Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
Thêm vụ này, các bác tư vấn giúp em
vừa rồi lấy hộp cầu chì của CT về, nó zin thiệt
lật cái đít hộp cầu chì xe em thì hỡi ôi, cắt nối, chắp vá như này
2014-04-13+09.04.27.jpg

2014-04-13+09.04.47.jpg

Thế nên quạt chạy ko chuẩn. xe em có hai quạt. khi nóng máy chỉ 1 quạt chạy, quạt còn lại chỉ chạy khi có AC
hai quạt chỉ chạy có 1 tốc độ lúc nào cũng vậy

Giờ xem hộp cầu chì thì thấy nó nối tắc Ac-Fan01, Ac-fan02, 03 từa lưa hết
Gắn vào đầy đủ các giắc theo hộp zin của CT thì còn thừa 6 dây câu trực tiếp chắp nối từ bộ dây điện khoan máy và tablo

mò cả buổi mà ko xác định được cái nào là cái nào cả ?
Có nên nổ máy để kiểm tra loại trừ ko ? ko khéo nó cháy từa lưa

 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
E gửi Các Bác Camry đã và đang có ý định thay hộp số Cam 01 để đạt tốc độ 80 ki lô mớt / giờ với vòng tua máy 1k6 ( số 5) Và đây là thực tế : tình hình là trước đây Xe E muốn đạt đc 80km/h thì tua máy phải nằm ở mức 2k ( và Bác Phuongha đã thực tế) . Nhưng sau thời gian sử dụng và đặc biệt là hôm qua mới thay Bơm Xăng xong , hôm nay E test trên cao tốc Dầu Giây -Long Thành thì nó như vầy E cài Cruise luôn , sợ nhiều khi tưởng E buông ga ra rồi chụp . Dzậy là chắc tại cái Bơm Xăng hen , thế là đỡ phải tốn xiền nhiều cho cái hộp số . Nhưng theo cảm nhận của E là cái đồng Hồ Tua Máy và Cái đồng Hồ km của E nó Lông Vịt ràu và đã hết niên hạn sử dụng, nên nó k chính xác nữa . P/S xe E 80km/h mà gặp XXX bắn là 88-90km/h chắc luôn , bị òi!
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Tui thấy cản cũ của bác còn ngon mà, giờ sơn lại rồi thì để mà dùng bác
để cái cản đó, đi có bầm dập cũng dập cái cảng thôi hehe, để nó bảo vệ dàn áo mới mặt. khi nào dập quá hẳn thay
sơn xong rồi lại đi thay cái cũ, rồi phải sơn phủ cái vừa thay nữa. 
Em cũng tính như bác. Giờ đang nghiên cứu tìm cái jack của công tắc chỉnh gương. Cái zin thì ko có jack, cái lô thì có jack đầy đủ mà đúc vô ko vừa.
công tắc mới của bác Zin rồi, còn mấy đầu giắt cắm bên trong ko có thì tự mần bác (phía trong ko thấy)
trước bác mua cho tui cặp Si nhan, về ko có giắc tui cũng tự chế luôn 
Ra tiệm điện mua mấy đầu giắc cắm bằng đồng, về dùng kiềm điện bóp vào đầu dây điện rồi bọc ống Gel, đầu bên ngoài kẹp vào mấy chấu nữa là âu cơ
0000181_u_cos_tbh_031_300.jpeg
Vấn đề em đang lăn tăn là cái công tắc zin em đếm có 7 chấu, công tắc lô 8 chấu. Công tắc lô chỉnh kính 4 hướng lên xuống trái phải ok, thằng zin em sợ làm xong nó có 2 hướng hoặc ko lên xuống được thí mồ...
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
truongkhoi2004 nói:
Thêm vụ này, các bác tư vấn giúp em
vừa rồi lấy hộp cầu chì của CT về, nó zin thiệt
lật cái đít hộp cầu chì xe em thì hỡi ôi, cắt nối, chắp vá như này
2014-04-13+09.04.27.jpg

