Bình điện xe mà 1 năm thay 1 lần là có vấn dề rồi.Thường bình diện tuổi thọ vài ba năm chứ không ngắn như vậy đâuCác bác cho em hỏi 01 bình ắc quy chạy trung bình bao nhiêu lâu nhỉ? Em chạy con SantaFe 3 năm thì thay 03 bình rồi, trung bình 12 tháng/bình?
Như thế có phải nhanh hỏng quá không nhỉ? Chỉ vừa hết bảo hành ắc quy. Các bác tư vấn cho em với
Bình ở VN khác hẳn ở bển bác ạ, chừng năm hơn hư nhiề, hơn 2 năm trở đi cũng có, nhưng quan trọng ở vn giá cả quyết định rất nhiều.Bình điện xe mà 1 năm thay 1 lần là có vấn dề rồi.Thường bình diện tuổi thọ vài ba năm chứ không ngắn như vậy đâu
Bình điện ở vn bảo hành 1 năm là quá ítBình ở VN khác hẳn ở bển bác ạ, chừng năm hơn hư nhiề, hơn 2 năm trở đi cũng có, nhưng quan trọng ở vn giá cả quyết định rất nhiều.
Ở Mỹ bình diện bảo hành tới 3 năm.Dich vu quá tốt luôn
http://consumerpete.com/reviews/kirkland-car-battery-any-good
vậy nếu đi loại xe này muốn thay accqui thì phải làm sau?xin bác nào biết chỉ giúp choNếu bác nào đi BIM, Mẹc mà tự tháo 2 cực ra khỏi ắc qui coi như tèo, phải vào hãng reset lại.
vậy nếu đi loại xe này muốn thay accqui thì phải làm sau?xin bác nào biết chỉ giúp cho
Em đính chính lại là mấy series khác không biết sao nhưng series 3 của em tháo cọc bình chỉ set lại đồng hồ.
Mấy dòng khác thì không bác ạ, thay bình thường, duy chỉ có S550 là cần phải nuôi nguồn ạ.Em đính chính lại là mấy series khác không biết sao nhưng series 3 của em tháo cọc bình chỉ set lại đồng hồ.
Mình xin mạo phạm mách 1 cách "hướng dẫn kiểm tra bình ắc quy"các bạn xem giúp mình nhe!
Chào bác, em muốn bác tư vấn cách kiểm tra theo dõi về phần điện đóm của bình - có đồng hồ hiển thị chẳng hạn (em sợ mình ko theo dõi định kỳ nhỡ nó yếu hay hết thì eo ơi....đề ko nổ, đang ở vùng sâu vùng xa thì....). Xe em Xi pac, Em hơi "gà" mong bác thông cảm.
Em chào các Cụ!
Như em được biết, hai cực của ắc quy trên xe thường xuất hiện cặn màu trắng hoặc màu xanh, xung quanh bình ắc quy luôn bị dính cặn bẩn và ẩm ướt. Vậy nên xe đề kém, thường chết máy và tuổi thọ thực tế của bình ngắn hơn so với nhà sản xuất đưa ra. Và chắc chắn, ắc quy sẽ hết điện nếu xe không được sử dụng thường xuyên và ắcquy không được động cơ sạc
Em được biết CRC industries của Mỹ có sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ và tăng tuổi thọ của ắc quy, mà ở Việt Nam có bán. Em đăng lên cho cụ nào có nhu cầu và muốn bảo trì bình ắc quy của mình thì tham khảo và tìm hiểu ạ!
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=339x@}Battery Maintenance
- Loại bỏ các chất cặn, các chất ăn mòn, chất điện phân, nước tại các đầu cực của ắc quy.
- Trung hòa axit bị rớt ra ngoài
- Tránh nguy cơ năng lượng bị mất và giảm rò rỉ điện áp bằng việc làm các kết nối
- Tăng cường khả năng chống ăn mòn và kháng ẩm
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=339x@}Battery Terminal Protector
- Được cấu tạo bởi công thức đặc trưng, tạo ra một lớp phủ khô nhẹ màu đỏ lên ắc quy, không chứa chì, chống hơi ẩm, hơi muối và bụi bẩn gây ăn mòn ở những điểm tiếp xúc
- Giúp tối đa hóa khả năng hoạt động, cho lớp bảo vệ lâu dài và tăng tuổi thọ của ắcquy
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Combo: Battery Maintenance + Battery Terminal Protector
Battery Maintenance để làm sạch 2 cực của ắc quy.
Sau khi làm sạch ắc quy, các Cụ nên dùng Battery Terminal Protector để phủ 1 lớp bảo vệ lâu dài cho bình ắc quy. Dù có để máy lâu ngày không chạy cũng không lo lắng gì cả. Và nhất là đỡ đem cái bực vào người khi đang đi thì xe chết máy phải không các cụ.
Mua sản phẩm các cụ liên hệ ở đây nhé ạ!
