thuysinhphu nói:
Hic...em cảm ơn tất cả các bác đã quan tâm giúp đỡ hết lòng, từ theo dõi từ xa qua diễn đàn, rồi đt chỉ dẫn từ xa như bác Trường, bác Khang Ngọc, và nhiều bác khác em chưa biết mặt, giúp đỡ tại chỗ thì có bác Hcivic nên cuối cùng em cũng an toàn về tới nhà.
Thay bơm xăng mới chạy ko dc, lấy cái cũ gắn vào thế mà lên cao tốc toàn 100km/h mới pó tay, đến hiện tại bi giờ đề phát là nổ ngon lành, chẳng hiểu bây giờ phải làm gì, sửa gì để chuyến sau đi xiên Việt cho tới nơi về tới chốn nữa các bác ợ.
@bác Phi_tran: Ko phải em ko làm mà xe em chẳng có bù loon xả bình xăng mẹ bác ạ, còn bình xăng con thì xe em vừa thay mới.
Em quả là "nát rượu" ...Hôm đó Em nhận tin nhắn của Bác Hcivic đọc xong chẳng hiểu gì...lúc gọi lại Bác nói Em cũng chẳng hiểu luốn..Chắc là xỉn quá!
. Thật sự cáo lỗi!...
Cách giải quết triệt để bệnh của Em nó:
1.Tháo thùng xăng lớn xuống >> xúc rửa cho sạch,đồng thời kiểm tra "bằng mắt" xem lớp mạ trong thùng xăng còn không(!?).:Nếu còn thì vệ sinh và không cần lo nghĩ gì hết!.. Nếu thấy mất lớp mạ rồi thì lên kế hoạch cụ thể định kỳ để vệ sinh thùng xăng (Thông thường thì 1 năm/lần)>>chịu khó đi Bác vì đã mất lớp mạ rồi thùng xăng dể bị rỉ sét và nhớ đừng để đậu xe lâu trong tình trạng xăng trong thùng còn ít!..
2.Vệ sinh lại bộ chế hoà khí(mặc dù là mới thay)!...
3.Vệ sinh đường dẫn xăng (Ống xăng lên và cả Ống hồi), Thay lọc xăng mới!.
4.Thay bơm xăng nếu cần thiết :Bác có thể tự kiểm tra bơm >> Cho xe nổ máy hoặc sau khi đi dâu về >> Lấy tay nắn vào Bơm xăng (Vì Em nghĩ Bác đang sử dụng bơm điện(??)..)Nếu hơi ấm là còn tốt,nếu cảm thấy hơi nóng (khoảng >60 độ )thì nên thay mới.
Hy vọng xe Bác sẽ...tiệt... nọc về cái vụ hệ thống nhiên liệu....!