@truong: Bác nói chỉnh công suất cho ít hao xăng. Em muốn hỏi làm như thế nào? Và làm vậy có ảnh hưởng gì đến vận hành cũng như độ bền của động cơ không?
Dùng máy chỉnh lập trình lại.
Sơn Phải xem họ mua hiệu sơn gì, sơn Hãng thì 6-7 năm vẩn không xuống sắc- sơn ngoài thì khoảng 6 tháng là biến màu. Nếu rẻ 1/3 thì khó mà đúng chất lượng được- vì bản thân Hàm Nghi Sơn đã rất rẻ so với Sóng Thần.
Pha cần tay nghề rất cao mới giống màu và Bền màu nếu bác Phi Long sơn tốt thì vài tháng sẻ thấy- vàng thật không sợ lưã mà.
Còn phụ tùng thì vẩn thế, hãy đến NGK hay DENSO hỏi giá- còn mua ADV giá chỉ bằng 1/2 NGK chính hãng thì làm sao thật được.
BÁc gắn bu gi tàu thì sau một thời gian nhanh hao xăng, mà nếu pan xe thì chỉ việc tháo thay bu gi khác- riêng dây curoa thì khác tiếc một triệu- hư mười mấy triệu mà máy mất gin lại lỡ việc - xe của mình thì mình có quyền- chỉ lo khi xe thay đồ tàu bị hư hay hao xăng thì người ta lại chê Mitsu không tốt, điển hình là nhớt hộp số tự động 3-4 vạn nữa mới hư- lúc đó hiệu xe mang tiếng.
Dùng máy chỉnh lập trình lại.
Sơn Phải xem họ mua hiệu sơn gì, sơn Hãng thì 6-7 năm vẩn không xuống sắc- sơn ngoài thì khoảng 6 tháng là biến màu. Nếu rẻ 1/3 thì khó mà đúng chất lượng được- vì bản thân Hàm Nghi Sơn đã rất rẻ so với Sóng Thần.
Pha cần tay nghề rất cao mới giống màu và Bền màu nếu bác Phi Long sơn tốt thì vài tháng sẻ thấy- vàng thật không sợ lưã mà.
Còn phụ tùng thì vẩn thế, hãy đến NGK hay DENSO hỏi giá- còn mua ADV giá chỉ bằng 1/2 NGK chính hãng thì làm sao thật được.
BÁc gắn bu gi tàu thì sau một thời gian nhanh hao xăng, mà nếu pan xe thì chỉ việc tháo thay bu gi khác- riêng dây curoa thì khác tiếc một triệu- hư mười mấy triệu mà máy mất gin lại lỡ việc - xe của mình thì mình có quyền- chỉ lo khi xe thay đồ tàu bị hư hay hao xăng thì người ta lại chê Mitsu không tốt, điển hình là nhớt hộp số tự động 3-4 vạn nữa mới hư- lúc đó hiệu xe mang tiếng.