Chết abu chưa, đk hạ tầng vn chưa thix hợp cho pkl lăn bánh đâu, đi con đó cực lắm, chỉ thích hợp cho dân chơi xe thui.theo e xe máy thì nên 1000km là thay được rùi. Con R1 của e sáng nay trở chứng đề ko nổ làm fai đi xe buýt đi làm, trưa fai mượn chiếc xe nâng về cho nó đi viện nữa, huhu
coi chừng cảm biến nhiệt bị hư nghe bác.Ngộ he! Đi 60km đường đèo mà nước mát rượi he, Mực mà đi đuwowfng này thế nào cũng có món nhậu hè!
Hì, bác Chủ tịch thử chuyến đối chứng đê.Ngộ he! Đi 60km đường đèo mà nước mát rượi he, Mực mà đi đuwowfng này thế nào cũng có món nhậu hè!
Em tính bảo dưỡng dàn gầm đỏ đô cho êm ái, các bác ai làm rồi cho em cái danh mục công việc và giá để tham khảo xem gara trên này thịt em nhiều không nhen.
Mua về chạy đc 7-8k là nó kêu giống cái máy chà gạo , đi mà quên thay nhớt hơn 2k là nó hao nhớt máy ( hôm nào các Bác thay xong lấy nhớt cũ cho bình kiểm chứng nhé). Đi hơn 10k thì bắt đầu hao xăng , để 7-10 ngày k chạy thì Khơi động muốn cháy cái đề mới nổ.Xe mới đi có 17k kmChạy ko bao lâu cái máy nó ồn quá phải hôn?
Đúng rồi, xe honda ld giờ quá tệMua về chạy đc 7-8k là nó kêu giống cái máy chà gạo , đi mà quên thay nhớt hơn 2k là nó hao nhớt máy ( hôm nào các Bác thay xong lấy nhớt cũ cho bình kiểm chứng nhé). Đi hơn 10k thì bắt đầu hao xăng , để 7-10 ngày k chạy thì Khơi động muốn cháy cái đề mới nổ.Xe mới đi có 17k kmView attachment 67300
em mới làm con lead mới cho bà cả đi, mới hơn 4000 Km mà đã có chuyện rồi
Nhà em có con dốc ngay cái cổng khoản 8 tấc, buổi sáng khi chạy lên cái dốc lúc nào cũng máy cũng lụp bụp, khựng khựng. hễ cứ máy nguội là bị tình trạng đó. nóng thì áo cái là lên dốc ngay