Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639