Đúng là như bác nói ford đốt cháy giai đoạn trong việc lắp hộp số 10 lên xe của hãng. Nhưng ford không fai tiên phong trong hộp số nhìu cấp nhé.lexus mới chính là tiên phong trong hộp số nhìu cấpBác ko hiểu kỹ thuật hay sao vậy. Với hộp số 8 cấp của Mitsumi PS và 6 cấp của Toyota Fortuner thì họ đã mượt hơn rồi, nếu Mitsubishi và Toyota mà làm 10 cấp có khi mượt mà gần như hộp số CVT, lúc này cần gì phải so sánh nữa. Ford Everest đang marketing là hộp số 10 cấp là lợi thế nhưng thực tế thì ngược lại. Các kỹ sư Ford để bù đắp lỗi hộp số Power Shift nên thiết kế hộp số 10 cấp, nhưng thực sự là họ chưa có kinh nghiệm khi thiết kế 1 hộp số quá nhiều cấp như vậy. Sao họ không làm 8 cấp rồi tăng dần lên mà đốt cháy giai đoạn. Theo tôi thì hộp số 10 cấp của Ford đang nhiều khuyết điểm cần khắc phục, vừa rồi còn vụ lỗi bánh răng bơm dầu hộp số còn gì. Khá khen cho Ford là dám đi đầu với cái khó.
Nhiều cấp ( trên 8 cấp) là gần như vô ích. Còn hộp số có mượt hay không là tùy hãng. Ai chửi em em chịu chứ em cứ nói Ford là hãng làm hộp số cùi nhất TG. Chuyện nó cà giựt là chuyện thường rồi bạn. Đừng so với hộp số của Toy Mit chi cho mệt, so với hộp số của mấy anh hàng xẻng nó còn không đủ điều kiện.Các Bác vẫn chưa trả lời đúng ý Tôi, là tại sao hộp số nhiều cấp nhưng đi lại giật hơn hộp số ít cấp của các hãng khác. Nguyên nhân là do tỷ số truyền không hợp lý hay phần mềm chuyển số không tối ưu hay là một lý do nào khác?????
Em chưa được chạy ỉn nên chưa biết.Innova thùng tôn bản V, số tự động chỉ 4 cấp mà vẫn bền và mượt lắm Bác!
Vậy đấy, toy mà ra chiếc nào xài hộp số 6 cấp là y như rằng có mấy e vô gào rú: "xời ơi giờ này mà còn xài hộp số 6 cấp, người ta giờ 8 cấp, 10 cấp hết rồi". Buồn không tả nổi, nói không phải PR gì ông Toy chứ cái cách hộp số chuyển số mượt vãi đái, do là không cần thiết phải trang bị hộp số 8-10 cấp làm gì lên chiếc xe bình dân. Chỉ làm tốn chi phí sửa chữa thêm chứ có gì đâu.
100k km là quá bình thường cho một chiếc xe được chăm sóc kĩ bác ơi.Chạy đến 100k km bán đi mua xe mới thôi bác
Cái này tuỳ từng khách hàng thôi, người thì thích đổi xe thường xuyên, người thì thích sử dụng đến khi chiếc xe "banh ta lông"
Do ở Vni cái xe to tát, nó chỉ là phương tiện, mục đích là có phương tiện để di chuyển, ít hư hỏng vặt, dễ sữa chữa, ít tốn tiền, chẳng phải cao sang gì nên cũng chưa có nhu cầu Option nội thất sang trọng, nên tôi vẫn mang tư duy nông dân...Vậy đấy, toy mà ra chiếc nào xài hộp số 6 cấp là y như rằng có mấy e vô gào rú: "xời ơi giờ này mà còn xài hộp số 6 cấp, người ta giờ 8 cấp, 10 cấp hết rồi". Buồn không tả nổi, nói không phải PR gì ông Toy chứ cái cách hộp số chuyển số mượt vãi đái, do là không cần thiết phải trang bị hộp số 8-10 cấp làm gì lên chiếc xe bình dân. Chỉ làm tốn chi phí sửa chữa thêm chứ có gì đâu.
Ford làm hộp số 4 cấp như In là vừa, làm chi đến 10 cấp thiên hạ chửi như rủaInnova thùng tôn bản V, số tự động chỉ 4 cấp mà vẫn bền và mượt lắm Bác!
100k km khốn nỗi chạy Ford càng mượt mới đau... đời nó chán ko muốn nóiChạy đến 100k km bán đi mua xe mới thôi bác