Bác đi Cu luôn hảChân ga do hệ thống điều khiển, can thiệp hệ thống này là phản ứng chân ga cực nhạy luôn. Đạp phát xe vọt tới liền. Xe em có chỉnh chế độ này nên đạp phạt vọt như tên bắn ...
Bác ấy đi Lac CDX nên không mới ko hiểu nỗi lòng của ae đi LS.Bác đi Cu luôn hả
Em nói đúng ko bác Trình
Chỉnh sửa cuối:
Lên hẳn LTZ khỏi lăn tăn Bác!Chuẩn bị lấy LT 2015 về nghe tin này, có nên dừng lại k hic
Em chạy AT quen rồi, nên k có chuyện chơi MT nua, với lại còn để V1 dùng chung nữa. Tks Bác tư vấ, tiện thể các Bác cho em hỏi các be65ng thường gặp của Cruze là gì? Độ ồn so với Altis 2014 ntn khi nổ máy đứng yên và khi lăn bánh ạ? Em tích sự tĩnh lặn và êm ái.Tốn hơn chút xíu lấy cruze ltz đi Bác, rộng rãi, đầm chắc, 1.8L mạnh mẽ hơn, có chế độ bảo hành mới của GM rất tốt. Nghe nói máy lạnh city 2015 cũng yếu lắm, có thể do máy 1.5, 1 dàn lạnh mà còn có cửa gió phía sau nữa.
Thì em tư vấn cho bác Cruze LTZ 2015, số tự động AT 1.8 mà.Em chạy AT quen rồi, nên k có chuyện chơi MT nua, với lại còn để V1 dùng chung nữa. Tks Bác tư vấ, tiện thể các Bác cho em hỏi các be65ng thường gặp của Cruze là gì? Độ ồn so với Altis 2014 ntn khi nổ máy đứng yên và khi lăn bánh ạ? Em tích sự tĩnh lặn và êm ái.
Bác chạy thử 2 chiếc này sẽ biết liền, em đang chạy cruze ltz mới thay 4 vỏ michelin primacy 3st thì thấy cực kỳ hài lòng với cách âm và độ ồn ( xe mới hình như là vỏ HANKOOK không êm bằng), khi xe lên số 5 chạy ở tốc độ 50km/h, vòng tua 1000-1200 thì ko nghe tiếng máy nổ luôn, cũng không nghe tiếng vọng của bánh xe vào trong cabin, cảm giác là im ru. Khi chạy em thường ko có bậc nhạc vì vợ 1 không thích.
Lỗi thường gặp của Cruze LTZ ( AT), CDX ( laccetti nhập) ở các xe đời 2010-2013 là ở chỗ bộ điều khiển hộp số TCM, làm cho xe chạy hơi bị giật khi sang số nếu có bệnh. Tuy nhiên phụ tùng thay thế bên ngoài khá nhiều, chi phí cũng ko cao so với các dòng xe khác.
Nghe nói từ 2014 trở đi đã cải thiện vấn đề này rồi, nhược điểm duy nhất của Cruze là tốn xăng hơn các đối thủ khác cùng phân khúc do xác xe nặng hơn, không tải là 1,315kg.
Atlis 2.0 2014 ra biển hơn 1 tỏi, chưa chắc hơn gì Cruze ltz 2015 chỉ lăn bánh 720 trẹo.
300tr đó làm được khối việc Bác àh
Xe em mà chạy 50 km/h vòng tua máy phải tầm 1400-1500, không hiểu sau vòng tua luôn cao hơn mấy con CDX và LTZ như của Bác nhỉ, có thể nó thay cái TCM nên như vậy chăng????Thì em tư vấn cho bác Cruze LTZ 2015, số tự động AT 1.8 mà.
Bác chạy thử 2 chiếc này sẽ biết liền, em đang chạy cruze ltz mới thay 4 vỏ michelin primacy 3st thì thấy cực kỳ hài lòng với cách âm và độ ồn ( xe mới hình như là vỏ HANKOOK không êm bằng), khi xe lên số 5 chạy ở tốc độ 50km/h, vòng tua 1000-1200 thì ko nghe tiếng máy nổ luôn, cũng không nghe tiếng vọng của bánh xe vào trong cabin, cảm giác là im ru. Khi chạy em thường ko có bậc nhạc vì vợ 1 không thích.
Lỗi thường gặp của Cruze LTZ ( AT), CDX ( laccetti nhập) ở các xe đời 2010-2013 là ở chỗ bộ điều khiển hộp số TCM, làm cho xe chạy hơi bị giật khi sang số nếu có bệnh. Tuy nhiên phụ tùng thay thế bên ngoài khá nhiều, chi phí cũng ko cao so với các dòng xe khác.
Nghe nói từ 2014 trở đi đã cải thiện vấn đề này rồi, nhược điểm duy nhất của Cruze là tốn xăng hơn các đối thủ khác cùng phân khúc do xác xe nặng hơn, không tải là 1,315kg.
Atlis 2.0 2014 ra biển hơn 1 tỏi, chưa chắc hơn gì Cruze ltz 2015 chỉ lăn bánh 720 trẹo.
300tr đó làm được khối việc Bác àh
Xe em đời 2014.
Em đi Lạc CDX cơ mà nếu ko có chế độ thì chân ga nó cũng trễ như Cu thôi. Chứ có chế độ nhấn là xe vọt liền Độ trễ zero luôn, bác nào thích thì hôm nào cà phê rồi đạp thử