Trên tỉnh lộ 25B, từ rừng cao su đến Trung tâm Nhơn trạch, đường thẳng tắp, tầm nhìn tốt, dân cư thưa thớt mà lại cắm biển 50km/h như trong khu dân cư. Vô lý quá...nhỉ ?! Đoạn này xxx cũng hay bắn tốc độ ...chán ghê.
@NewbieSG
Đường này chạy qua Bình Chánh là chính mà bác.
Đường này chạy qua Bình Chánh là chính mà bác.
Last edited by a moderator:
Chưa có đủ thông tin để nhà cháu cá độ, tuy nhiên mong sao báo chí tiếp tục theo dõi và cập nhật vụ này để nhà cháu mở rộng tầm mắt. (đôi khi họ có làm đến cùng nhưng báo chí không đưa tin thì anh em ta cũng chịu)
Theo em, trong thời gian chờ mấy bác OS nhà ta bình loạn để xử lý, thì bác Tây nên nhờ đến Văn phòng Thừa phát lại nào đó lập ngay một vi bằng xác định rõ : Tại thời điểm lập vi bằng này, ở cả hai bên đường trên suốt tuyến của Đạ lộ NVL, từ diểm đầu tiên .... (thuộc huyện bình chánh) đến điểm ... tại giao lộ NVL - Huỳnh Tấn Phát Quận 7 không có bất kỳ biển báo giao thông nào với nội dung sau :
- Bắt đầu khu dân cư, kết thúc khu dân cư;
- Hạn chế tốc độ trên tuyến đường này là 50Km/h đối với xe ô tô
Phải có vi bằng này thì mới yên tâm chắc thắng. Nếu không, thì ai dám khẳng định rằng sáng mai ngủ dậy biển sẽ ... mọc lên liền !!!!
- Bắt đầu khu dân cư, kết thúc khu dân cư;
- Hạn chế tốc độ trên tuyến đường này là 50Km/h đối với xe ô tô
Phải có vi bằng này thì mới yên tâm chắc thắng. Nếu không, thì ai dám khẳng định rằng sáng mai ngủ dậy biển sẽ ... mọc lên liền !!!!
Chắc vì bác nhắc em nên sáng tới giờ hắc-xì hoài -.
Em nghĩ vụ này sẽ giải quyết trong yên lặng thôi bác ơi vì xxx nhà mình sợ đụng khoai tây rắc rối lắm, sau đó thì vẫn bắt khoai lang chạy quá tốc độ 50km bình thường thôi.
Nhưng thật lòng là cũng muốn khoai tây thắng vụ này công khai để bà con đi trên NVL này được nhờ.
Em nghĩ vụ này sẽ giải quyết trong yên lặng thôi bác ơi vì xxx nhà mình sợ đụng khoai tây rắc rối lắm, sau đó thì vẫn bắt khoai lang chạy quá tốc độ 50km bình thường thôi.
Nhưng thật lòng là cũng muốn khoai tây thắng vụ này công khai để bà con đi trên NVL này được nhờ.
Ngày 8-10, đại úy Nguyễn Văn Bình - phó đội trưởng đội CSGT Nam Sài Gòn - cho biết: trường hợp của ông Gary Bett bị lập biên bản hành vi chạy quá tốc độ là có. Đại úy Bình giải thích: trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ quốc lộ 1A vào có biển báo: “Khu vực áp dụng xử phạt thí điểm theo nghị định 34CP”, như vậy người tham gia giao thông phải nhận thức được đây là đường trong đô thị, phải giảm tốc độ. Trên suốt đoạn đường này không có biển báo khu dân cư, khu đô thị hay biển báo hạn chế tốc độ."
Chú này ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Cái câu "Khu vực áp dụng xử phạt thí điểm theo nghị định 34CP" đuợc hiểu là thông báo chứ không phải là biển báo, hay chỉ dẫn giao thông.
Các Bác cãi nhau làm gì nhỉ? em tưởng ai có đi học lái xe cũng mặc nhiên biết đường NVL tốc độ cho phép là 50km/h chứ?
Rõ ràng nó là đường bộ trong khu vực đông dân cư".
Luật nè: (Thông tư 13/BGTVT về tốc độ và khoảng cách của xe cơ giớ khi tham gia giao thông đường bộ)
1. Đường bộ trong khu vực đông dân cư là đoạn đường bộ nằm trong khu vực nội thành phố, nội thị xã và những đoạn đường bộ từ vị trí đặt biển báo hiệu "Bắt đầu khu đông dân cư" đến vị trí đặt biển báo hiệu "Hết khu đông dân cư".
Rõ ràng nó là đường bộ trong khu vực đông dân cư".
Luật nè: (Thông tư 13/BGTVT về tốc độ và khoảng cách của xe cơ giớ khi tham gia giao thông đường bộ)
1. Đường bộ trong khu vực đông dân cư là đoạn đường bộ nằm trong khu vực nội thành phố, nội thị xã và những đoạn đường bộ từ vị trí đặt biển báo hiệu "Bắt đầu khu đông dân cư" đến vị trí đặt biển báo hiệu "Hết khu đông dân cư".
Em có suy nghĩ thế này.
1. Không có biển báo nghĩa là không cấm, không có chuyện "tự hiểu" hay "ngầm hiểu". Mọi người được phép làm những điều luật pháp không cấm -> khoai lang hay khoai tây đều thế. Tuy nhiên, khoai tây sẽ lợi thế hơn vì cho rằng không hiểu hết tiếng bản địa, chỉ theo biển báo.
2. Trên một trục đường, khi đến ngã 3, ngã 4... bảng lệnh cấm sẽ hết hiệu lực nếu không có bảng tiếp theo (vd như đường một chiều, cấm dừng, cấm đỗ...). Phải có bảng thông báo lại vì có thể những người tham gia giao thông bắt đầu từ ngã 3, ngã 4 đó. Trong trường hợp này nếu không có bảng báo hiệu nội thị thì phải có bảng giới hạn vận tốc như bác gì đã nói ở trên. -> bác khoai tây kia rơi vào trường hợp này nên em ủng hộ kiện.
1. Không có biển báo nghĩa là không cấm, không có chuyện "tự hiểu" hay "ngầm hiểu". Mọi người được phép làm những điều luật pháp không cấm -> khoai lang hay khoai tây đều thế. Tuy nhiên, khoai tây sẽ lợi thế hơn vì cho rằng không hiểu hết tiếng bản địa, chỉ theo biển báo.
2. Trên một trục đường, khi đến ngã 3, ngã 4... bảng lệnh cấm sẽ hết hiệu lực nếu không có bảng tiếp theo (vd như đường một chiều, cấm dừng, cấm đỗ...). Phải có bảng thông báo lại vì có thể những người tham gia giao thông bắt đầu từ ngã 3, ngã 4 đó. Trong trường hợp này nếu không có bảng báo hiệu nội thị thì phải có bảng giới hạn vận tốc như bác gì đã nói ở trên. -> bác khoai tây kia rơi vào trường hợp này nên em ủng hộ kiện.
Last edited by a moderator:
Em thì em nản rồi, không bóng bánh vụ này nữa. Cãi nhau với xxx thì mình chỉ thiệt thôi. Các cụ nhà ta bảo rồi, Chân lý thuộc về thằng cầm súng, dù đầu nó chứa não hay là bã đậu!!!!
Em đồng ý với bác Nguyễn là ta phải ngầm hiểu NVL là đường 50km/h đoạn PMH vì hai bên xây nhà dân cư ở cũng nhiều, nhưng mà đoạn từ qua ngã tư Phạm Hùng hướng về Bình chánh mà còn bảo là khu đô thị thì định nghĩa dân cư của các bác nhà ta chắc bao gồm luôn chim, gà, vịt heo cá gì đó nữa...
Mà bà mịa nó đường làm ra để giao thông lưu chuyển, một số đoạn cần cẩn trọng thì lắp biển báo ngăn ngừa, chứ đâu ra cái thói người dân phải tự hiểu và làm theo như "Bầy cừu"??? Mấy bác xem tốn bao nhiêu tiền thuế để xây lên cái đường rồi anh em ta bò trong khi tụi công và tải chở quá tải phóng như điên sau khi nộp phí hàng tháng? toons kém bao nhiêu cái biển báo tốc độ 50/60/70/80 cắm bên đươg sau mỗi giao lộ để anh em biết mà nhẹ chân ga thì lại không lắp, mà cứ để mò mẫm như đi đêm rồi hy sinh dưới tay anh hùng núp?
Mịa chán dek thèm nói
Em đồng ý với bác Nguyễn là ta phải ngầm hiểu NVL là đường 50km/h đoạn PMH vì hai bên xây nhà dân cư ở cũng nhiều, nhưng mà đoạn từ qua ngã tư Phạm Hùng hướng về Bình chánh mà còn bảo là khu đô thị thì định nghĩa dân cư của các bác nhà ta chắc bao gồm luôn chim, gà, vịt heo cá gì đó nữa...
Mà bà mịa nó đường làm ra để giao thông lưu chuyển, một số đoạn cần cẩn trọng thì lắp biển báo ngăn ngừa, chứ đâu ra cái thói người dân phải tự hiểu và làm theo như "Bầy cừu"??? Mấy bác xem tốn bao nhiêu tiền thuế để xây lên cái đường rồi anh em ta bò trong khi tụi công và tải chở quá tải phóng như điên sau khi nộp phí hàng tháng? toons kém bao nhiêu cái biển báo tốc độ 50/60/70/80 cắm bên đươg sau mỗi giao lộ để anh em biết mà nhẹ chân ga thì lại không lắp, mà cứ để mò mẫm như đi đêm rồi hy sinh dưới tay anh hùng núp?
Mịa chán dek thèm nói