Thêm vụ này, các bác tư vấn giúp em
vừa rồi lấy hộp cầu chì của CT về, nó zin thiệt
lật cái đít hộp cầu chì xe em thì hỡi ôi, cắt nối, chắp vá như này
Thế nên quạt chạy ko chuẩn. xe em có hai quạt. khi nóng máy chỉ 1 quạt chạy, quạt còn lại chỉ chạy khi có AC
hai quạt chỉ chạy có 1 tốc độ lúc nào cũng vậy
Giờ xem hộp cầu chì thì thấy nó nối tắc Ac-Fan01, Ac-fan02, 03 từa lưa hết
Gắn vào đầy đủ các giắc theo hộp zin của CT thì còn thừa 6 dây câu trực tiếp chắp nối từ bộ dây điện khoan máy và tablo
mò cả buổi mà ko xác định được cái nào là cái nào cả ?
Có nên nổ máy để kiểm tra loại trừ ko ? ko khéo nó cháy từa lưa
vừa rồi lấy hộp cầu chì của CT về, nó zin thiệt
lật cái đít hộp cầu chì xe em thì hỡi ôi, cắt nối, chắp vá như này
![2014-04-13+09.04.27.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/266/266206-c9b48a3691bdc68fde71854f48ab2307.jpg)
![2014-04-13+09.04.47.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/167/167419-f0bdedc3aad0c955817fc608e3f4b785.jpg)
Thế nên quạt chạy ko chuẩn. xe em có hai quạt. khi nóng máy chỉ 1 quạt chạy, quạt còn lại chỉ chạy khi có AC
hai quạt chỉ chạy có 1 tốc độ lúc nào cũng vậy
Giờ xem hộp cầu chì thì thấy nó nối tắc Ac-Fan01, Ac-fan02, 03 từa lưa hết
Gắn vào đầy đủ các giắc theo hộp zin của CT thì còn thừa 6 dây câu trực tiếp chắp nối từ bộ dây điện khoan máy và tablo
mò cả buổi mà ko xác định được cái nào là cái nào cả ?
Có nên nổ máy để kiểm tra loại trừ ko ? ko khéo nó cháy từa lưa