1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
hôm nay em đi bảo dưỡng xe thì 1 ktv của hãng khuyên không nên thay nước làm mát của hãng cho zinger vì nó không phù hợp với vật liệu máy zinger mà nên dùng loại total turbocool ready mix. Bác @truong195 cho ý kiến về vụ này giúp em mở mang kiến thức với.
ktv chỉ là người thừa hành, trên ktv là cố vấn dịch vụ, quản đốc, trưởng phòng kỹ thuật, trên nữa là chuyên viên nhà máy, trên nữa là các người nghiên cứu thí nghiệm và sản xuất phụ tùng, hóa chất dùng cho từng loại xe...
Trình độ ktv tuy một số có kinh nghiệm, nhưng rất hạn chế trong việc làm của mình.
Các hãng hóa chất thứ 3 sản xuất dung dịch dùng chung, không thể phù hơp bằng hóa chất của Mjt đi đăt hàng rồi dùng riêng cho Mit được.
Hãng sx cho Mit (hay Toy, hay Honda..)cũng là hãng thứ 3 nỗi tiếng và gia giảm làm riêng cho Mit, thì chắc chắn phù hợp hơn một hãng thứ 3 làm chung chung.
Ktv nói không phải lúc nào cũng đúng đâu. Trước đây có một vụ tiếng rít của béc Zinger khi phun mà ktv khẳng định là lỗi động cơ, làm anh em Zinger lên ruột 2 3 tháng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
15/11/13
823
653
93
ktv chỉ là người thừa hành, trên ktv là cố vấn dịch vụ, quản đốc, trưởng phòng kỹ thuật, trên nữa là chuyên viên nhà máy, trên nữa là các người nghiên cứu thí nghiệm và sản xuất phụ tùng, hóa chất dùng cho từng loại xe...
Trình độ ktv tuy một số có kinh nghiệm, nhưng rất hạn chế trong việc làm của mình.
Các hãng hóa chất thứ 3 sản xuất dung dịch dùng chung, không thể phù hơp bằng hóa chất của Mjt đi đăt hàng rồi dùng riêng cho Mit được.
Hãng sx cho Mit (hay Toy, hay Honda..)cũng là hãng thứ 3 nỗi tiếng và gia giảm làm riêng cho Mit, thì chắc chắn phù hợp hơn một hãng thứ 3 làm chung chung.
Ktv nói không phải lúc nào cũng đúng đâu. Trước đây có một vụ tiếng rít của béc Zinger khi phun mà ktv khẳng định là lỗi động cơ, làm anh em Zinger lên ruột 2 3 tháng.
Sẵn cho e hỏi cách khắc phục tiếng rít của béc Bác Truong nhé !!!;);););)
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Chào cả nhà: Số là xe mới cưới được em Zinger 2008. Và mới thay lá côn của hãng... Nhưng em vấp phải thắc mắc về vụ tăng hay giảm ty heo côn chỗ bàn đạp. Người thì nói xã ty heo ra cho lỏng đến khi nhấc chân khỏi pe đan cỡ 3 phân mà xe bám côn lắn bánh là tốt (?). Nhưng theo cá nhân em cảm nhận thế này: Như cách 1. Xe em chạy rất yếu và lỳ... Và thế là em làm ngược lại. Em nới con eru 8 ngay ty heo sát bàn đạp côn... và vặn ty heo côn này theo chiều kim đồng hồ ( làm tăng khoảng cách bàn đạp và ty heo). Kết quả đầu tiên là cảm giác đạp côn hơi nặng hơn , hành trình có dài hơn (Rất giống với xe Zinger nguyên bản mà em có dịp đi thử). Đề pa xe bốc và vọt hẳn lên.... ha ha ha. Vậy xin nhờ các bác tư vấn giúp em vụ này,,,, đâu là hợp lý nhất. Thank cả nhà..
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Chào cả nhà: Số là xe mới cưới được em Zinger 2008. Và mới thay lá côn của hãng... Nhưng em vấp phải thắc mắc về vụ tăng hay giảm ty heo côn chỗ bàn đạp. Người thì nói xã ty heo ra cho lỏng đến khi nhấc chân khỏi pe đan cỡ 3 phân mà xe bám côn lắn bánh là tốt (?). Nhưng theo cá nhân em cảm nhận thế này: Như cách 1. Xe em chạy rất yếu và lỳ... Và thế là em làm ngược lại. Em nới con eru 8 ngay ty heo sát bàn đạp côn... và vặn ty heo côn này theo chiều kim đồng hồ ( làm tăng khoảng cách bàn đạp và ty heo). Kết quả đầu tiên là cảm giác đạp côn hơi nặng hơn , hành trình có dài hơn (Rất giống với xe Zinger nguyên bản mà em có dịp đi thử). Đề pa xe bốc và vọt hẳn lên.... ha ha ha. Vậy xin nhờ các bác tư vấn giúp em vụ này,,,, đâu là hợp lý nhất. Thank cả nhà..
Thứ nhất theo tiêu chuẩn điều chỉnh, thứ hai theo thói quen...miễn sao thoakr mái là được. Bác độ ly hợp cho nhẹ để dễ kiểm soát hơn không?
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
160.473
113
www.phindeli.com
Chào cả nhà: Số là xe mới cưới được em Zinger 2008. Và mới thay lá côn của hãng... Nhưng em vấp phải thắc mắc về vụ tăng hay giảm ty heo côn chỗ bàn đạp. Người thì nói xã ty heo ra cho lỏng đến khi nhấc chân khỏi pe đan cỡ 3 phân mà xe bám côn lắn bánh là tốt (?). Nhưng theo cá nhân em cảm nhận thế này: Như cách 1. Xe em chạy rất yếu và lỳ... Và thế là em làm ngược lại. Em nới con eru 8 ngay ty heo sát bàn đạp côn... và vặn ty heo côn này theo chiều kim đồng hồ ( làm tăng khoảng cách bàn đạp và ty heo). Kết quả đầu tiên là cảm giác đạp côn hơi nặng hơn , hành trình có dài hơn (Rất giống với xe Zinger nguyên bản mà em có dịp đi thử). Đề pa xe bốc và vọt hẳn lên.... ha ha ha. Vậy xin nhờ các bác tư vấn giúp em vụ này,,,, đâu là hợp lý nhất. Thank cả nhà..
Thay bộ côn trong hãng hết bao nhiêu tiền vậy bác?
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Riêng về ly hợp thì nên dùng hãng, , bảo đảm độ bám, tốc đôh và tuổi thọ cao, tính ra vẫn rẻ.