2014-04-13+09.04.47.jpg

Thế nên quạt chạy ko chuẩn. xe em có hai quạt. khi nóng máy chỉ 1 quạt chạy, quạt còn lại chỉ chạy khi có AC
hai quạt chỉ chạy có 1 tốc độ lúc nào cũng vậy
 
Giờ xem hộp cầu chì thì thấy nó nối tắc Ac-Fan01, Ac-fan02, 03 từa lưa hết
Gắn vào đầy đủ các giắc theo hộp zin của CT thì còn thừa 6 dây câu trực tiếp chắp nối từ bộ dây điện khoan máy và tablo
 
mò cả buổi mà ko xác định được cái nào là cái nào cả ?
Có nên nổ máy để kiểm tra loại trừ ko ? ko khéo nó cháy từa lưa
 
Theo E thì nên rước thợ ah. Nếu Bác muốn hên xui thì alo Bác Đức xem có sẵn bộ dây điện nào không, xe đậu tại nhà và mình biết trước nên chủ động => k đến nỗi chiên nướng gì đâu . P/S: zin là nó chạy 2 quạt luôn đó Bác , mở lạnh thì nó chạy chậm , nước nóng thì nó chạy nhanh hơn , lúc nào cũng 2 quạt cả!Cứ từ đừng manh động!
 
Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
Camry88xamlongchuot nói:
Vấn đề em đang lăn tăn là cái công tắc zin em đếm có 7 chấu, công tắc lô 8 chấu. Công tắc lô chỉnh kính 4 hướng lên xuống trái phải ok, thằng zin em sợ làm xong nó có 2 hướng hoặc ko lên xuống được thí mồ...
ah, vậy là như cái vụ hộp cầu chì của tui
Mấy cái vụ điện đóm này oải thiệt
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
truongkhoi2004 nói:
Tui thấy cản cũ của bác còn ngon mà, giờ sơn lại rồi thì để mà dùng bác
để cái cản đó, đi có bầm dập cũng dập cái cảng thôi hehe, để nó bảo vệ dàn áo mới mặt. khi nào dập quá hẳn thay
sơn xong rồi lại đi thay cái cũ, rồi phải sơn phủ cái vừa thay nữa.
Em cũng tính như bác. Giờ đang nghiên cứu tìm cái jack của công tắc chỉnh gương. Cái zin thì ko có jack, cái lô thì có jack đầy đủ mà đúc vô ko vừa.
công tắc mới của bác Zin rồi, còn mấy đầu giắt cắm bên trong ko có thì tự mần bác (phía trong ko thấy)
trước bác mua cho tui cặp Si nhan, về ko có giắc tui cũng tự chế luôn
Ra tiệm điện mua mấy đầu giắc cắm bằng đồng, về dùng kiềm điện bóp vào đầu dây điện rồi bọc ống Gel, đầu bên ngoài kẹp vào mấy chấu nữa là âu cơ
0000181_u_cos_tbh_031_300.jpeg
Vấn đề em đang lăn tăn là cái công tắc zin em đếm có 7 chấu, công tắc lô 8 chấu. Công tắc lô chỉnh kính 4 hướng lên xuống trái phải ok, thằng zin em sợ làm xong nó có 2 hướng hoặc ko lên xuống được thí mồ...
chỉnh tay đi bác ui
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
truongkhoi2004 nói:
Thêm vụ này, các bác tư vấn giúp em
vừa rồi lấy hộp cầu chì của CT về, nó zin thiệt
lật cái đít hộp cầu chì xe em thì hỡi ôi, cắt nối, chắp vá như này
2014-04-13+09.04.27.jpg

2014-04-13+09.04.47.jpg

Thế nên quạt chạy ko chuẩn. xe em có hai quạt. khi nóng máy chỉ 1 quạt chạy, quạt còn lại chỉ chạy khi có AC
hai quạt chỉ chạy có 1 tốc độ lúc nào cũng vậy
Giờ xem hộp cầu chì thì thấy nó nối tắc Ac-Fan01, Ac-fan02, 03 từa lưa hết
Gắn vào đầy đủ các giắc theo hộp zin của CT thì còn thừa 6 dây câu trực tiếp chắp nối từ bộ dây điện khoan máy và tablo

mò cả buổi mà ko xác định được cái nào là cái nào cả ?
Có nên nổ máy để kiểm tra loại trừ ko ? ko khéo nó cháy từa lưa


Cái này không đùa được đâu nha bác!
Em có anh thợ Xe làm dịch vụ tại nhà, điều trị điện mạnh tay (nếu bác cần e sẽ gioi thiêu)
A Hậu ở quận 8, không có Gara, làm lưu động không ah, nhưng có tâm và nhiệt tình!
Mấy cái độ trong xe ở nhà là em chuẩn bị đồ sẵn xong kêu anh lại làm.




 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Cam87xaxi nói:
truongkhoi2004 nói:
Thêm vụ này, các bác tư vấn giúp em
vừa rồi lấy hộp cầu chì của CT về, nó zin thiệt
lật cái đít hộp cầu chì xe em thì hỡi ôi, cắt nối, chắp vá như này
2014-04-13+09.04.27.jpg

2014-04-13+09.04.47.jpg

Thế nên quạt chạy ko chuẩn. xe em có hai quạt. khi nóng máy chỉ 1 quạt chạy, quạt còn lại chỉ chạy khi có AC
hai quạt chỉ chạy có 1 tốc độ lúc nào cũng vậy

Giờ xem hộp cầu chì thì thấy nó nối tắc Ac-Fan01, Ac-fan02, 03 từa lưa hết
Gắn vào đầy đủ các giắc theo hộp zin của CT thì còn thừa 6 dây câu trực tiếp chắp nối từ bộ dây điện khoan máy và tablo

mò cả buổi mà ko xác định được cái nào là cái nào cả ?
Có nên nổ máy để kiểm tra loại trừ ko ? ko khéo nó cháy từa lưa
Theo E thì nên rước thợ ah. Nếu Bác muốn hên xui thì alo Bác Đức xem có sẵn bộ dây điện nào không, xe đậu tại nhà và mình biết trước nên chủ động => k đến nỗi chiên nướng gì đâu . P/S: zin là nó chạy 2 quạt luôn đó Bác , mở lạnh thì nó chạy chậm , nước nóng thì nó chạy nhanh hơn , lúc nào cũng 2 quạt cả!Cứ từ đừng manh động!
pải rồi bác, nếu biết thì làm, kg biết thì mò, nếu kg an tâm thì nhờ thợ điện; cái vụ điện đóm coi vậy mà nguy hiểm chít người. E cũng mới lấy bộ dây điện trên bác Đức về nè, chưa đụng chạm gì nó hết, mới lôi ra bó dây lại cho gọn, dùng G7 xịt vệ sinh mấy cái jack cho nó tiếp xúc tốt, còn khi nào thay vào xe thì kêu thợ điện làm.
 
Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Vấn đề em đang lăn tăn là cái công tắc zin em đếm có 7 chấu, công tắc lô 8 chấu. Công tắc lô chỉnh kính 4 hướng lên xuống trái phải ok, thằng zin em sợ làm xong nó có 2 hướng hoặc ko lên xuống được thí mồ...
chỉnh tay đi bác ui
còn ko thì Mang theo cái cây, ngồi lái mà muốn chỉnh thì chọt qua khe cửa cũng được ah
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
truongkhoi2004 nói:
trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Vấn đề em đang lăn tăn là cái công tắc zin em đếm có 7 chấu, công tắc lô 8 chấu. Công tắc lô chỉnh kính 4 hướng lên xuống trái phải ok, thằng zin em sợ làm xong nó có 2 hướng hoặc ko lên xuống được thí mồ...
chỉnh tay đi bác ui
còn ko thì Mang theo cái cây, ngồi lái mà muốn chỉnh thì chọt qua khe cửa cũng được ah

E ngán nhất là chỉnh kiếng bên phụ:
- Chồm người qua
- Quay tay kính xuống
- Rướng lên, chỉnh kính
- Ngồi lại vị trí xem kính OK chưa?
- Nhớm sang quay kính lại
20.gif
20.gif