Em check lại kỹ lắm rồi á
Bác hiểu sai rồi Theo em biết generator regular Tiếng việt gọi là bộ tiết chế (dùng để ổn định dòng điện sạc khi máy quay nhanh quá,máy quay chậm thì sạc nhiều,quay nhanh thì sạc ít )cái này theo em đóan hiện giờ nó nằm duới yên sau xe bác (cục hình vuông á).Hiện nay generator có 3 loại (theo khả năng công nghệ thôi)
1 phát ra DC phải use Generator regulartor (xe bác hiện nay).Xe cổ .Rất dễ hư do mòn chổi than và regulartor(dạng của nó y chang mấy cái motor xe đồ chơi con nít).Em đã tốn mấy trăm để sửa 2 cái này mà không được good [}]
2 phát ra AC dùng diode chuyển thành DC sau đó dùng them GE regulartor gắn ngoài để chống tua máy quay nhanh quá hư bình
3 tương tự 2 nhưng tích hợp luôn GE regulartor.Hoăc đối với xe đời mới thì tích hợp trong bộ ECU (DK trung tâm)
Loại 3 bây giờ là thông dụng nhất.Do gọn nhẹ ,ít hư
Cái bác tính mua là loại 3(nhưng zin của VW do đó có cái quạt làm mát Máy,mấy xe khác không có).Em cũng xài loại này nhưng đồ chế của Toyota(do đó dây belt phải chạy 3 cái puly lận) .Phải hồi đó phải em mua bây giờ bán lại cho bác kiếm ít tiền cafe được rồi hi hi.Bây giờ mà đi lùng lão ấy hơi khó (tại gara mà em gặp lão dẹp tiệm rồi )Xui hen
Bác hiểu sai rồi Theo em biết generator regular Tiếng việt gọi là bộ tiết chế (dùng để ổn định dòng điện sạc khi máy quay nhanh quá,máy quay chậm thì sạc nhiều,quay nhanh thì sạc ít )cái này theo em đóan hiện giờ nó nằm duới yên sau xe bác (cục hình vuông á).Hiện nay generator có 3 loại (theo khả năng công nghệ thôi)
1 phát ra DC phải use Generator regulartor (xe bác hiện nay).Xe cổ .Rất dễ hư do mòn chổi than và regulartor(dạng của nó y chang mấy cái motor xe đồ chơi con nít).Em đã tốn mấy trăm để sửa 2 cái này mà không được good [}]
2 phát ra AC dùng diode chuyển thành DC sau đó dùng them GE regulartor gắn ngoài để chống tua máy quay nhanh quá hư bình
3 tương tự 2 nhưng tích hợp luôn GE regulartor.Hoăc đối với xe đời mới thì tích hợp trong bộ ECU (DK trung tâm)
Loại 3 bây giờ là thông dụng nhất.Do gọn nhẹ ,ít hư
Cái bác tính mua là loại 3(nhưng zin của VW do đó có cái quạt làm mát Máy,mấy xe khác không có).Em cũng xài loại này nhưng đồ chế của Toyota(do đó dây belt phải chạy 3 cái puly lận) .Phải hồi đó phải em mua bây giờ bán lại cho bác kiếm ít tiền cafe được rồi hi hi.Bây giờ mà đi lùng lão ấy hơi khó (tại gara mà em gặp lão dẹp tiệm rồi )Xui hen