Tập Lái
29/8/13
2
0
0
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639
 
Hạng C
27/6/13
959
13
18
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Closed topic, bác cityfordvungtau nói có lý đấy, có thắc mắc thì phải theo trình tự
xe không đạt => góp ý với CVDV
tiếp tục không đạt => góp ý với TP CVDV
tiếp tục không đạt nữa => giám đốc chi nhánh
tiếp tục không đạt nữa => đem lên diễn đàn
lưu ý các bác post hình ảnh lên để cho anh em biết nữa, tránh hại người vô tội làm ảnh hưởng uy tín của công ty, tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa... (bác đưa lên diễn đàn => em đang có cảm tình với City Ford VT => dần dần mất cảm tình)
=> Các cụ nói quá tang ba bận mà, xe của bác mới tới có 2 bận thôi
24.gif

 
Hạng C
2/2/09
616
36
28
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!


Đôi lúc cũng muốn thông minh lắm, lịch lãm lắm, nhưng chịu không nỗi, cũng tuỳ vào gặp ai nữa. Hơn nữa, phản ánh cấp cao quá thì sẽ khắc phục hậu quả được trọn vẹn hay không khi gạo đã thành cơm??? đôi khi cũng phải nhờ đến tuyên truyền, công khai bằng các phương tiện thông tin thì nó sẽ đỡ tệ hơn,

Fôrum thì có thể giúp anh em hiểu thêm phần nào đó về những gì đã xảy ra theo chủ quan, kiến thức, kinh nghiệm của chủ thớt và các mem khác góp tối kiến. Cũng không vì lý do gì mà không được thể hiện thái độ, quan điểm, thậm chí miệt thị nhau để tìm ánh sáng cuối đường hầm đó mà.

Học vấn là vđề khác, trong khi fôrum dùng chung cho các thành viên, khả năng của e đến đó thì e viết đến đó, nếu như Bác khác không thích thì đừng đọc cũng đâu có seo.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Cityfordvungtau nói:
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639


Trước hết tôi xin nói với bác là thớt này tôi đã khóa! Nhưng vì bác vẫn tiếp tục nói thì tôi xin tiếp chuyện bác luôn nhé!
Bất đắc dĩ lắm tôi mới đưa lên đây để chia sẻ cùng mọi người nhé!
Những chữ in đậm màu đỏ bác có ý gì?
Bác xem lại hồ sơ xe của tôi xem tôi làm bảo hiểm ở đây bao nhiêu lần rồi? Xin trả lời là 3 lần nhé! Lần nào cũng bị lỗi, lần nào lấy xe tôi cũng góp ý, sao không tiếp nhận những góp ý của khách hàng để dịch vụ ngày càng tốt hơn?
Nếu không tiếp nhận những ý kiến của khách hàng thì bên bác có còn xem khách hàng là “thượng đế” nữa hay không? Khách hàng chỉ lịch lãm với những dịch vụ làm thõa mãn khách hàng, biết tiếp thu và lắng nghe những đóng góp xây dựng của khách hàng nhé.
Tôi nhận thấy mình là khách hàng không “thông minh” như bác nói. Vì đã làm 2 lần trước lần nào cũng rước bực mình vào thân mà vẫn tiếp tục chui đầu vào để rước bực mình thêm lần thứ 3 và lần này là lần thứ 4 nhé. Nếu thông minh thì làm một lần tôi đã không bao giờ quay lại lần thứ 2 chứ đừng nói lần thứ 3.
Cảm ơn những lời của bác một “Trưởng Phòng Dịch Vụ”!
Qua đây bác cho tôi biết xe tôi có đúng là thứ 7 (31/8/2013) lấy xe như đã hứa với tôi hay không? Nếu thứ 7 lấy thì lấy vào lúc mấy giờ. Xin lỗi bác vì tôi cũng phải đi làm, nên cần thời gian cụ thể và chính xác để sắp xếp công việc.
 
Hạng C
27/6/13
959
13
18
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

baolamanhBRVT nói:
Cityfordvungtau nói:
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639


Trước hết tôi xin nói với bác là thớt này tôi đã khóa! Nhưng vì bác vẫn tiếp tục nói thì tôi xin tiếp chuyện bác luôn nhé!
Bất đắc dĩ lắm tôi mới đưa lên đây để chia sẻ cùng mọi người nhé!
Những chữ in đậm màu đỏ bác có ý gì?
Bác xem lại hồ sơ xe của tôi xem tôi làm bảo hiểm ở đây bao nhiêu lần rồi? Xin trả lời là 3 lần nhé! Lần nào cũng bị lỗi, lần nào lấy xe tôi cũng góp ý, sao không tiếp nhận những góp ý của khách hàng để dịch vụ ngày càng tốt hơn?
Nếu không tiếp nhận những ý kiến của khách hàng thì bên bác có còn xem khách hàng là “thượng đế” nữa hay không? Khách hàng chỉ lịch lãm với những dịch vụ làm thõa mãn khách hàng, biết tiếp thu và lắng nghe những đóng góp xây dựng của khách hàng nhé.
Tôi nhận thấy mình là khách hàng không “thông minh” như bác nói. Vì đã làm 2 lần trước lần nào cũng rước bực mình vào thân mà vẫn tiếp tục chui đầu vào để rước bực mình thêm lần thứ 3 và lần này là lần thứ 4 nhé. Nếu thông minh thì làm một lần tôi đã không bao giờ quay lại lần thứ 2 chứ đừng nói lần thứ 3.
Cảm ơn những lời của bác một “Trưởng Phòng Dịch Vụ”!
Qua đây bác cho tôi biết xe tôi có đúng là thứ 7 (31/8/2013) lấy xe như đã hứa với tôi hay không? Nếu thứ 7 lấy thì lấy vào lúc mấy giờ. Xin lỗi bác vì tôi cũng phải đi làm, nên cần thời gian cụ thể và chính xác để sắp xếp công việc.
Xin chia buồn cùng bác @baolammanhVT
Có khả năng lễ này bác không có xe đi
 
Hạng B2
26/5/08
328
116
43
tphcm
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Làm ăn bầy hầy! bị người ta phản ảnh thì bảo là phải lịch sự phải thông minh này nọ! quá đáng! Làm dịch vụ, lấy tiền chứ có cho không đâu, làm không tốt bị chửi thì phải biết khắc phục chứ còn nói gì nữa!
Diễn đàn là nơi để anh em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, và cũng là nơi để phản ánh những cái không tốt của các điểm dịch vụ nên Bác BaolamanhBRVT phản ảnh trên đây là đúng rồi.
 
Tập Lái
29/8/13
2
0
0
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Dear bác @baolammanhVT,
Mình công tác tại City Ford Vũng Tàu nhưng không phải là Trưởng phòng dịch vụ. Với quan điểm cá nhân cũng như trách nhiệm của một nhân viên nên mình có đôi lời như vậy. Nếu bác thấy hợp lý thì tiếp thu còn không thì mình chịu.
Trường hợp chiếc xe cũng như góp ý của bác mình sẽ báo cáo với BGĐ để có sự xử lý kịp thời. Hy vọng bác thông cảm. Nhân tiện cảm ơn bác rất nhiều vì nhờ bác mà City Ford Vũng Tàu thấy cón nhiều điểm phải hoàn thiện. Một lần nữa cảm ơn bác.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Cityfordvungtau nói:
Dear bác @baolammanhVT,
Mình công tác tại City Ford Vũng Tàu nhưng không phải là Trưởng phòng dịch vụ. Với quan điểm cá nhân cũng như trách nhiệm của một nhân viên nên mình có đôi lời như vậy. Nếu bác thấy hợp lý thì tiếp thu còn không thì mình chịu.
Trường hợp chiếc xe cũng như góp ý của bác mình sẽ báo cáo với BGĐ để có sự xử lý kịp thời. Hy vọng bác thông cảm. Nhân tiện cảm ơn bác rất nhiều vì nhờ bác mà City Ford Vũng Tàu thấy cón nhiều điểm phải hoàn thiện. Một lần nữa cảm ơn bác.
Cảm ơn bác đã quan tâm.