Em thì chỉ muốn bàn tới chuyện là về nguyên tắc chung : tức là bản chất cơ bản của từng cái biển báo . Những gì hợp lý và chưa hợp lý .
Việc người dân đóng góp ý kiến cho các Cơ quan QLNN hay Quốc Hội để góp ý , hòan thiện Luật là việc nên làm . Huống chi đây chỉ là một ý kiến nhỏ trong việc sửa đổi, hay có thể bổ sung những biển báo phù hợp .
Như trên em đã nói đề nghị các bác hãy gác lại những tranh luận . Rất tiếc có nhiều bác vẫn tiếp tục nêu ý kiến nhưng lại không mang tính chất xây dựng . Một số bác đặt vấn đề theo kiểu "thách thức" thế này thế kia nữa !!! Và nhiều bác cứ cố chấp rồi đem ra so sánh giao lộ này, giao lộ khác vậy !!!???
Việc cắm biển báo, ngòai chức năng báo hiệu, thì chức năng phân luồng, định hướng giao thông , giảm áp lực gây ùn tắc là việc mà ngành GTCC vẫn đang làm.
Chuyện rất đơn giản là : nếu giao lộ nào đó việc cho phép hay không cho phép quay đầu xe thì GTCC có thể cắm biển báo cấm hay biển cho phép quay là chuyện rất đơn giản . Tương tự đối với trường hợp định hường rẽ xe tại rất nhiều giao lộ hiện nay vậy, điển hình nhất là giao lộ NTMK-CMT8 cấm mọi phương tiện rẽ trái.
Vậy mà rất nhiều người kém ý thức nên cứ vắng bóng CSGT là "vô tư" rẽ !!!
Em cũng luôn tiện cám ơn về thông tin tham khảo đối với luật GTDB của bang Austin do bác sgb345 cung cấp, và cả bác NGUYEN T nữa.
Em sẽ sử dụng trong thư gửi tới Bộ GTVT.
Việc người dân đóng góp ý kiến cho các Cơ quan QLNN hay Quốc Hội để góp ý , hòan thiện Luật là việc nên làm . Huống chi đây chỉ là một ý kiến nhỏ trong việc sửa đổi, hay có thể bổ sung những biển báo phù hợp .
Như trên em đã nói đề nghị các bác hãy gác lại những tranh luận . Rất tiếc có nhiều bác vẫn tiếp tục nêu ý kiến nhưng lại không mang tính chất xây dựng . Một số bác đặt vấn đề theo kiểu "thách thức" thế này thế kia nữa !!! Và nhiều bác cứ cố chấp rồi đem ra so sánh giao lộ này, giao lộ khác vậy !!!???
Việc cắm biển báo, ngòai chức năng báo hiệu, thì chức năng phân luồng, định hướng giao thông , giảm áp lực gây ùn tắc là việc mà ngành GTCC vẫn đang làm.
Chuyện rất đơn giản là : nếu giao lộ nào đó việc cho phép hay không cho phép quay đầu xe thì GTCC có thể cắm biển báo cấm hay biển cho phép quay là chuyện rất đơn giản . Tương tự đối với trường hợp định hường rẽ xe tại rất nhiều giao lộ hiện nay vậy, điển hình nhất là giao lộ NTMK-CMT8 cấm mọi phương tiện rẽ trái.
Vậy mà rất nhiều người kém ý thức nên cứ vắng bóng CSGT là "vô tư" rẽ !!!
Em cũng luôn tiện cám ơn về thông tin tham khảo đối với luật GTDB của bang Austin do bác sgb345 cung cấp, và cả bác NGUYEN T nữa.
Em sẽ sử dụng trong thư gửi tới Bộ GTVT.