Tập Lái
27/2/15
8
8
3
32
1. Số lùi: em nghĩ do cắt côn không dứt nên dẫn đến hiện tượng vào số de không được, khi vào ko được sẽ nghe rẹt rẹt. Cái này ra thợ máy họ làm lại, nhân tiện kiểm tra mâm ép, heo côn 1 lần cho chuẩn luôn. Nói chung bung cái này thì ko bao nhiêu tiền, chủ yếu là phát sinh tùm lum sau khi bung ra thôi, mỗi cái 1 chút đội lên thành ra nhiều nhưng đường nào thì cũng phải làm. Như em thì em ko làm vì em ko xài số...de:)

2. Vòng tua rộng là sao bác? Tua cao khi khởi động hay sao? Thường khi khởi động tua khoảng 1500, sau đó sẽ hạ xuống khoảng 800 là vừa.

3. Bác cho thợ máy kiểm tra kỹ xem có nghẹt đường hơi nào ko nhé. Nói gì thì nói làm lại 1 lần cho chuẩn để yên tâm ah.
Dạ, cua tức là rẽ phải rẽ trái đó ạ ko phải tua máy.
Vụ đăng kiểm cò chào e 1tr tiền dịch vụ có mắc quá ko ạ?
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Dạ, cua tức là rẽ phải rẽ trái đó ạ ko phải tua máy.
Vụ đăng kiểm cò chào e 1tr tiền dịch vụ có mắc quá ko ạ?
Vậy bác phải chỉnh lại routin rồi ah. Chiều dài routin bên tài và bên trái phải bằng nhau, chỉnh bằng cách vặn ốc chỉnh. Cái này bác ra gara họ chỉnh giúp. Nhanh chóng ah