bác thử là em lại đi sửa nữa chứ sao. Đợi đổi xe rồi thử làm nữa luônhahhahhahahah sao thế bác Nam ???
Dạ, cua tức là rẽ phải rẽ trái đó ạ ko phải tua máy.1. Số lùi: em nghĩ do cắt côn không dứt nên dẫn đến hiện tượng vào số de không được, khi vào ko được sẽ nghe rẹt rẹt. Cái này ra thợ máy họ làm lại, nhân tiện kiểm tra mâm ép, heo côn 1 lần cho chuẩn luôn. Nói chung bung cái này thì ko bao nhiêu tiền, chủ yếu là phát sinh tùm lum sau khi bung ra thôi, mỗi cái 1 chút đội lên thành ra nhiều nhưng đường nào thì cũng phải làm. Như em thì em ko làm vì em ko xài số...de
2. Vòng tua rộng là sao bác? Tua cao khi khởi động hay sao? Thường khi khởi động tua khoảng 1500, sau đó sẽ hạ xuống khoảng 800 là vừa.
3. Bác cho thợ máy kiểm tra kỹ xem có nghẹt đường hơi nào ko nhé. Nói gì thì nói làm lại 1 lần cho chuẩn để yên tâm ah.
Vụ đăng kiểm cò chào e 1tr tiền dịch vụ có mắc quá ko ạ?
Vậy bác phải chỉnh lại routin rồi ah. Chiều dài routin bên tài và bên trái phải bằng nhau, chỉnh bằng cách vặn ốc chỉnh. Cái này bác ra gara họ chỉnh giúp. Nhanh chóng ahDạ, cua tức là rẽ phải rẽ trái đó ạ ko phải tua máy.
Vụ đăng kiểm cò chào e 1tr tiền dịch vụ có mắc quá ko ạ?
Tính lên xe gì bác Nam? Để giá ưu đãi em qua hốt luôn.bác thử là em lại đi sửa nữa chứ sao. Đợi đổi xe rồi thử làm nữa luôn
Lại 6L, ctek thề ghét bầu mà, ghétTính lên xe gì bác Nam? Để giá ưu đãi em qua hốt luôn.
CT thì ghét bầu lắm. Nhưng mà CT mua giá ưu đãi để "bán" mà bác. CT thề trung thành với zippo mà.Lại 6L, ctek thề ghét bầu mà, ghét
Em mua về thay dàn áo 89 qua ah.Lại 6L, ctek thề ghét bầu mà, ghét