Không đúng lắmVụ đảo lốp là do xe dàn gầm có vấn đề, lốp mòn không đều nên đảo cho mòn đều, khi thay thì sẽ thay cả 4 quả.
Còn cứ vác xe ra, 10 thằng thợ thì 11 thằng tư vấn đảo vì nó có tiền, vài lần hư mịa dàn tắc kê.
Mình đi 40-50k chưa đảo lần nào. Mòn thì thay thôi. Nếu thấy dấu hiệu mòn bất thường thì canh lại độ chụm, thước lái.
Dàn gầm chuẩn nhưng mặt đường đâu có chuẩn ????
Trước ra sau chéo, sau ra trước thẳng phải không anh?Mình mới đi đảo vỏ xe, tụi nó chỉ đưa sao ra trước, trước ra sau. Ôi vậy thì mình mần cũng được.
Cái này thì a sai rồi.Không đúng lắm
Dàn gầm chuẩn nhưng mặt đường đâu có chuẩn ????
Chỉ có góc đặt bánh xe bị lệt+ độ chụm bị sai mới gây ra tình trạng bị ăn vỏ.
Nôm na là cái bánh xe nó bị đặt xéo nhưng nó cứ phải tiến thẳng tới nên gây ra tình trạng bị ăn vỏ.
Mặt đường ko liên quan.
Cái này thì a sai rồi.
Chỉ có góc đặt bánh xe bị lệt+ độ chụm bị sai mới gây ra tình trạng bị ăn vỏ.
Nôm na là cái bánh xe nó bị đặt xéo nhưng nó cứ phải tiến thẳng tới nên gây ra tình trạng bị ăn vỏ.
Mặt đường ko liên quan.
Vậy bánh trước xe máy mà bị mòn 1 bên là lý do sao anh, em cứ thắc mắc hoài mà chưa nghe ai trả lời hợp lý. Tới ông kỹ sư làm phuộc nhún mà còn nói tại mặt đường. Em thấy tiết diện tiếp xúc của bánh xe máy nhỏ xíu thôi mà.
Chuẩn luôn!Trước ra sau chéo, sau ra trước thẳng phải không anh?
Do khi chạy bị nghiêng 1 bên. Khả năng lớn là người chạy bi lớn bi nhỏ.Vậy bánh trước xe máy mà bị mòn 1 bên là lý do sao anh, em cứ thắc mắc hoài mà chưa nghe ai trả lời hợp lý. Tới ông kỹ sư làm phuộc nhún mà còn nói tại mặt đường. Em thấy tiết diện tiếp xúc của bánh xe máy nhỏ xíu thôi mà.
Thói quen vắt cái của nợ qua một bên nữa.Do khi chạy bị nghiêng 1 bên. Khả năng lớn là người chạy bi lớn bi nhỏ.
Về lý thuyết thì cái gì cũng là nguyên nhân làm mòn được. Gió và nước còn làm mòn được kia mà.Vậy bánh trước xe máy mà bị mòn 1 bên là lý do sao anh, em cứ thắc mắc hoài mà chưa nghe ai trả lời hợp lý. Tới ông kỹ sư làm phuộc nhún mà còn nói tại mặt đường. Em thấy tiết diện tiếp xúc của bánh xe máy nhỏ xíu thôi mà.
Nhưng trường hợp phổ biến và chủ yếu là do dàn gầm. Còn mặt đường nghiêng đến độ mòn vỏ thì cũng đã tới hạn thay vỏ do cũ rồi.