Cái của em hiện thêm khoảng < 2 phút rồi tắtEm dùng cái BB mà em mua trên Ebay. Lúc tắt máy nó vẫn hiển thị Voltage cho mình biết.
em cũng thấy vậy. Con số tối thiểu em thấy BB hiển thị là 13.4V. Nếu bật thêm 1 thiết bị tiêu thụ điện nữa thì cái BB tối thui, chẳng biết khi đó nó có hoạt động không. Thông thường xe em khi lăn bánh thì có dàn âm thanh 2 amplier, máy lạnh, buổi tối có thêm đèn. Thường khi bật máy lạnh và amplier là BB tịt.Em đang theo dõi nên khó trả lời ạ. Nhưng em nhận thấy BB thế hệ 2 hình như 13,4V mới hoạt động ( tiếp tục theo dõi ạ)
Đèn hiển thị V nó tắt thì đèn xanh sẽ hoạt động. Cứ như thế nó lặp lại ạ (khi nổ máy). Còn khi tắt máy thì accu sẽ về mức 12.78V (máy phát không hoạt động để nạp nữa- Máy phát hoạt động đều trên 14V) Đương nhiên BB sẽ khg hoạt động ạ
Em đang dùng cái BB ver2 gắn từ T6 tuần trước (bác T gắn ở sân bay) và có vấn đề sau:
1/ Khi đề máy vào buổi sáng, đồng hồ hiển thị 14.6v rồi chuyển qua xanh, sau đó đèn xanh tắt thì đồng hồ hiển thị Volt và cứ lặp lại như vậy. Theo các post trước thì điều này bình thường????? nhưng so với version 1 thì không bình thường.
2/ Sau khi em chạy được tầm 45 phút, để máy nổ, cài số N, không mở đèn, chỉ mở CDplayer và máy lạnh. Mở nắp capo ra thì cả cái đèn xanh và cái đồng hồ tắt ngóm. Tắt máy đề lại thì hiển thị tầm 13.7-13.9 rồi chế độ hiển thị như mục (1) rồi thỉnh thoảng cả cái đèn và đồng hồ Volt cũng tắt sau đó tự bật lại nhấp nháy tá lả. Sau khi đề máy lại, chạy xe thêm 15 phút, vẫn để máy nổ, kiểm tra cái BB thì cả cái đồng hồ và cái đèn xanh cũng tắt ngóm. Vấn đề cả cái đèn và cái đồng hồ cùng tắt em đã thấy từ chiều hôm qua và sáng nay vẫn vậy, những ngày trước thì không biết vì không kiểm tra.
Em đi LAC CDX 1,8 (tương đương cruze ltz). Xe em vừa bảo dưỡng ở chevy SG, scan lỗi và không có lỗi gì cả, acqui em dùng hiệu delco 75AH. Em thay acqui ở Hai Thành (ADV) vào ngày 21/06/2014, xe em đi hàng ngày kể cả T7 và CN. Lúc bác T gắn đã dùng Volt kế đo để kiểm tra bình và dòng sạc hoàn toàn bình thường. Một ngày em chạy trung bình 40km.
Theo em thì cái BB ver2 này có vấn đề, bác chủ check lại với bên đối tác xem sao.
1/ Khi đề máy vào buổi sáng, đồng hồ hiển thị 14.6v rồi chuyển qua xanh, sau đó đèn xanh tắt thì đồng hồ hiển thị Volt và cứ lặp lại như vậy. Theo các post trước thì điều này bình thường????? nhưng so với version 1 thì không bình thường.
2/ Sau khi em chạy được tầm 45 phút, để máy nổ, cài số N, không mở đèn, chỉ mở CDplayer và máy lạnh. Mở nắp capo ra thì cả cái đèn xanh và cái đồng hồ tắt ngóm. Tắt máy đề lại thì hiển thị tầm 13.7-13.9 rồi chế độ hiển thị như mục (1) rồi thỉnh thoảng cả cái đèn và đồng hồ Volt cũng tắt sau đó tự bật lại nhấp nháy tá lả. Sau khi đề máy lại, chạy xe thêm 15 phút, vẫn để máy nổ, kiểm tra cái BB thì cả cái đồng hồ và cái đèn xanh cũng tắt ngóm. Vấn đề cả cái đèn và cái đồng hồ cùng tắt em đã thấy từ chiều hôm qua và sáng nay vẫn vậy, những ngày trước thì không biết vì không kiểm tra.
Em đi LAC CDX 1,8 (tương đương cruze ltz). Xe em vừa bảo dưỡng ở chevy SG, scan lỗi và không có lỗi gì cả, acqui em dùng hiệu delco 75AH. Em thay acqui ở Hai Thành (ADV) vào ngày 21/06/2014, xe em đi hàng ngày kể cả T7 và CN. Lúc bác T gắn đã dùng Volt kế đo để kiểm tra bình và dòng sạc hoàn toàn bình thường. Một ngày em chạy trung bình 40km.
Theo em thì cái BB ver2 này có vấn đề, bác chủ check lại với bên đối tác xem sao.
Chỉnh sửa cuối: