Hạng B2
27/9/13
231
83
28
Vậy là xong 1 vế phần mát! Bây giờ bác tìm 1 chai RP7 xịt vào các giắc cắm, mối nối dây điện nghi ngờ tiếp xúc ko tốt (nhằm vệ sinh & hút ẩm), sau đó ktra công suất dynamo có còn đủ ko hay yếu rồi. Với dàn dây điện cũ, theo mình giải pháp tăng công suất dynamo thêm 10% là đơn giản, kinh tế & hiệu quả nhất!

Sau đó cứ thế mà hưởng thụ cho đến khi bán xe. . . heheeh
Thay dynamo vây có nen thay luon cai binh acqui ambe lớn hơn luôn kobaác sĩ
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Nghe hơi máy và tiếng máy khác hẳn bác ah!
Xe em đúng 2000km thay nhớt đều đặn, khi đi được 1800-2000, nghe ga và máy khó chịu lắm bác. Em coi trọng vấn đề bảo dưỡng. Nên cứ canh đồng hồ 2k.4k,6k.... 18kk,20k làm đều ah nha.
2k mà kêu kỹ . Xe Lead tui 1k thay 1 lần nè ,50k bán xe. Phải nói Honda Việt Nam! Dở như hạch
 
Hạng D
4/9/11
2.135
957
113
xe suzuki hayate cùi của mình cứ cuối tháng có lương là chạy vô cửa hàng thay nhớt mà xe thì chỉ chạy từ nhà ra cty có 6km tuần 3 ngày chở con gái đi học thêm chắc tháng chưa được 1000km , cứ 3 tháng cuối mổi quý là thay luôn nhớt cầu.... không phải mình kỷ mà tại cái bịnh hay quên nên khi lãnh lương chạy đi thay là khỏi quên heeee
còn oto thì nhiều lúc thay theo cảm tính như chiếc accord mua về được mấy tháng có đi đâu nhiều đâu mà cũng thay 2 lần nhớt luôn
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Em ít xài xe tay ga do hao xăng và ko thix độ bốc của nó, trong các dòng tay ga thì Suzuki Hayate có độ bốc hơn hẳn, tệ nhất là Airblade,
AB tệ từ khi khởi động, khi khởi động tiếng kêu chạch chạch và rất ồn, máy thì lì khỏi nói, kéo è è mới chịu đi.
Su Viva của em tòan 3000km mới thay nhớt từ xưa tới giờ nè, em tuân thủ đúng đề xuâts của nhà sx nhé.