Re:Đi một ngày đàng...
Sorry bác! Sáng hôm đó tui bận đi công việc tuốt bên Q7, chú thợ quen đã hẹn đến từ mấy hôm trước mà không đến vì mắc đi cứu pan xe của khách, giờ mới đến thế là chẳng lẽ cho nó về không? Tui nhờ nó chạy xe về gara dùm xong nó làm theo các yêu cầu của mình để kịp trưa đem đi kiểm định cho đúng hạn...Nhà mình còn một cụm bình xăng con do bác B2 tặng cho, bác muốn nghiên cứu chay thì ghé GP nhé, còn nếu muốn nghiên cứu khi tháo ráp và vận hành thì đợi hôm nào bác AT007 hú thì mình cùng đến "trạm xá" nhà bác ấy nha!truong195 nói:Đi mà không kêu tớ.
Re:Đi một ngày đàng...
Các bác xem này: Asia Towner-chuyện tình không biên giới trong topic của bác Thiết :
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m461948-p136.aspx[/link]
Ứ gả đâu Mợ Tài ui! Tui sẽ để ... "làm mắm" em nó luôn đó...!mợ tài nói:hay em xin mua em asia nhà bác hải nhỉ. ngon bổ rẻ khỏi đau đầu, lại giữ được biểu tượng của XNL... chỉ sợ bác ý không gả...
Các bác xem này: Asia Towner-chuyện tình không biên giới trong topic của bác Thiết :
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m461948-p136.aspx[/link]
Re:Đi một ngày đàng...
Trời mưa hoài mưa huỷ. Nước đã rút mà nắng chẳng lên...
Trời mưa cho đất sụt sùi.
Cho cây trút lá cho người ngẫn ngơ.
Cây ngọc lan không chịu nổi mấy ngày ngâm nước, lá rụng đầy sân. Hàng ngày, "ông từ" quét lá, gom vào được bao đầy, chờ tiếng keng keng của xe rác...
Trời mưa hoài mưa huỷ. Nước đã rút mà nắng chẳng lên...
Trời mưa cho đất sụt sùi.
Cho cây trút lá cho người ngẫn ngơ.
Cây ngọc lan không chịu nổi mấy ngày ngâm nước, lá rụng đầy sân. Hàng ngày, "ông từ" quét lá, gom vào được bao đầy, chờ tiếng keng keng của xe rác...
Re:Đi một ngày đàng...
Em xen vô chuyện bác Thiết tý nha: Đây xe bác Thiết chạy bằng Năng Lượng Mặt Trời từ Nam Tư qua tới Thượng Hải nè. Link:
http://www.otosaigon.com/home/newsdt.aspx?ID=1543
Em xen vô chuyện bác Thiết tý nha: Đây xe bác Thiết chạy bằng Năng Lượng Mặt Trời từ Nam Tư qua tới Thượng Hải nè. Link:
http://www.otosaigon.com/home/newsdt.aspx?ID=1543
Last edited by a moderator:
Re:Đi một ngày đàng...
Còn chuyện hơi thiếu nghiêm túc , thì VisLab có thể chạy 13.000km , từ Nam Tư sang Thượng Hải, nhưng đừng hòng chạy nổi từ HN vào đến SG. Tại sao thì chúng ta,những người từng lái xe ở VN đều biết cả rồi đấy ...
Nói chuyện nghiêm túc, thì mẫu mã của Asia đã "lọt mắt xanh" của các nhà kỹ thuật VIAC :garaao nói:Em xen vô chuyện bác Thiết tý nha: Đây xe bác Thiết chạy bằng Năng Lượng Mặt Trời từ Nam Tư qua tới Thượng Hải nè. Link:
http://www.otosaigon.com/home/newsdt.aspx?ID=1543
Còn chuyện hơi thiếu nghiêm túc , thì VisLab có thể chạy 13.000km , từ Nam Tư sang Thượng Hải, nhưng đừng hòng chạy nổi từ HN vào đến SG. Tại sao thì chúng ta,những người từng lái xe ở VN đều biết cả rồi đấy ...
Re:Đi một ngày đàng...
Hôm nay, " đến hẹn lại lên". Asia lại "lên giàn".
Dù chẳng chuẩn bị gì được, bởi cả chục ngày mưa, mấy ngày 3030 ngập nửa bánh trong nước. Hôm qua, tranh thủ đem xe ra chạy rà thắng. Cài số ze,giật côn mấy phát, xe mới chịu chạy, kèm tiếng lẹc xẹc từ mâm bánh, thật khó chịu. Vừa chạy vừa rà thắng, sau vài km cũng êm dần. Nếu không còn mưa, chắc phải tháo giàn bánh ra để vệ sinh, chỉnh chọt cho nghiêm túc trước khi ra đăng kiểm. Thôi, để vài ngày nữa cũng được. Trời đất này, cũng chẳng đi đâu mà vội.
