Mấy thằng kướp nó biểu vậy đóBác chữi ai zậy
Không, tôi vẫn cho rằng đi như tôi là đúng và không thể gây lúng túng cho người sau. Khi đến giữa ngã tư tôi mới gạt cần là đề phòng áo vàng bắt bẻ, chứ lúc đó tôi đã bắt đầu tăng tốc để vào đường xiên rồi, thực tế tôi sẽ không gây lúng túng cho ai phía sau cả. Anh có đọc kỹ và hiểu ý "xi nhan muộn" của tôi không?Không phải khó nhọc gì đâu, chỉ gạt một cái là xong, ai cũng làm được.
Không phải là sợ mất công sức gì cái việc quá đơn giản này, nhưng vấn đề là xi nhan phải đúng luật và hợp lý, và cần đảm bảo an toàn không chỉ cho mình mà phải cả cho người khác.
Vào đường xiên như trên mà bác xi nhan như vậy thì xe đi hướng ngược chiều và ngay phía sau bác làm sao hiểu là bác có rẽ hay đi thẳng? Như vậy vô hình trung bác làm các xe đó lúng túng, và khả năng phản ứng sai và tai nạn là có thể xảy ra.
Vậy là bác xi nhan muộn để đối phó với xxx chớ có đảm bảo an toàn và đúng luật đâu.Không, tôi vẫn cho rằng đi như tôi là đúng và không thể gây lúng túng cho người sau. Khi đến giữa ngã tư tôi mới gạt cần là đề phòng áo vàng bắt bẻ, chứ lúc đó tôi đã bắt đầu tăng tốc để vào đường xiên rồi, thực tế tôi sẽ không gây lúng túng cho ai phía sau cả. Anh có đọc kỹ và hiểu ý "xi nhan muộn" của tôi không?
Vẫn đảm bảo an toàn và đúng luật. Anh hiểu kém thế?Vậy là bác xi nhan muộn để đối phó với xxx chớ có đảm bảo an toàn và đúng luật đâu.
Nếu rẽ trái thì tôi xi nhan sớm, nếu đi xiên tôi xi nhan muộn 1 chút và hơi tăng tốc để người đi sau hiểu là tôi không rẽ trái, đảm bảo an toàn.
Thấy anh cũng lái xe hơi mà, sao anh lý thuyết quá vậy? Đi đường thực tế đâu phải dễ xảy ra tai nạn đâu.
Tại sao cần phải biết xe trước "quẹo phải" hay "đi xiên"? Nếu mình lái phía sau mình chỉ cần biết xe trước sắp dịch chuyển sang phải, tức là xe trước đang "chuyển hướng" của xe sang phải, chứ mình không cần "dự đoán" xe trước sẽ "quẹo phải", "tấp lề", "chuyển làn", "đi xiên qua ngã tư", "quẹo vào nhà".... Nếu tò mò muốn biết thì đợi xe trước hoàn thành xong hành vi thì sẽ biết thôi.Vậy trường hợp như trong hình làm sao biết bác sẽ rẽ phải (màu đỏ) hay đi "thẳng" (màu xanh) ?
Bác vừa nói xong là để áo vàng khỏi bắt bẻ, đúng luật mà sợ áo vàng bắt bẻ?Vẫn đảm bảo an toàn và đúng luật. Anh hiểu kém thế?
Giữa ngã tư bác xi nhan trái, sau đó tăng tốc đi thẳng không rẽ trái, mà không gây lúng túng cho xe khác ??? thì thôi bác cứ làm như vậy để bảo đảm an toàn cho bác.
Lại lý sự .Bác vừa nói xong là để áo vàng khỏi bắt bẻ, đúng luật mà sợ áo vàng bắt bẻ?
Giữa ngã tư bác xi nhan trái, sau đó tăng tốc đi thẳng không rẽ trái, mà không gây lúng túng cho xe khác ??? thì thôi bác cứ làm như vậy để bảo đảm an toàn cho bác.
Đúng luật vẫn có thể bị bắt bẻ, dù có thể cãi thắng, tốt hơn hết là đừng dây vào cho khỏe.
Cái đường xiên nên tôi xi nhan, xong tôi tăng tốc chạy vào, nhìn phát người ta hiểu ngay, ai mà lúng túng. Tài xế bộ ngu hết sao? Tôi đảm bảo nếu thực tế anh đi sau tôi anh cũng không lúng túng. Chỉ là bây giờ anh thích cãi.
Đề nghị bác tranh luận lịch sự nhé, người đọc hiểu kém chắc cũng là do người trình bày tồi. Diễn đàn là để tranh luận, không dùng lý thì tranh luận bằng cái gì?Vẫn đảm bảo an toàn và đúng luật. Anh hiểu kém thế?
Nếu rẽ trái thì tôi xi nhan sớm, nếu đi xiên tôi xi nhan muộn 1 chút và hơi tăng tốc để người đi sau hiểu là tôi không rẽ trái, đảm bảo an toàn.
Thấy anh cũng lái xe hơi mà, sao anh lý thuyết quá vậy? Đi đường thực tế đâu phải dễ xảy ra tai nạn đâu.
À zậy thôi , em xin dừng cuộc chơi với bác.Lại lý sự .
Đúng luật vẫn có thể bị bắt bẻ, dù có thể cãi thắng, tốt hơn hết là đừng dây vào cho khỏe.
Cái đường xiên nên tôi xi nhan, xong tôi tăng tốc chạy vào, nhìn phát người ta hiểu ngay, ai mà lúng túng. Tài xế bộ ngu hết sao? Tôi đảm bảo nếu thực tế anh đi sau tôi anh cũng không lúng túng. Chỉ là bây giờ anh thích cãi.