Em đã từng bán ol và cũng dùng cs như Laz nè anh.Chửi nhau kinh quá. Mình thì thấy như vầy:
- Mua hàng online là hình thức mua bán mà người mua không gặp mặt trực tiếp người bán, anh giao hàng chỉ là người trung gian, quy trình thực hiện theo các bước đặt hàng - trả tiền - nhận hàng - khiếu nại (nếu có). Đó là lý do những người bán (hoặc trung gian mua bán) tầm cỡ như Lazada mới chơi được kiểu không cho xem hàng này, vì uy tín của họ là có. Đố anh nào mở shop online mà bán được nếu không cho xem hàng. Vậy nên, tin thì chơi.
- Mua hàng mà kỹ tính quá, hoặc không kỹ tính lắm nhưng khi mua món hàng cần phải kỹ thì ra shop mua trực tiếp.
Có đầy đủ sự lựa chọn cho mỗi người.
Khách chỉ có 1 việc duy nhất là nhận hàng. Ngoài ra, không có bất kỳ hành động phát sinh nào khác trực tiếp với shipper. Hàng sai, lỗi hay đổi trả đều ll trực tiếp người bán, chi phí đổi trả nếu là do lỗi người bán, ng bán sẽ chịu hết 2 chiều... Tuy hơi cực công đoạn lọc khách nhưng rất khỏe sau này vì ít phải tốn nguồn lực giải quyết vụ việc phát sinh.