Hạng D
23/5/12
1.937
77.858
113
Eo, nhẽ nào các anh đờn ông mà đi chợ lại kỹ tính còn hơn cả phụ nữ ta?! :D

Phiên phiên và thoáng thoáng tí để còn đầu óc làm việc khác bổ ích hơn hông.

Trước giờ em mua ol chưa bao giờ gặp vấn đề gì với ng bán cả vì chỉ món giá trị nhỏ em mới mua ol và chỉ mua của những ng bán mình biết hoặc đáng tin. Bản thân em đã bán ol thì gặp vô số khách củ chuối (dạng đối thủ trà trộn) chứ khách thật là em lọc kinh lắm, cỡ anh Dôn nì là miễn tiếp :D
@Johnnie371 không kỹ tính như đàn bà nhá
Ý TS biểu nhu cầu của TS là vậy, sàn ecommerce chịu thì bán cho TS, sàn ecommerce giờ nhóc đầy rẫy
 
Hạng B2
19/6/15
356
30.203
103
@Johnnie371 không kỹ tính như đàn bà nhá
Ý TS biểu nhu cầu của TS là vậy, sàn ecommerce chịu thì bán cho TS, sàn ecommerce giờ nhóc đầy rẫy
Phụ nữ như em nhận hàng chẳng bao giờ mở ra check. Có khi để cả tháng mới nhớ đến để mở :D

Vấn đề là niềm tin. Chọn seller đủ điểm tin cậy mà mua cho nhẹ cái đầu, đỡ mất thời gian của mình.
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.952
113
Mua rất nhiều rồi, chưa bao giờ mở ra kiểm tra.
+1, em chưa bao giờ kiểm tra, sau đó thì khiếu nại thôi, cũng được ~5-6 lần kiếu nại rồi; ok cả.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Không hiểu rõ ý anh là gì.
Mà em nói rồi, đâu có ai cấm anh mở hàng xem có cục gạch hay không sau khi trả tiền đâu.
Anh cứ móc tiền ra đưa, hoặc thanh toán thẻ, rồi nói shipper là khoan, đợi mở xem có hàng không đã. Vậy là xong.
Nếu gói hàng có cục gạch hoặc ko có gì thì NV giao hàng đang chứng kiến, sẽ thu lại ngay.
Tép @GDP_2011 ơi, help, các anh cãi chày cối chắc làm bên lazada quá

Đọc kỹ phản hồi khách hàng đi

Từ khi nào người có tiền, mua hàng, nắm đằng chuôi chi tiền lại bị coi như lừa đảo dưới shipper và người bán thế, trả tiền rồi mới mở thùng

Mở thùng chứ không phải check tính năng

Mà nói ròi, có cách giải quyết, lazada ngu thì nhận đi
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.952
113
nói thẳng là được COD là ngon rồi;
như mấy món cần mua bên tàu, nếu trên shopee/lzd có shop tàu bán thì em luôn ưu tiên mua ở đây, vì nhanh hơn (10 ngày là có) và được trả tiền sau;

chứ mua trên Aliexpress thì bụp phát nó hốt tiền ngay và luôn, và có khi may mắn thì 90 ngày sau hàng mới tới; <= khắp nơi trên thế giới vẫn mua ầm ầm...
 
Hạng B2
19/6/15
356
30.203
103
Tép @GDP_2011 ơi, help, các anh cãi chày cối chắc làm bên lazada quá

Đọc kỹ phản hồi khách hàng đi

Từ khi nào người có tiền, mua hàng, nắm đằng chuôi chi tiền lại bị coi như lừa đảo dưới shipper và người bán thế, trả tiền rồi mới mở thùng

