He he @BaoThan/ @Kingo, Cuối tuần này em rướt dâu rùi. Mới ở hãng về, ôi thôi nó tháo banh ta lông V2 e ra no bọc da, lót sàn, gắn đèn, DVD, cảm biến... hic làm mất dzin V2 em hết luôn hu hu.
Bác chủ ơi, mới có thêm một số thông tin mới về búa tạ mà bác dính đòn nè:
- Không biết bác sỹ ở Isamco chuẩn đoán thế nào mà hư turbo hả bác. nếu rò rỉ dầu ở Turbo thi xe sẽ nhả khói trắng ra nhiều lám đó nghen (dầu sẽ vào buồng đốt và sẽ bị nén ra ngoài), nếu khói trắng không nhiều thì chỉ bị rò ít thôi, và công xuất máy sẽ giảm. cái này hy vọng bác cảm nhận được.
- Chính xác là cần kiểm tra lọc, đường ống dầu, cặn bẩn của dầu sẽ làm hư bạc lót trục (bushing bearing) cái này không biết bên Thaland có bán không nũa vì nghe đâu Mit Thái không bán lẽ bushing bearing, mà họ (hãng) cũng độc quyền về khoản này. Nếu muốn thay thì dùng nguyên bộ đồng cấp từ Hyundai, Isuzu,... sài vẩn tốt như bác Truong195 nói đó.
Sau này các bác cứ đúng 5,000 km vào hãng bảo trì, bảo hành cho nó an tâm, thay lọc chính hãng vẩn hay hơn, so với con xe tiền tấn của mình. nếu không vào hãng thì cứ khều bác Auto-chiến là có phụ tùng mít chín cây liền.
Một tin quan trọng nữa là bác chủ mới đi được 80,000 km phải không ạ? bác bảo dưỡng có đúng qui trình của Mít nhà ta không ạ. Nết đúng vậy thì bác làm việc lai với hãng vì bác còn được bảo hành 100,000 km hay 3 năm cơ mà. Nếu là em thì em sẽ đè Isamco ra thay mới cái turbo cho em luôn đó nhé.
Nếu không được vì lí do lí lẽ, lý trấu A, B, C, D... mà hãng không làm bảo hành thì em sẽ DEAL luôn với hãng, thay mới turbo luôn (Không phải bỏ ra 52 củ nhé bác)
Các bác hội MF cờ, chớ vội lo ba cái búa tạ Turbo hay nguyên động cơ nhé, vì Vi na xi ta bảo hành 100,000 km hoặc 3 năm đó nhe. Nếu hư động cơ thì vào thay nguyên cái động cơ luôn cho nó phê nhé. Em nói thật đấy. Nếu không em vác đơn kiện là chít luôn đấy!!!
con Zinge ghẻ của em đã được thay mới nhiều thứ lắm rồi đó các bác, cơ bản là em vào bệnh viện Isamco, nói năng lễ phép với bác sỹ ở đó nên các bác í thay đồ mới cho em rất nhiệt tình. Chứ thời buổi ở VN mình, có bệnh mà vào bệnh viện bố tướng thì bác sỹ nó cho cái búa tạ luôn đó, thật đấy!!
Bác chủ ơi, mới có thêm một số thông tin mới về búa tạ mà bác dính đòn nè:
- Không biết bác sỹ ở Isamco chuẩn đoán thế nào mà hư turbo hả bác. nếu rò rỉ dầu ở Turbo thi xe sẽ nhả khói trắng ra nhiều lám đó nghen (dầu sẽ vào buồng đốt và sẽ bị nén ra ngoài), nếu khói trắng không nhiều thì chỉ bị rò ít thôi, và công xuất máy sẽ giảm. cái này hy vọng bác cảm nhận được.
- Chính xác là cần kiểm tra lọc, đường ống dầu, cặn bẩn của dầu sẽ làm hư bạc lót trục (bushing bearing) cái này không biết bên Thaland có bán không nũa vì nghe đâu Mit Thái không bán lẽ bushing bearing, mà họ (hãng) cũng độc quyền về khoản này. Nếu muốn thay thì dùng nguyên bộ đồng cấp từ Hyundai, Isuzu,... sài vẩn tốt như bác Truong195 nói đó.
Sau này các bác cứ đúng 5,000 km vào hãng bảo trì, bảo hành cho nó an tâm, thay lọc chính hãng vẩn hay hơn, so với con xe tiền tấn của mình. nếu không vào hãng thì cứ khều bác Auto-chiến là có phụ tùng mít chín cây liền.
Một tin quan trọng nữa là bác chủ mới đi được 80,000 km phải không ạ? bác bảo dưỡng có đúng qui trình của Mít nhà ta không ạ. Nết đúng vậy thì bác làm việc lai với hãng vì bác còn được bảo hành 100,000 km hay 3 năm cơ mà. Nếu là em thì em sẽ đè Isamco ra thay mới cái turbo cho em luôn đó nhé.
Nếu không được vì lí do lí lẽ, lý trấu A, B, C, D... mà hãng không làm bảo hành thì em sẽ DEAL luôn với hãng, thay mới turbo luôn (Không phải bỏ ra 52 củ nhé bác)
Các bác hội MF cờ, chớ vội lo ba cái búa tạ Turbo hay nguyên động cơ nhé, vì Vi na xi ta bảo hành 100,000 km hoặc 3 năm đó nhe. Nếu hư động cơ thì vào thay nguyên cái động cơ luôn cho nó phê nhé. Em nói thật đấy. Nếu không em vác đơn kiện là chít luôn đấy!!!
con Zinge ghẻ của em đã được thay mới nhiều thứ lắm rồi đó các bác, cơ bản là em vào bệnh viện Isamco, nói năng lễ phép với bác sỹ ở đó nên các bác í thay đồ mới cho em rất nhiệt tình. Chứ thời buổi ở VN mình, có bệnh mà vào bệnh viện bố tướng thì bác sỹ nó cho cái búa tạ luôn đó, thật đấy!!