Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
22/2/06
185
10
18
Làm dịch vụ thì không thể làm hài lòng tất cả mọi KH nhưng nói vậy thì không phải là không có chuẩn của nó, KH không phải tất cả là quá khó tính chỉ khi họ quá bức xúc thì mới lên đây viết bài, SGF đã bao nhiêu lần xin lỗi nhưng không có thay đổi bao nhiêu, theo Bác Xe đạp thì ai khiếu nại, ĐT hotline mới được đáp ứng à, sơn dặm lại xe bụi bặm không dọn cũng phải khiếu nại lên sếp à ??. Bác Xe Đạp nói viết email sẽ làm rõ vấn đề, tôi đã có vấn đề với SGF, PM cho Bác có trả lời đâu tôi phải làm việc với Bác Petrol (ko phải nhiệm vụ của Bác Petrol) thì mới được giải quyết. Vấn đề SGF nên thay đổi từ vấn đề cơ bản đừng để KH than phiền rồi xin lỗi rồi giải quyết nhưng bản chất thì không thay đổi
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
tranngocxuanvinh nói:
Bác Xe Đẹp lên rồi kìa
Em mới mua xe ở SG Ford được mấy ngày, hy vọng là sau này có đi sửa chữa hoặc bảo hành thì không bị hành như vậy ! He he

Hành thì ko bị hành rồi. Nếu có điều kiện thì thử vài chổ để so sánh và rút ra kết luận cho riêng mình bác ạh.
Ý kiến riêng em thì SGF nên đặt lịch trước, họ cũng ko tệ lắm đâu, chắc đông quá nên ko xuể???? Còn về BTF thì RẤT HÀI LÒNG. Kết 4P & cha nội Quái xế rồi nghen, anh CVDV cũng nhiệt tình và dễ thương. Vài ngu ý dài dòng của em.
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.540
113
40
Thế kỷ 21 qua được 12 năm rồi mà ko nở được nụ cười trên môi khi gặp khách hàng thì chắc cũng khó xài các bác nhỉ.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
hdtoan nói:
Em nghĩ lắp camera giám sát 24/24 chẳng tốn bao nhiêu. Bị complain thời điểm nào tua video lại thời điểm đó là lòi ra tuốt. Quan trọng có dám thẳng tay mà làm hay ko thôi, hay lại sợ trảm nhiều thì ko còn ai làm cho mình (sai lầm)
Em thì em đau dùm Xe dap vì phải đứng ra gánh dùm những thứ ko phải mình làm & ko phải trách nhiệm của mình. Bác ấy bên SALES mà.
đuổi cổ trong vòng 3 nốt nhạc

Thưa bác ooCCtaoCCoo, e là mod box này cùng với Xedap và Rang....chuyện của bác đã được bên SGF nghiêm túc nhìn nhận. Việc xoá hay move vào server còn có thêm quyền của Webmaster.
E nghĩ là nếu bác vẫn còn không hài lòng...nên chảng gặp trực tiếp người có trách nhiệm cao hơn ở SGF để giải đáp cũng không muộn.
SGF có đặt quảng cáo trên này. Việc để lại càng ít thông tin hông đẹp hay xoá bài về SGF đối với e không quan trọng bằng việc 2 bên ngồi lại giải quyết ổn thoả và việc nhìn nhận lỗi của mình là như thế nào. Có nhiều bài còn nạng nề hơn, vẫn còn nguyên nếu chịu khó lục lại bác ạ.
@các bác khác: e làm mod và cũng là người của hãng, nhưng 1 số bác oa oa lên là MOd thì không được là người cua Ford bla bla thì e xin đi ra, không giải thích gì thêm và chỉ làm đúng trách nhiệm của mod của diễn đàn này.
Các bác nào đã từng đụng chuyện với F và gọi cho em và đã được e xử sự như thế nào thì vào đây nói dùm 1 câu. xem lúc đó e hành xử kiểu MOD hay kiểu Ford hay cả hai.
E cũng đang xin điều hành box khác và đang chờ duyệt nhưng chưa được. Vì làm box Ford 1 tháng 20chai, mấy box khác 10 chai nên có ma nào thức khuya dậy sớm để vào đây trả lời, tư vấn, nghe chửi, PM nói đểu....như làm mod ở box Ford.
Các bác qua box khách chửi đổng thử xem có ai nhận là người của hãng vào xoa dịu xin lỗi hay giải quyết thoả đáng hay không.
Quay lại vấn đề SGF là do con người, cái này ai cũng nắm rõ mà ít ai chịu hợp tác cung cấp đầy đủ thông tin
Trước đây, 1 bài viết nhỏ trong topic của OS member, e cũng thấy 1 đồng chí ở CTF Nha Trang lên đường, 1 đồng chí ở SGF làm kiểm điểm, và nhiều bạn cũng được gọi lên nhắc nhở. Chứ không vào đây đọc xong để đó các bác ạ.

