- Status
- Không mở trả lời sau này.
Thanks bác hỏi thăm. E dậy sớm lắm, 19-5 e dự sinh nhật bác ở Mẽo rồi bác ơi. Hẹn gặp bác 1 ngày gần nhất. E xin nghĩ việc roài và đi chơi thoả thích cái đã về cày bừa sau.quocbangvungtau nói:bác petrol dậy sớm nhỉ ? 19/5 này có về VT ko bác ?
Đúng là btf thân thiện hơn nhưng cánh thợ làm ẩu vô cùng, tại vị em thường xuyên ghé bảo dưỡngH_03 nói:Hình như là sao bác? tức là bác chưa tới chỉ nghe nói thôi hay đã tới rồi và thấy như nhau?Thông nói:hình như cũng có giống nhau về việc đấy bác
Riêng em thì chưa từng bảo dưỡng ở Phổ Quang, chỉ đến Cao Thắng và Bến Thành Ford thì thấy BTF thân thiện hơn, tạo cảm giác hài lòng hơn!
quocanh4889 nói:Vừa rồi em có vào Ford Cao Thắng làm bảo hành cái lên kiếng , do chỉ lên đc 1/2 . Pác tư vấn dịch vụ bảo em phải làm bảo dưỡng 20.000km ở cao thắng thì mới được bảo hành , còn không phải tính phí dịch vụ là 260k , nếu em không ok thì để khi nào mang lên bảo dưỡng sẽ được bảo hành . Em cũng gâần 20.000km nên ok cho làm bảo dưỡng luôn . Thay lọc xăng , gió , nhớt hết 1tr3 và 220k công thợ .
Em muốn hỏi là chế độ bảo hành của ford yêu cầu phải sửa chữa tại đại lí đó thì mới dc làm BH hay sao ạ.
Sắp tới em định vào phổ quang làm bảo hiểm cái xi nhan mặt gương bị vỡ thì có phải để xe lại không , có bác nào có kn rùi share em vơí ? em làm bh của pijico ợ
CÁCH LÀM BẢO HÀNH NÀY KO HÃNG NÀO DÁM LÀM TRỪ ĐẠI LÍ FORD,MUỐN KIẾM CHÁT ĐÓ BÁC,GẶP E CHỬI VÀO MẸT ,LÊN GẶP GD.COI THỬ THẰNG ĐÓ NÓ CÒN DÁM VẼ VỜI NỮA KO
em bảo dưỡng nhiều lần ở PQ và thấy cũng OK, có lẽ đây là chỉ các trường hợp ngoại lệ và không hay xảy ra, chắc chắn Ford sẽ tiếp thu và cải thiện chất lượng DV & con người. Chúc các bác Ford Pho Quang se sớm giải quyết nhanh gon, vừa lòng khách hàng.
Riêng em thì sẽ tiếp tục đến PHo Quang vì: đường dễ đi, xưởng rộng rãi, dich vu ok.
Chúc moi nguoi vui vẻ và relax. Hom nay là CN thứ hai của tháng 05, là MOTHER'S DAY nha các bác, vui vẻ vui vẻ
Riêng em thì sẽ tiếp tục đến PHo Quang vì: đường dễ đi, xưởng rộng rãi, dich vu ok.
Chúc moi nguoi vui vẻ và relax. Hom nay là CN thứ hai của tháng 05, là MOTHER'S DAY nha các bác, vui vẻ vui vẻ
Bác ni tính giực mối của PQ nè, lại còn tính hối lộ bằng nhậu nhẹt nữa chứ. Coi bộ chuột đồng cũng ưng cái bụng vì bìa bọt rồi. Tuy nhiên những góp ý cho PQ bác XĐ cũng nên giải quyết tận gốc, chứ không bịt chỗ này nó lại phọt chỗ khác.
Xe dap nói:@chuotdong: em có biết quán nhậu chuột đồng ngon lắm, hôm nào làm vài ve nhoa, pm cho em số điện thoại nhé, nghĩ hoài ko biết bác vì chém gió ở cnl nên reg nick mới phải hôn. ). <span style=""color: #ff0000;"">Hôm nào ghé CaoThang bải dưỡng</span> hú em phát nhé )
Mặc dù quý bác Độp nhưng em không thích câu trả lời của bác (mặc dù bác không liên quan)
Màu đỏ: Giống xxx Hưng Yên nói về vụ nhà báo bị oánh!. Em đâu rảnh đến mức phải viết tường trình lên GĐ Ford, mà có làm cũng có được free tiền khi sd dịch vụ của SG Ford đâu nên em hông thèm
Khi có những phàn nàn từ khách, nếu cty có thiện chí xử lý thì thiếu gì cách tìm hiểu sự việc, đâu cứ vì 70 hay 80 khách hàng 1 ngày nên không biết?
Em không mong SG Ford PQ thay đổi vì e sẽ không đến đây để bảo dưỡng nữa đâu, (em hứa với anh trưởng phòng CVDV)
Thôi cuối tuần vui vẻ các bác
Màu đỏ: Giống xxx Hưng Yên nói về vụ nhà báo bị oánh!. Em đâu rảnh đến mức phải viết tường trình lên GĐ Ford, mà có làm cũng có được free tiền khi sd dịch vụ của SG Ford đâu nên em hông thèm
Khi có những phàn nàn từ khách, nếu cty có thiện chí xử lý thì thiếu gì cách tìm hiểu sự việc, đâu cứ vì 70 hay 80 khách hàng 1 ngày nên không biết?
Em không mong SG Ford PQ thay đổi vì e sẽ không đến đây để bảo dưỡng nữa đâu, (em hứa với anh trưởng phòng CVDV)
Thôi cuối tuần vui vẻ các bác
Mặc dù quý bác Độp nhưngXe dap nói:Em nghĩ bác chủ thớt phản ánh trực tiếp với em qua email bác nhé
SGF mở ra hay bát cứ đại lý nào chẳng ai mog muốn phục vụ kém cho khách hàng cả, quan trọng là con người, nếu anh ko phuc tốt thì chính anh đã tự đao thải ra khỏi hệ thống của mình.<span style=""color: #ff0000;""> Điều quan trọng là khách hàng phản ánh nhưng thiếu thông tin nên bản thân sgf cũng ko xử lý dứt điểm về nhân sự</span>
Một lần nữa, em rất mong sự phản ánh chi tiết từ bác chủ thớt.
@all: Như em đã nói, một ngày xuởng dịch vụ đón tiếp khôg dưới 80 lượt khách đến bảo dưỡng, nếu có sơ xuất xảy ra là điều khó tránh khỏi, cái mong muốn của sgf là khi có vấn đề xảy ra rất mong nhận được đóng góp kiệp thời từ khách hàng qua số hotline trong xuởng, thậm chí đến tổng giám đốc, đảm bảo là vấn đề trên sẽ giải quyết mau chóng đến khi nào khách hàng hài lòng.
Do người đứng đầu bác nhỉ?Đầu Bạc nói:Ford chỉ lo khâu bán hàng thôi, hậu mãi quá tệ! Thêm nữa, phụ tùng thì hãng chém, chặt không thương tiếc. Đúng là chính sách kinh doanh thiển cận.
- Status
- Không mở trả lời sau này.