cái điệu này chắc nhờ thợ quátrung76cahg nói:pải rồi bác, nếu biết thì làm, kg biết thì mò, nếu kg an tâm thì nhờ thợ điện; cái vụ điện đóm coi vậy mà nguy hiểm chít người. E cũng mới lấy bộ dây điện trên bác Đức về nè, chưa đụng chạm gì nó hết, mới lôi ra bó dây lại cho gọn, dùng G7 xịt vệ sinh mấy cái jack cho nó tiếp xúc tốt, còn khi nào thay vào xe thì kêu thợ điện làm.Cam87xaxi nói:Theo E thì nên rước thợ ah. Nếu Bác muốn hên xui thì alo Bác Đức xem có sẵn bộ dây điện nào không, xe đậu tại nhà và mình biết trước nên chủ động => k đến nỗi chiên nướng gì đâu . P/S: zin là nó chạy 2 quạt luôn đó Bác , mở lạnh thì nó chạy chậm , nước nóng thì nó chạy nhanh hơn , lúc nào cũng 2 quạt cả!Cứ từ đừng manh động!truongkhoi2004 nói:Thêm vụ này, các bác tư vấn giúp em
vừa rồi lấy hộp cầu chì của CT về, nó zin thiệt
lật cái đít hộp cầu chì xe em thì hỡi ôi, cắt nối, chắp vá như này
Thế nên quạt chạy ko chuẩn. xe em có hai quạt. khi nóng máy chỉ 1 quạt chạy, quạt còn lại chỉ chạy khi có AC
hai quạt chỉ chạy có 1 tốc độ lúc nào cũng vậy
Giờ xem hộp cầu chì thì thấy nó nối tắc Ac-Fan01, Ac-fan02, 03 từa lưa hết
Gắn vào đầy đủ các giắc theo hộp zin của CT thì còn thừa 6 dây câu trực tiếp chắp nối từ bộ dây điện khoan máy và tablo
mò cả buổi mà ko xác định được cái nào là cái nào cả ?
Có nên nổ máy để kiểm tra loại trừ ko ? ko khéo nó cháy từa lưa
@bác Thư : bác cho em xin số anh thợ điện sửa dạo mà bác nói nhé
Last edited by a moderator: