Sáng nay ghé CT nhận hàng cái cửa gió, phải nói là đãNhìn lại cặp cửa gió của bác Khôi xem nào
Tăng Công suất Dynamo là một giải pháp, riêng em chọn giải pháp giảm lượng điện tiêu thụ của xe bằng cách thay hết đèn LED, tổng công nguyên dàn đèn chỉ tiêu hao bằng 1 bóng đèn sợi tóc ah!Vậy là xong 1 vế phần mát! Bây giờ bác tìm 1 chai RP7 xịt vào các giắc cắm, mối nối dây điện nghi ngờ tiếp xúc ko tốt (nhằm vệ sinh & hút ẩm), sau đó ktra công suất dynamo có còn đủ ko hay yếu rồi. Với dàn dây điện cũ, theo mình giải pháp tăng công suất dynamo thêm 10% là đơn giản, kinh tế & hiệu quả nhất!
Sau đó cứ thế mà hưởng thụ cho đến khi bán xe. . . heheeh
Ngộ he! Đi 60km đường đèo mà nước mát rượi he, Mực mà đi đuwowfng này thế nào cũng có món nhậu hè!
coi chừng cái van hằng nhiệt tèo rùi hoặc là không còn
Bác xem kỹ lại coai! Bác ấy đi ban ngày , xe Bác ấy đang lưu hành ở VN k phai ơ Bắc Cực nên ban ngày chắc k mở đefn , nên điện năng k hao => ở đaay là bệnh ở vấn đe khác .Tăng Công suất Dynamo là một giải pháp, riêng em chọn giải pháp giảm lượng điện tiêu thụ của xe bằng cách thay hết đèn LED, tổng công nguyên dàn đèn chỉ tiêu hao bằng 1 bóng đèn sợi tóc ah!
Hè hè ! E cũng k biết nữa đe kiểm tra lại xem , nhưng hiện trạng nó thế lày: đi Xì Phố kẹt xe , hay đậu tại chỗ thì kim nhiệt lên gần nằm ngang ( chỉ khoảng 8h am) thì k lên nữa và lúc này quạt xoè rồi tắt rồi xoè...seo ta???coi chừng cái van hằng nhiệt tèo rùi hoặc là không còn
Bác hỏi chủ cũ đã làm gì chưa?, Xe bác ko êm lắm hả?
Danh mục giúp em êm ái trước tiên là 4 cái phuộc (bác vui lòng đọc lại thớt trước)
Tiếp theo các Cục cao su cho Máy và số, tuy nhiên máy của bác phải êm trước thì xe mới êm!
Dòng Camry thích nhất là cái vụ máy êm ái này!
Danh mục giúp em êm ái trước tiên là 4 cái phuộc (bác vui lòng đọc lại thớt trước)
Tiếp theo các Cục cao su cho Máy và số, tuy nhiên máy của bác phải êm trước thì xe mới êm!
Dòng Camry thích nhất là cái vụ máy êm ái này!
Hì, bác Chủ tịch thử chuyến đối chứng đê.
Em tính bảo dưỡng dàn gầm đỏ đô cho êm ái, các bác ai làm rồi cho em cái danh mục công việc và giá để tham khảo xem gara trên này thịt em nhiều không nhen.
Dòng XLE có nhược điểm gì so với LE vậy hả bác Liêm?
Hè hè ! E cũng k biết nữa đe kiểm tra lại xem , nhưng hiện trạng nó thế lày: đi Xì Phố kẹt xe , hay đậu tại chỗ thì kim nhiệt lên gần nằm ngang ( chỉ khoảng 8h am) thì k lên nữa và lúc này quạt xoè rồi tắt rồi xoè...seo ta???
Hè hè ! E cũng k biết nữa đe kiểm tra lại xem , nhưng hiện trạng nó thế lày: đi Xì Phố kẹt xe , hay đậu tại chỗ thì kim nhiệt lên gần nằm ngang ( chỉ khoảng 8h am) thì k lên nữa và lúc này quạt xoè rồi tắt rồi xoè...seo ta???
Vậy là không còn van hằng nhiệt hoặc là nó kẹt ở vị trí luôn mở rùi Bác ui, xe em cũng y như xe Bác, hiện em đang kiếm 01 cái để lắp vào. Về lý thuyết thì cái van đó sẽ mở lưu lượng nước lưu thông giữa két nước làm mát và máy sao cho nhiệt độ máy nhanh được ổn định ở nhiệt độ làm việc tối ưu, nó sẽ đóng hoàn toàn nếu máy nguội và mở hoàn toàn ở nhiệt độ làm việc tối ưu (nhiệt độ này khác nhau tùy theo loại xe, honda accord 199x là 87*C, hổng biết Camry là bao nhiêu nữa), nếu nhiệt độ máy nguội hơn thì sẽ hao xăng hơn do ECU lệnh cho phun xăng giàu hơn, vòng tua máy cầm chừng cũng sẽ cao hơn, nếu thiếu van hằng nhiệt thì máy lâu ổn định nhiệt hơn. Túm lại là nên gắn nó vào.
Hồi hộp wa ta, hàng chuẩn ghê bác ui.Thêm cái tà vẹt
Pa này hình như đang "tự sướng" 1 căn bệnh rất nguy hiểm cần pải được điều trị đến nơi đến chốn.Hè hè ! E cũng k biết nữa đe kiểm tra lại xem , nhưng hiện trạng nó thế lày: đi Xì Phố kẹt xe , hay đậu tại chỗ thì kim nhiệt lên gần nằm ngang ( chỉ khoảng 8h am) thì k lên nữa và lúc này quạt xoè rồi tắt rồi xoè...seo ta???
(Ghi chú : Có thể bác lây bệnh từ bác Chủ thớt)