Chửn..!Mâm vỏ, độ chụm, thước lái, rotuyn không bị gì thì tại sao phải đảo.
Cũ rồi thay là chuẩn
Xe 02 cầu anh !a phải nắm rõ là xe a chuyển động cầu trước hay cầu sau, vì cách đảo là khác nhau ạ
Xe 02 cầu anh !
xe 2 cầu thì bình thường cũng chỉ chạy cầu sau thôi, mà xe chạy cầu sau lại mòn 2 bánh trước nhiều hơn...mới lạ có ai biết tại xao ko?
Chỉnh sửa cuối:
Xe còn theo dỏi bảo hành 100k km chứ có ông vỏ hết date mua vỏ củ dùng tùm lum loại đảo sau lên trên nó sinh bệnh mệt lắm
Coi chừng đảo lộn chiều gaiBữa em đi đảo sau ra trước chạy nghe tiếng xè xè khó chịu quá nên đảo về vị trí cũ luôn
em bị rồi, cái vỏ có mũi tên hướng chạy của vỏ, lắp ngược chiều mũi tên là nghe ồn ngay
Chắc bị vậy áh a, em không có time nên nhờ thg em đi làm dùm, về chạy khó chịu quá bắt đền nó, đem ra tiệm đảo về vị trí cũ thì hết nên để vậy luôn, khi nào đủ 6 vạn thay mới cho khoẻCoi chừng đảo lộn chiều gai
em bị rồi, cái vỏ có mũi tên hướng chạy của vỏ, lắp ngược chiều mũi tên là nghe ồn ngay
Mấy ô thợ cứ kêu đảo lốp là móc ra đảo thôi chứ nhiều khi chả biết đảo thế lào đâuChắc bị vậy áh a, em không có time nên nhờ thg em đi làm dùm, về chạy khó chịu quá bắt đền nó, đem ra tiệm đảo về vị trí cũ thì hết nên để vậy luôn, khi nào đủ 6 vạn thay mới cho khoẻ
em bị 1 lần tởn luôn
Vụ đảo lốp là do xe dàn gầm có vấn đề, lốp mòn không đều nên đảo cho mòn đều, khi thay thì sẽ thay cả 4 quả.
Còn cứ vác xe ra, 10 thằng thợ thì 11 thằng tư vấn đảo vì nó có tiền, vài lần hư mịa dàn tắc kê.
Mình đi 40-50k chưa đảo lần nào. Mòn thì thay thôi. Nếu thấy dấu hiệu mòn bất thường thì canh lại độ chụm, thước lái.
Còn cứ vác xe ra, 10 thằng thợ thì 11 thằng tư vấn đảo vì nó có tiền, vài lần hư mịa dàn tắc kê.
Mình đi 40-50k chưa đảo lần nào. Mòn thì thay thôi. Nếu thấy dấu hiệu mòn bất thường thì canh lại độ chụm, thước lái.