Mở thùng chứ không phải check tính năng

Mà nói ròi, có cách giải quyết, lazada ngu thì nhận đi
Nói suông thì dễ lắm anh. Anh làm việc trực tiếp với đội shipper đi là biết. Những ng đi ship hàng là đối tượng nào, level họ ở mức nào, chưa kể nhân lực ở mảng này nhảy mới liên tục, train họ để ráp và quen đc quy trình làm việc cần có thời gian và trình độ. Thế nhưng thực tế, nhiều em mới vào làm buổi sáng là buổi chiều phải đi giao hàng ngay rồi chưa kịp train gì, nhiều em train mãi nó không thực hiện theo đc nữa cơ. Và nhân lực này thuộc quản trị nhân lực của cty vận chuyển, chứ ko phải sàn hay seller, rất khó can thiệp.

Nói chung, muốn vận hành êm ru mà lôi cả đối tượng trung gian là shipper vào thì nó chỉ tốn thêm rắc rối và nguồn lực để giải quyết. Tổng lợi ích đem lại cao hơn chi phí bỏ ra.
 
Hạng B2
20/9/14
302
4.992
93
Quận 7
www.thaiduongvision.com
Lzd giờ phí ship cao qá nên ko mua nữa, giao hàng sai màu, sai mã thì nhiêu, chứ giao hàng cục gạch thì ko có bao giờ nhé, chủ thớt cứ tưởng tượng rồi làm khó nv giao hàng
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Nói suông thì dễ lắm anh. Anh làm việc trực tiếp với đội shipper đi là biết. Những ng đi ship hàng là đối tượng nào, level họ ở mức nào, chưa kể nhân lực ở mảng này nhảy mới liên tục, train họ để ráp và quen đc quy trình làm việc cần có thời gian và trình độ. Thế nhưng thực tế, nhiều em mới vào làm buổi sáng là buổi chiều phải đi giao hàng ngay rồi chưa kịp train gì, nhiều em train mãi nó không thực hiện theo đc nữa cơ.

Nói chung, muốn vận hành êm ru mà lôi cả đối tượng trung gian là shipper vào thì nó chỉ tốn thêm rắc rối và nguồn lực để giải quyết. Tổng lợi ích đem lại cao hơn chi phí bỏ ra.
Shipper cũng là stake holder trong chu trình
Không bỏ ra được, không thể nghĩ họ kém hay không biết gì
Phải giải quyết cả bốn vấn đề đã nói còm trước và bao trùm toàn bộ các stake holder trong process: bán, mua, shipper
Có cách giải quyết hết, hiệu quả, không tốn kém
 
Hạng B2
26/2/16
110
4.712
93
Tép @GDP_2011 ơi, help, các anh cãi chày cối chắc làm bên lazada quá

Đọc kỹ phản hồi khách hàng đi

Từ khi nào người có tiền, mua hàng, nắm đằng chuôi chi tiền lại bị coi như lừa đảo dưới shipper và người bán thế, trả tiền rồi mới mở thùng

Mở thùng chứ không phải check tính năng

Mà nói ròi, có cách giải quyết, lazada ngu thì nhận đi


Yoni giờ là CNLer thứ thiệt, chụp bao nilon kinh quá.

Đây là mối quan hệ 3 bên: người bán - shipper - người mua, chứ có phải chỉ giữa người bán và người mua đâu mà dưới với chả trên.

Không biết anh có khó khăn gì trong việc trả tiền rồi mới mở thùng (trước mặt shipper) nhỉ? Mà thôi, keke, thấy khó quả bỏ nó luôn là đúng roài anh :D
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Yoni giờ là CNLer thứ thiệt, chụp bao nilon kinh quá.

Đây là mối quan hệ 3 bên: người bán - shipper - người mua, chứ có phải chỉ giữa người bán và người mua đâu mà dưới với chả trên.

Không biết anh có khó khăn gì trong việc trả tiền rồi mới mở thùng (trước mặt shipper) nhỉ? Mà thôi, keke, thấy khó quả bỏ nó luôn là đúng roài anh :D
Anh không thấy sự khác nhau à?

Bỏ nhé