Em đọc trong tài liệu máy 5S làm việc ổn định ở nhiệt độ 82 C
THERMOSTAT
The thermostat has a wax type bypass valve and is mounted in the water inlet housing. The thermostat includes a type of automatic valve operated by fluctuations in the engine coolant temperature. This valve closes when the engine coolant temperature drops, preventing the circulation of coolant through the engine and thus permitting the engine to warm up rapidly. The valve opens when the engine coolant temperature has risen, allowing the circulation of coolant. Wax inside the thermostat expands when heated and contracts when cooled. Heating the wax thus generates pressure which overpowers the force of the spring which keeps the valve closed,
thus opening the valve. When the wax cools, its contraction allows the force of the spring to take effect once more, closing the valve. The thermostat in this engine operates at a temperature of 82C (180F).
THERMOSTAT
The thermostat has a wax type bypass valve and is mounted in the water inlet housing. The thermostat includes a type of automatic valve operated by fluctuations in the engine coolant temperature. This valve closes when the engine coolant temperature drops, preventing the circulation of coolant through the engine and thus permitting the engine to warm up rapidly. The valve opens when the engine coolant temperature has risen, allowing the circulation of coolant. Wax inside the thermostat expands when heated and contracts when cooled. Heating the wax thus generates pressure which overpowers the force of the spring which keeps the valve closed,
thus opening the valve. When the wax cools, its contraction allows the force of the spring to take effect once more, closing the valve. The thermostat in this engine operates at a temperature of 82C (180F).
Là .. . chảnh bắt gớm! He hé!Hè hè ! E cũng k biết nữa đe kiểm tra lại xem , nhưng hiện trạng nó thế lày: đi Xì Phố kẹt xe , hay đậu tại chỗ thì kim nhiệt lên gần nằm ngang ( chỉ khoảng 8h am) thì k lên nữa và lúc này quạt xoè rồi tắt rồi xoè...seo ta???
E ghé Bác Tấn thay ràu , 82'C , nấu nước nóng lên cho vào test đóng mở ok!Vậy là không còn van hằng nhiệt hoặc là nó kẹt ở vị trí luôn mở rùi Bác ui, xe em cũng y như xe Bác, hiện em đang kiếm 01 cái để lắp vào. Về lý thuyết thì cái van đó sẽ mở lưu lượng nước lưu thông giữa két nước làm mát và máy sao cho nhiệt độ máy nhanh được ổn định ở nhiệt độ làm việc tối ưu, nó sẽ đóng hoàn toàn nếu máy nguội và mở hoàn toàn ở nhiệt độ làm việc tối ưu (nhiệt độ này khác nhau tùy theo loại xe, honda accord 199x là 87*C, hổng biết Camry là bao nhiêu nữa), nếu nhiệt độ máy nguội hơn thì sẽ hao xăng hơn do ECU lệnh cho phun xăng giàu hơn, vòng tua máy cầm chừng cũng sẽ cao hơn, nếu thiếu van hằng nhiệt thì máy lâu ổn định nhiệt hơn. Túm lại là nên gắn nó vào.
Gầm êm rồi mà làm nữa hả bác?Hì, bác Chủ tịch thử chuyến đối chứng đê.
Em tính bảo dưỡng dàn gầm đỏ đô cho êm ái, các bác ai làm rồi cho em cái danh mục công việc và giá để tham khảo xem gara trên này thịt em nhiều không nhen.
E ghé Bác Tấn thay ràu , 82'C , nấu nước nóng lên cho vào test đóng mở ok!
Mới thay hả Bác? hết nhiu thóc dzị
Thay lâu rồi , đợt vô làm tổng thể , cân chỉnh máy ,ABS.. E k nhớ rõ , nhưng rất rẻ khoảng chăm hay chăm gử hè!Mới thay hả Bác? hết nhiu thóc dzị
Bác đang cưỡi dòng base mừ ! Để mấy " đề" cưỡi LE len tiếng cái coai!Dòng XLE có nhược điểm gì so với LE vậy hả bác Liêm?
Thay lâu rồi , đợt vô làm tổng thể , cân chỉnh máy ,ABS.. E k nhớ rõ , nhưng rất rẻ khoảng chăm hay chăm gử hè!
Thế sao nhiệt độ không ổn định? thay lại đi nè, he he