Nhưng sáng nay, trời lại nắng đẹp. Thế là đổi ý, đem xe đi luôn.
Trạm đăng kiểm hôm nay so với mọi khi, thì vắng như chùa "bà đanh". Đúng là mưa gió ngập lụt có khác ! Làm thủ tục, nộp tiền, ra xe thì được vẫy "lên giàn luôn" , cũng không có loa đài kêu gọi như thường vẫn vậy. Giàn "hít" và "lắc" chung, Pass nhanh chóng :
Thẳng tiến ra giàn thắng. Nhìn xe ăn thắng chổng đít, cháy lốp...đã hí hửng tưởng qua. Nhưng chưa ! KTV đưa cái giấy, nói thắng không đều, ra DV chỉnh. Thì cũng phải làm theo thôi :
Sếp nói thắng lệch , chú thợ dịch vụ nhanh nhảu ghi thêm "trượt ngang" ! Lần trước đã "trượt ngang" các chú chỉnh cho " hết trượt" , khiến cái vô lăng méo xẹo. Mình đã phải mần lại cho cân. Giờ lại khoái " trượt ngang " nữa.
Giá chú viết hoá đơn DV này biết được : "tớ" vốn cũng là dân chỉnh chọt ô tô từ hơn 40 năm rồi, từ ngày những đoàn xe đầu tiên vào chiến trường MN . Có thể sư phụ của chú cũng chỉ ngang tầm đệ tử của Mr.Thiet này thôi, thì chắc chú đã không dám " trượt ngang" bậy bạ ! Nhưng thôi. Chuyện nhỏ, cho qua :
Sau khi dùng hơi nén thổi xì xì vào các hốc mâm thắng. Bụi bay ra mù mịt. ( Đỡ cho mình khỏi tháo bánh,vệ sinh thủ công). 3030 quay lại giàn thắng, và...Pass. 10p sau, dán tem xong. Asia ra về, chờ "đến hẹn lại lên " lần sau, vào tháng 5 năm sau .
Hôm nay, " đến hẹn lại lên". Asia lại "lên giàn".
Dù chẳng chuẩn bị gì được, bởi cả chục ngày mưa, mấy ngày 3030 ngập nửa bánh trong nước. Hôm qua, tranh thủ đem xe ra chạy rà thắng. Cài số ze,giật côn mấy phát, xe mới chịu chạy, kèm tiếng lẹc xẹc từ mâm bánh, thật khó chịu. Vừa chạy vừa rà thắng, sau vài km cũng êm dần. Nếu không còn mưa, chắc phải tháo giàn bánh ra để vệ sinh, chỉnh chọt cho nghiêm túc trước khi ra đăng kiểm. Thôi, để vài ngày nữa cũng được. Trời đất này, cũng chẳng đi đâu mà vội.
Nhưng sáng nay, trời lại nắng đẹp. Thế là đổi ý, đem xe đi luôn.
Trạm đăng kiểm hôm nay so với mọi khi, thì vắng như chùa "bà đanh". Đúng là mưa gió ngập lụt có khác ! Làm thủ tục, nộp tiền, ra xe thì được vẫy "lên giàn luôn" , cũng không có loa đài kêu gọi như thường vẫn vậy. Giàn "hít" và "lắc" chung, Pass nhanh chóng :
Thẳng tiến ra giàn thắng. Nhìn xe ăn thắng chổng đít, cháy lốp...đã hí hửng tưởng qua. Nhưng chưa ! KTV đưa cái giấy, nói thắng không đều, ra DV chỉnh. Thì cũng phải làm theo thôi :
Sếp nói thắng lệch , chú thợ dịch vụ nhanh nhảu ghi thêm "trượt ngang" ! Lần trước đã "trượt ngang" các chú chỉnh cho " hết trượt" , khiến cái vô lăng méo xẹo. Mình đã phải mần lại cho cân. Giờ lại khoái " trượt ngang " nữa.
Giá chú viết hoá đơn DV này biết được : "tớ" vốn cũng là dân chỉnh chọt ô tô từ hơn 40 năm rồi, từ ngày những đoàn xe đầu tiên vào chiến trường MN . Có thể sư phụ của chú cũng chỉ ngang tầm đệ tử của Mr.Thiet này thôi, thì chắc chú đã không dám " trượt ngang" bậy bạ ! Nhưng thôi. Chuyện nhỏ, cho qua :
Sau khi dùng hơi nén thổi xì xì vào các hốc mâm thắng. Bụi bay ra mù mịt. ( Đỡ cho mình khỏi tháo bánh,vệ sinh thủ công). 3030 quay lại giàn thắng, và...Pass. 10p sau, dán tem xong. Asia ra về, chờ "đến hẹn lại lên " lần sau, vào tháng 5 năm sau .