Theo em biết là nếu xe để chế độ Auto climate thì block vẫn chạy để hấp thụ độ ẩm trong xe để ko mờ kính, dù lúc đó tăng nhiệt độ để sưởi ấm. Còn Manual A/C em ko biết.corolla95 nói:Mới test trên xe Mer E280 cũa cty, block vẫn chạy bác ơi ( dở mui rờ ống gaz về lạnh tóat ) dù hơi nóng ra vù vù
chienthang nói:Nếu điều hoà cơ mà bật AC + đẩy nút chỉnh nhiệt độ về Đỏ : đúng là sẽ hao xăng hơn vì ông AC cứ phải lo làm mát cho cabin trong khi đó luồng khí nóng từ khoang máy được mở vào ( khi chuyển sang đỏ) làm tăng nhiệt độ cabin
Loại tự động thì nếu bác đẩy nhiệt độ lên cao và ấn AC : sẽ ít hao xăng hơn vì khi đó xe tự đo nhiệt độ bên trong cabin so sánh với nhiệt độ set để quyết định thời gian mở AC.
Đến cuối tháng bác lấy sổ tay ghi chép và so sánh lại => xong cho anh em biết kết quả nhá Bác Thắng.
Cần gề làm sổ cụ ơi, mấy chiên dza tư vấn cho em rồihoahongxanh nói:Đến cuối tháng bác lấy sổ tay ghi chép và so sánh lại => xong cho anh em biết kết quả nhá Bác Thắng.
Máy lạnh xe hơi là máy lạnh 2 chiều. Để màu xanh dàn nóng, dàn lạnh đúng chức năng của nó. Để màu đỏ : dàn nóng -> dàn lạnh & ngược lại. Ở xứ lạnh hay dùng dàn nóng để sưởi. Có van 4 chiều ở trỏng để thực hiện đổi chu trình gas lạnh này.
________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">[link]http://anhbasam.wordpress.com/[/link]</span>
________________
Vinaleaks : <span style=""color: #0000ff;"">[link]http://anhbasam.wordpress.com/[/link]</span>
Các bác ngồi tính ra hao hơn hay bằng nhau cũng ghê nhỉ. Nhà em mà nghe bà cả & F1 nói lạnh là em chuyển qua khỏang giữa. Còn mức độ hao xăng chả đáng bao nhiêu khi em tính lại cho toàn tuyến. Em chỉ sợ ảnh hường đến khoang máy hay hệ thống làm lạnh thôi.