Haha, dạ em học cao, hán rộng ah.Ctek sạo bà cố, cầu đường sao lại làm tự động hóa trong chuyền xay gạo????
Haha, dạ em học cao, hán rộng ah.
"Hán rộng" khác với "háng rộng" không chủ tịch hè?
Hehe, em né chử g ra, ai hỉu sao hỉu."Hán rộng" khác với "háng rộng" không chủ tịch hè?
May quá, bạn bác chỗ nào Hn ạ? e cũng ở Hà Nội.
Xe em mới đi đăng kiểm ko đạt. Trạm đk họ báo:
Trượt bánh xe dẫn hướng 24mm/m
Dài hơn so với sổ 10cm @@ (e lo chồng xác vụ này quá)
Mục mọt 1 số chỗ (ko tính)
Cảm nhận của e thì xe đi rất bốc, chắc chắn. Chỉ có các chi tiết nột thất cũ quá, lỏng lẻo
Pô e đang bị gãy. Hàn lại cũng đơn giản
1- Nan giải nhất là vụ số lùi của e khi vào lúc đc lúc ko. Cụ thể là Khi vào số, thả côn, xe kêu quạc quạc (tiếng kêu giống như vào số mà chưa đạp hết côn). Vào 2-3 lần như thế thì mới đc. Có lúc thì đc luôn. Có lúc quay đầu nằm giữa đường vào số gần chục lần mới đc. Dân làng kêu la ầm ĩ... Thợ chỗ e phán tại côn. Các bác cho e xin giá bộ côn luôn với..
2- Và e thấy xe e vòng cua rất rộng. Hay camry nó thế. Mà lái bên phải của e nhiều hơn bên trái. Hơn 2 vòng. Mà bên trái có hơn 1 vòng rưỡi.
3- có 1 lần e chạy đường dài. Bị nóng quá thừa hơi,bí hơi phụt cả que thăm dầu lên. Mà kim nhiệt lại k lên. Thợ dọa thổi gioang. Rồi rút cái ống hơi từ máy lên cổ hút ra. Cho thổi ra ngoài thì k bị nữa. Sau vụ đó quạt lamf mát e cũng đấu trực tiếp luôn cho lành...
Các bác phán giúp e với ạ...
E xin cảm ơn
Xe em mới đi đăng kiểm ko đạt. Trạm đk họ báo:
Trượt bánh xe dẫn hướng 24mm/m
Dài hơn so với sổ 10cm @@ (e lo chồng xác vụ này quá)
Mục mọt 1 số chỗ (ko tính)
Cảm nhận của e thì xe đi rất bốc, chắc chắn. Chỉ có các chi tiết nột thất cũ quá, lỏng lẻo
Pô e đang bị gãy. Hàn lại cũng đơn giản
1- Nan giải nhất là vụ số lùi của e khi vào lúc đc lúc ko. Cụ thể là Khi vào số, thả côn, xe kêu quạc quạc (tiếng kêu giống như vào số mà chưa đạp hết côn). Vào 2-3 lần như thế thì mới đc. Có lúc thì đc luôn. Có lúc quay đầu nằm giữa đường vào số gần chục lần mới đc. Dân làng kêu la ầm ĩ... Thợ chỗ e phán tại côn. Các bác cho e xin giá bộ côn luôn với..
2- Và e thấy xe e vòng cua rất rộng. Hay camry nó thế. Mà lái bên phải của e nhiều hơn bên trái. Hơn 2 vòng. Mà bên trái có hơn 1 vòng rưỡi.
3- có 1 lần e chạy đường dài. Bị nóng quá thừa hơi,bí hơi phụt cả que thăm dầu lên. Mà kim nhiệt lại k lên. Thợ dọa thổi gioang. Rồi rút cái ống hơi từ máy lên cổ hút ra. Cho thổi ra ngoài thì k bị nữa. Sau vụ đó quạt lamf mát e cũng đấu trực tiếp luôn cho lành...
Các bác phán giúp e với ạ...
E xin cảm ơn
May quá, bạn bác chỗ nào Hn ạ? e cũng ở Hà Nội.
Xe em mới đi đăng kiểm ko đạt. Trạm đk họ báo:
Trượt bánh xe dẫn hướng 24mm/m
Dài hơn so với sổ 10cm @@ (e lo chồng xác vụ này quá)
Mục mọt 1 số chỗ (ko tính)
Cảm nhận của e thì xe đi rất bốc, chắc chắn. Chỉ có các chi tiết nột thất cũ quá, lỏng lẻo
Pô e đang bị gãy. Hàn lại cũng đơn giản
1- Nan giải nhất là vụ số lùi của e khi vào lúc đc lúc ko. Cụ thể là Khi vào số, thả côn, xe kêu quạc quạc (tiếng kêu giống như vào số mà chưa đạp hết côn). Vào 2-3 lần như thế thì mới đc. Có lúc thì đc luôn. Có lúc quay đầu nằm giữa đường vào số gần chục lần mới đc. Dân làng kêu la ầm ĩ... Thợ chỗ e phán tại côn. Các bác cho e xin giá bộ côn luôn với..
2- Và e thấy xe e vòng cua rất rộng. Hay camry nó thế. Mà lái bên phải của e nhiều hơn bên trái. Hơn 2 vòng. Mà bên trái có hơn 1 vòng rưỡi.
3- có 1 lần e chạy đường dài. Bị nóng quá thừa hơi,bí hơi phụt cả que thăm dầu lên. Mà kim nhiệt lại k lên. Thợ dọa thổi gioang. Rồi rút cái ống hơi từ máy lên cổ hút ra. Cho thổi ra ngoài thì k bị nữa. Sau vụ đó quạt lamf mát e cũng đấu trực tiếp luôn cho lành...
Các bác phán giúp e với ạ...
E xin cảm ơn
Em thấy bác lo cái vụ đăng kiểm có được không cái đã rồi mới tính tới việc sửa chữa ạ.
1. Số lùi: em nghĩ do cắt côn không dứt nên dẫn đến hiện tượng vào số de không được, khi vào ko được sẽ nghe rẹt rẹt. Cái này ra thợ máy họ làm lại, nhân tiện kiểm tra mâm ép, heo côn 1 lần cho chuẩn luôn. Nói chung bung cái này thì ko bao nhiêu tiền, chủ yếu là phát sinh tùm lum sau khi bung ra thôi, mỗi cái 1 chút đội lên thành ra nhiều nhưng đường nào thì cũng phải làm. Như em thì em ko làm vì em ko xài số...deMay quá, bạn bác chỗ nào Hn ạ? e cũng ở Hà Nội.
Xe em mới đi đăng kiểm ko đạt. Trạm đk họ báo:
Trượt bánh xe dẫn hướng 24mm/m
Dài hơn so với sổ 10cm @@ (e lo chồng xác vụ này quá)
Mục mọt 1 số chỗ (ko tính)
Cảm nhận của e thì xe đi rất bốc, chắc chắn. Chỉ có các chi tiết nột thất cũ quá, lỏng lẻo
Pô e đang bị gãy. Hàn lại cũng đơn giản
1- Nan giải nhất là vụ số lùi của e khi vào lúc đc lúc ko. Cụ thể là Khi vào số, thả côn, xe kêu quạc quạc (tiếng kêu giống như vào số mà chưa đạp hết côn). Vào 2-3 lần như thế thì mới đc. Có lúc thì đc luôn. Có lúc quay đầu nằm giữa đường vào số gần chục lần mới đc. Dân làng kêu la ầm ĩ... Thợ chỗ e phán tại côn. Các bác cho e xin giá bộ côn luôn với..
2- Và e thấy xe e vòng cua rất rộng. Hay camry nó thế. Mà lái bên phải của e nhiều hơn bên trái. Hơn 2 vòng. Mà bên trái có hơn 1 vòng rưỡi.
3- có 1 lần e chạy đường dài. Bị nóng quá thừa hơi,bí hơi phụt cả que thăm dầu lên. Mà kim nhiệt lại k lên. Thợ dọa thổi gioang. Rồi rút cái ống hơi từ máy lên cổ hút ra. Cho thổi ra ngoài thì k bị nữa. Sau vụ đó quạt lamf mát e cũng đấu trực tiếp luôn cho lành...
Các bác phán giúp e với ạ...
E xin cảm ơn
2. Vòng tua rộng là sao bác? Tua cao khi khởi động hay sao? Thường khi khởi động tua khoảng 1500, sau đó sẽ hạ xuống khoảng 800 là vừa.
3. Bác cho thợ máy kiểm tra kỹ xem có nghẹt đường hơi nào ko nhé. Nói gì thì nói làm lại 1 lần cho chuẩn để yên tâm ah.