E viết tiếp sau nhé!
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.540
113
40
@quachbachlong: bên dịch vụ ko phải vấn đề phụ trách của em, e chỉ hóng hớt rồi méc lại với tổng giám đốc thôi, có nhiều bạn cũng hận em lắm, nhưng vì cái chung, vì khách hàng nên phải vậy thôi, Đáng lẽ ra có ông Giám đốc dịch vụ lên hóng hớt, nhưng ổng bận lắm nên chỉ có mỗi mình em đọc đuọc để méc lại :)). Hôm trước chạy thử cái Fiesta good ko bác
 
Hạng B1
13/10/11
85
25
10
petrol nói:
hdtoan nói:
Em nghĩ lắp camera giám sát 24/24 chẳng tốn bao nhiêu. Bị complain thời điểm nào tua video lại thời điểm đó là lòi ra tuốt. Quan trọng có dám thẳng tay mà làm hay ko thôi, hay lại sợ trảm nhiều thì ko còn ai làm cho mình (sai lầm)
Em thì em đau dùm Xe dap vì phải đứng ra gánh dùm những thứ ko phải mình làm & ko phải trách nhiệm của mình. Bác ấy bên SALES mà.
đuổi cổ trong vòng 3 nốt nhạc

Thưa bác ooCCtaoCCoo, e là mod box này cùng với Xedap và Rang....chuyện của bác đã được bên SGF nghiêm túc nhìn nhận. Việc xoá hay move vào server còn có thêm quyền của Webmaster.
E nghĩ là nếu bác vẫn còn không hài lòng...nên chảng gặp trực tiếp người có trách nhiệm cao hơn ở SGF để giải đáp cũng không muộn.
SGF có đặt quảng cáo trên này. Việc để lại càng ít thông tin hông đẹp hay xoá bài về SGF đối với e không quan trọng bằng việc 2 bên ngồi lại giải quyết ổn thoả và việc nhìn nhận lỗi của mình là như thế nào. Có nhiều bài còn nạng nề hơn, vẫn còn nguyên nếu chịu khó lục lại bác ạ.
@các bác khác: e làm mod và cũng là người của hãng, nhưng 1 số bác oa oa lên là MOd thì không được là người cua Ford bla bla thì e xin đi ra, không giải thích gì thêm và chỉ làm đúng trách nhiệm của mod của diễn đàn này.
Các bác nào đã từng đụng chuyện với F và gọi cho em và đã được e xử sự như thế nào thì vào đây nói dùm 1 câu. xem lúc đó e hành xử kiểu MOD hay kiểu Ford hay cả hai.
E cũng đang xin điều hành box khác và đang chờ duyệt nhưng chưa được. Vì làm box Ford 1 tháng 20chai, mấy box khác 10 chai nên có ma nào thức khuya dậy sớm để vào đây trả lời, tư vấn, nghe chửi, PM nói đểu....như làm mod ở box Ford.
Các bác qua box khách chửi đổng thử xem có ai nhận là người của hãng vào xoa dịu xin lỗi hay giải quyết thoả đáng hay không.
Quay lại vấn đề SGF là do con người, cái này ai cũng nắm rõ mà ít ai chịu hợp tác cung cấp đầy đủ thông tin
Trước đây, 1 bài viết nhỏ trong topic của OS member, e cũng thấy 1 đồng chí ở CTF Nha Trang lên đường, 1 đồng chí ở SGF làm kiểm điểm, và nhiều bạn cũng được gọi lên nhắc nhở. Chứ không vào đây đọc xong để đó các bác ạ.

E viết tiếp sau nhé!

Hình như bác đang lạc đề và ko đi thẳng vào vấn đề của e. E nhắc lại vấn đề của e bây giờ là e thắc mắc tại sao topic phản ánh về những tiêu cực ở Sài Gòn Ford trong lần bảo dưỡng trước của e bị xóa, trong khi topic đó đã từng rất "nóng" và được nhiều bác wan tâm. <span style=""color: #ff0000;"">E muốn biết lý do xóa và do ai xóa</span>, hay xóa lúc nào. Chỉ đơn giản vậy thôi bác, ko cần phải vòng vo làm gì!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Xe dap nói:
@quachbachlong: .... Hôm trước chạy thử cái Fiesta good ko bác

Cho em ngoài lề lanh chanh ăn cơm hớt trả lời dùm là GOOD nha bác. Hehe. Hạ nhiệt thôi các bác ơi. Từ từ ôn hòa mà tranh luận tiếp cũng có chết ai đâu.
 
Last edited by a moderator:
f2
Hạng B2
4/6/09
259
0
18
45
F2.COM.VN
em hay bảo dưỡng nơi này. Anh Cảnh cũng nhiệt tình giải quyết cho e nhanh lẹ.
Xe em trầy chút chút, đi làm bảo hiểm cho đẹp lại. Em alo BH xong, quăng cái cái xe ở đó, chẳng lấy giấy tờ gì cả, và nhờ kiểm tra định kỳ xe .
Phục vụ thấy OK< chỉ có điều thợ sơn hơi ẩu
Lúc tút xe kg che chắn kỹ, nên hơi sơn nó dính vào mấy chỗ khác ( cái này là 2 lần rồi : cuối năm ngoái và cách đây 1 tuần )
Mang xe về, rữa xe xong mới mới thấy. Bực nhưng kg lẽ quay lại gởi làm lại, tốn thời gian. Để vài tháng đi đánh bóng nguyên con cho xe mới luôn

Thiết nghĩ, cty nên lưu ý vấn đề này
 
Hạng B1
3/7/11
59
0
6
Mình đã từng làm trong ngành dịch vụ hậu mãi nên hiểu những khó khăn mà Ford SG và khách hàng đang gặp phải: những vấn đề này gặp ở hầu hết các ngành hàng.

Tuy còn nhiều khuyết điểm trong cách handle khách hàng nhưng SG Ford có những nhân viên có trách nhiệm như bác Xe dap và các thành viên khác tiếp thu ý kiến của mọi người để tìm cách cải thiện. Đây là điểm tích cực.

Kinh nghiệm bản thân khi mang xe đi bảo dưỡng thì mình vẫn thích ở Cao Thắng hơn PQ mặc dù cùng công ty. Ở Cao Thắng, mọi người tuân thủ theo quy trình tốt hơn.
 
Hạng B1
13/10/11
85
25
10
<span style=""color: #339966;"">@Petrol, Xe Dap:</span>
E nói thật, nếu các bác ko cải tiến cách làm việc thay vì xin lỗi, hứa, và nói mấy câu hoa mỹ ra vẻ có trách nhiệm cho xong chuyện, thì các bác xóa topic này thì chẳng bao lâu sau topic khác lại mọc ra thôi. Bịt chỗ này sẽ thủng chỗ khác thôi bác ạ!
<span style=""color: #ff6600;"">Xóa topic để che cái sai cái xấu</span> là việc làm hết sức sai lầm, chỉ làm khách hàng mất lòng tin hơn. Và điều đó cũng chứng tỏ các bác đã thất bại và bất lực trong cách chấn chỉnh nội bộ!
 
Status
Không mở trả lời sau này.