Website: http://crc1tank.vn/
Hoặc: http://crcvietnam.com/
Như em được biết, hai cực của ắc quy trên xe thường xuất hiện cặn màu trắng hoặc màu xanh, xung quanh bình ắc quy luôn bị dính cặn bẩn và ẩm ướt. Vậy nên xe đề kém, thường chết máy và tuổi thọ thực tế của bình ngắn hơn so với nhà sản xuất đưa ra. Và chắc chắn, ắc quy sẽ hết điện nếu xe không được sử dụng thường xuyên và ắcquy không được động cơ sạc
Em được biết CRC industries của Mỹ có sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ và tăng tuổi thọ của ắc quy, mà ở Việt Nam có bán. Em đăng lên cho cụ nào có nhu cầu và muốn bảo trì bình ắc quy của mình thì tham khảo và tìm hiểu ạ!
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=339x@}Battery Maintenance
- Loại bỏ các chất cặn, các chất ăn mòn, chất điện phân, nước tại các đầu cực của ắc quy.
- Trung hòa axit bị rớt ra ngoài
- Tránh nguy cơ năng lượng bị mất và giảm rò rỉ điện áp bằng việc làm các kết nối
- Tăng cường khả năng chống ăn mòn và kháng ẩm
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=339x@}Battery Terminal Protector
- Được cấu tạo bởi công thức đặc trưng, tạo ra một lớp phủ khô nhẹ màu đỏ lên ắc quy, không chứa chì, chống hơi ẩm, hơi muối và bụi bẩn gây ăn mòn ở những điểm tiếp xúc
- Giúp tối đa hóa khả năng hoạt động, cho lớp bảo vệ lâu dài và tăng tuổi thọ của ắcquy
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Combo: Battery Maintenance + Battery Terminal Protector
Battery Maintenance để làm sạch 2 cực của ắc quy.
Sau khi làm sạch ắc quy, các Cụ nên dùng Battery Terminal Protector để phủ 1 lớp bảo vệ lâu dài cho bình ắc quy. Dù có để máy lâu ngày không chạy cũng không lo lắng gì cả. Và nhất là đỡ đem cái bực vào người khi đang đi thì xe chết máy phải không các cụ.
Mua sản phẩm các cụ liên hệ ở đây nhé ạ!
Website: http://crc1tank.vn/
Hoặc: http://crcvietnam.com/
Ắc quy e sau 1 lần cạn vì để xe lâu ko đi, mang ra hàng sạc (1 đêm) thì giờ chỉ để đc 2 ngày thôi. E bực quá đi mua cái sạc bình cho chủ động thì thấy sạc đc khoảng 2 tiếng là sôi nước. (E chọn dòng sạc có 1 Ah thôi à).
Các bác chỉ e cách phục hồi bình lại như cũ với! (80% thôi cũng đc). Bình e đã châm nước 2 lần rồi, mỗi lần khoảng nửa lít.
Đây là cái sạc e mới mua ạ:
Các bác chỉ e cách phục hồi bình lại như cũ với! (80% thôi cũng đc). Bình e đã châm nước 2 lần rồi, mỗi lần khoảng nửa lít.
Đây là cái sạc e mới mua ạ:
Mình nghĩ chỉ cần vs sạch, bôi mỡ bò lên hai cực là đủ...Em chào các Cụ!
Như em được biết, hai cực của ắc quy trên xe thường xuất hiện cặn màu trắng hoặc màu xanh, xung quanh bình ắc quy luôn bị dính cặn bẩn và ẩm ướt. Vậy nên xe đề kém, thường chết máy và tuổi thọ thực tế của bình ngắn hơn so với nhà sản xuất đưa ra. Và chắc chắn, ắc quy sẽ hết điện nếu xe không được sử dụng thường xuyên và ắcquy không được động cơ sạc
Em được biết CRC industries của Mỹ có sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ và tăng tuổi thọ của ắc quy, mà ở Việt Nam có bán. Em đăng lên cho cụ nào có nhu cầu và muốn bảo trì bình ắc quy của mình thì tham khảo và tìm hiểu ạ!
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=339x@}Battery Maintenance
- Loại bỏ các chất cặn, các chất ăn mòn, chất điện phân, nước tại các đầu cực của ắc quy.
- Trung hòa axit bị rớt ra ngoài
- Tránh nguy cơ năng lượng bị mất và giảm rò rỉ điện áp bằng việc làm các kết nối
- Tăng cường khả năng chống ăn mòn và kháng ẩm
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=339x@}Battery Terminal Protector
- Được cấu tạo bởi công thức đặc trưng, tạo ra một lớp phủ khô nhẹ màu đỏ lên ắc quy, không chứa chì, chống hơi ẩm, hơi muối và bụi bẩn gây ăn mòn ở những điểm tiếp xúc
- Giúp tối đa hóa khả năng hoạt động, cho lớp bảo vệ lâu dài và tăng tuổi thọ của ắcquy
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Combo: Battery Maintenance + Battery Terminal Protector
Battery Maintenance để làm sạch 2 cực của ắc quy.
Sau khi làm sạch ắc quy, các Cụ nên dùng Battery Terminal Protector để phủ 1 lớp bảo vệ lâu dài cho bình ắc quy. Dù có để máy lâu ngày không chạy cũng không lo lắng gì cả. Và nhất là đỡ đem cái bực vào người khi đang đi thì xe chết máy phải không các cụ.
Mua sản phẩm các cụ liên hệ ở đây nhé ạ!
Website: http://crc1tank.vn/
Hoặc: http://crcvietnam.com/