Mình đang cần mua cái này, cho mình sdt để mình liên hệ mua 1 cáiVậy là bác chưa ngâm cứu sâu cho lắm, thực tế bình accu kín khí hay nước thì Volt = 12.6v mới gọi là đầy, nó chia theo từng ngăn ( có 6 ngăn mỗi ngăn = 2.1v) vậy khi bình yếu thường thì <12v( có bình < 11.5 ) là bình ngỏm( khi bác đo lúc máy nguội) còn trên hay = 12v thì bình còn dùng tốt.
Cái này thì bác đo rất tốt ở VOM loại điện tử, và khi đề máy lên bác đo được giá trị nạp của máy phát nữa, rất tiện nhé.
Hiện tại bên e cũng có bán loại dành cho mí bác amater về món này, là chỉ cần nhét vô lỗ mồi thuốc là nó báo ( khi ko đề là tình trạng bình, còn khi nổ máy là tình trạng máy phát).
Hi bác, cần bác cứ alo e: 0902.715.tám không năm. em Kiên ạMình đang cần mua cái này, cho mình sdt để mình liên hệ mua 1 cái
Bình xài ở VN công nhận mau hư thiệt, thấy ở nước ngoài bảo hành 3 năm cho bình thấy mà hamxe em bình 60A bình mới thay 6 tháng, sau 30 ngày không nổ máy sáng nay đề chỉ nghe ẹt ẹt.... gọi thợ câu bình tới... chán thật
hàng ở xứ Tây khác con xứ ta khác bác ơi, tiền nào của đó ạ.Bình xài ở VN công nhận mau hư thiệt, thấy ở nước ngoài bảo hành 3 năm cho bình thấy mà ham
Xe mình Spark 2014. Độ gương gập điện, lên kính tự động (bấm clock cửa gương và kính sẽ tự đóng). Để xe khoảng 1 tuần không chạy là hết bình. Đề máy chạy khoảng 10Km. Sau đó để qua đêm mai chạy lại bình thường. Giờ để xe ở nhà ko dám bấm clock cửa. Không biết bác kiên có kiểm tra dùm mình được không?
Nếu bình hư thì mày thay bình 60 luông được ko? hay chỉ thay 40 theo xe.
Bác kiên cho hỏi nên mua bộ kích bình hay sạc bình. Và giá cả bao nhiêu là ok. Thanks bác.
Nếu bình hư thì mày thay bình 60 luông được ko? hay chỉ thay 40 theo xe.
Bác kiên cho hỏi nên mua bộ kích bình hay sạc bình. Và giá cả bao nhiêu là ok. Thanks bác.
khả năng là hư bình luôn bác ơi, chắc do xe bác chạy ít quá và xe có độ thêm. Xe Spark của bác thay max lên được 50Ah thôi do cái hộc nó nhỏ quá không gắn to lên được. Bác mua thêm bộ sạc thêm tại nhà cho tiện và rẻ.Xe mình Spark 2014. Độ gương gập điện, lên kính tự động (bấm clock cửa gương và kính sẽ tự đóng). Để xe khoảng 1 tuần không chạy là hết bình. Đề máy chạy khoảng 10Km. Sau đó để qua đêm mai chạy lại bình thường. Giờ để xe ở nhà ko dám bấm clock cửa. Không biết bác kiên có kiểm tra dùm mình được không?
Nếu bình hư thì mày thay bình 60 luông được ko? hay chỉ thay 40 theo xe.
Bác kiên cho hỏi nên mua bộ kích bình hay sạc bình. Và giá cả bao nhiêu là ok. Thanks bác.
Bên bác có bán bộ sạc tại nhà rẻ không? mình mua về sạc thử. Không được chắc qua bác thay bình 50Ah quá. Hickhả năng là hư bình luôn bác ơi, chắc do xe bác chạy ít quá và xe có độ thêm. Xe Spark của bác thay max lên được 50Ah thôi do cái hộc nó nhỏ quá không gắn to lên được. Bác mua thêm bộ sạc thêm tại nhà cho tiện và rẻ.
Dạ có bác, bên e đang có sạc loại phù hợp cho xe nhỏ công suất 15Ah/h = 550k nha bác.Bên bác có bán bộ sạc tại nhà rẻ không? mình mua về sạc thử. Không được chắc qua bác thay bình 50Ah quá. Hic