Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Battery Booster cho anh em Mit

Hạng B1
24/5/14
61
20
8
52
Ý em nói là lúc vừa tắt máy, của em BB II không thấy delay thêm phút nào, nghe nói BB thế hệ trước còn sáng thêm vài phút mới tắt. Còn BB đời sau không biết có delay phút nào không bác khumui?
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Em đang theo dõi nên khó trả lời ạ. Nhưng em nhận thấy BB thế hệ 2 hình như 13,4V mới hoạt động ( tiếp tục theo dõi ạ)
em cũng thấy vậy. Con số tối thiểu em thấy BB hiển thị là 13.4V. Nếu bật thêm 1 thiết bị tiêu thụ điện nữa thì cái BB tối thui, chẳng biết khi đó nó có hoạt động không. Thông thường xe em khi lăn bánh thì có dàn âm thanh 2 amplier, máy lạnh, buổi tối có thêm đèn. Thường khi bật máy lạnh và amplier là BB tịt.
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Đèn hiển thị V nó tắt thì đèn xanh sẽ hoạt động. Cứ như thế nó lặp lại ạ (khi nổ máy). Còn khi tắt máy thì accu sẽ về mức 12.78V (máy phát không hoạt động để nạp nữa- Máy phát hoạt động đều trên 14V) Đương nhiên BB sẽ khg hoạt động ạ
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Của em khi nổ máy và không bật thiết bị tiêu thụ thì đúng như bác nói, đèn active lamp và volt kế thay phiên sáng. Nhưng bật các thiết bị điện lên thì nó tối thui.
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Cảm ơn bác đã trả lời em. Thật ra thì em thay bình mới ngay khi gắn BB, có lẽ từ lúc gắn đến giờ mỗi ngày chỉ chạy chưa tới 10km nên bình chưa nạp đủ điện chăng? Em thay bình khô 90A.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
Em đang dùng cái BB ver2 gắn từ T6 tuần trước (bác T gắn ở sân bay) và có vấn đề sau:
1/ Khi đề máy vào buổi sáng, đồng hồ hiển thị 14.6v rồi chuyển qua xanh, sau đó đèn xanh tắt thì đồng hồ hiển thị Volt và cứ lặp lại như vậy. Theo các post trước thì điều này bình thường????? nhưng so với version 1 thì không bình thường.

2/ Sau khi em chạy được tầm 45 phút, để máy nổ, cài số N, không mở đèn, chỉ mở CDplayer và máy lạnh. Mở nắp capo ra thì cả cái đèn xanh và cái đồng hồ tắt ngóm. Tắt máy đề lại thì hiển thị tầm 13.7-13.9 rồi chế độ hiển thị như mục (1) rồi thỉnh thoảng cả cái đèn và đồng hồ Volt cũng tắt sau đó tự bật lại nhấp nháy tá lả. Sau khi đề máy lại, chạy xe thêm 15 phút, vẫn để máy nổ, kiểm tra cái BB thì cả cái đồng hồ và cái đèn xanh cũng tắt ngóm. Vấn đề cả cái đèn và cái đồng hồ cùng tắt em đã thấy từ chiều hôm qua và sáng nay vẫn vậy, những ngày trước thì không biết vì không kiểm tra.

Em đi LAC CDX 1,8 (tương đương cruze ltz). Xe em vừa bảo dưỡng ở chevy SG, scan lỗi và không có lỗi gì cả, acqui em dùng hiệu delco 75AH. Em thay acqui ở Hai Thành (ADV) vào ngày 21/06/2014, xe em đi hàng ngày kể cả T7 và CN. Lúc bác T gắn đã dùng Volt kế đo để kiểm tra bình và dòng sạc hoàn toàn bình thường. Một ngày em chạy trung bình 40km.

Theo em thì cái BB ver2 này có vấn đề, bác chủ check lại với bên đối tác xem sao.
 
Chỉnh sửa cuối: