Hạng B2
10/11/10
136
2
18
38
Hiện tại, xe em mới thay hộp đen năm 2008 thì lại hết bị òa ga các bác ạh, tuy nhiên mấy ngày nay thỉnh thoảng khi đề máy thì vòng tua lên 3-4000 mà không chịu xuống, cứ thế mà rú nên em phải tháo jac điện ở hộp đen ra mới hết. Về bệnh òa ga khi đạp côn thì em đã trị hết khi thay hộp đen 2008 (ko có cảm biến oxy) nhưng lại bị cái khác.
Em chưa thấy ai dám khảng định là trị hết bệnh này cả, em cũng chờ các bác trị kiểu nào mới xem có hết không.
 
Hạng B2
10/3/10
232
44
28
Biên Hòa
Bac duy_nguyen_86 thay hop o dau. ben Nam Thai dung ko? Gio van bi ha bac, em cung dang thu nghiem may xe khong thay bi lai nua, con dang theo doi. Bac ranh chay xe wa em, em lam thu xem sao?

Hiện tại, xe em mới thay hộp đen năm 2008 thì lại hết bị òa ga các bác ạh, tuy nhiên mấy ngày nay thỉnh thoảng khi đề máy thì vòng tua lên 3-4000 mà không chịu xuống, cứ thế mà rú nên em phải tháo jac điện ở hộp đen ra mới hết. Về bệnh òa ga khi đạp côn thì em đã trị hết khi thay hộp đen 2008 (ko có cảm biến oxy) nhưng lại bị cái khác.
Em chưa thấy ai dám khảng định là trị hết bệnh này cả, em cũng chờ các bác trị kiểu nào mới xem có hết không.
[/quote]
 
Hạng B2
12/7/08
418
83
28
Bác vancanhspkt cũng là đại lý của GM Daewoo hả? Bác ở đâu để em chạy qua xem thử?
 
Hạng B2
10/11/10
136
2
18
38
vancanhspkt nói:
Bac duy_nguyen_86 thay hop o dau. ben Nam Thai dung ko? Gio van bi ha bac, em cung dang thu nghiem may xe khong thay bi lai nua, con dang theo doi. Bac ranh chay xe wa em, em lam thu xem sao?

Hiện tại, xe em mới thay hộp đen năm 2008 thì lại hết bị òa ga các bác ạh, tuy nhiên mấy ngày nay thỉnh thoảng khi đề máy thì vòng tua lên 3-4000 mà không chịu xuống, cứ thế mà rú nên em phải tháo jac điện ở hộp đen ra mới hết. Về bệnh òa ga khi đạp côn thì em đã trị hết khi thay hộp đen 2008 (ko có cảm biến oxy) nhưng lại bị cái khác.
Em chưa thấy ai dám khảng định là trị hết bệnh này cả, em cũng chờ các bác trị kiểu nào mới xem có hết không.
[/quote] Bác ở đâu thế?bác không cho thông tin - địa chỉ và điện thoại thì sao em bít đường đến chỗ bác.
 
Hạng B2
19/12/10
272
1
18
Đọc bài của mấy bác phản ảnh bệnh của em nó, mà sao em thấy gian nan quá. Mong sao cho em nó trị hết bịnh này cho ae ta được vui, và em củng mạnh dạn rước em nó về. Cầu sao được vậy.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Bonconbo nói:
Đọc bài của mấy bác phản ảnh bệnh của em nó, mà sao em thấy gian nan quá. Mong sao cho em nó trị hết bịnh này cho ae ta được vui, và em củng mạnh dạn rước em nó về. Cầu sao được vậy.

Bác cứ yên tâm rước đi không sao đâu, có vài trường hợp bị ào ga, còn các xe khác không bi sao, chạy vẫn ngon lành. Qua mấy chỗ xe hãng sx khác vẫn thấy có nói về vụ òa ga .
 
Hạng B2
10/3/10
232
44
28
Biên Hòa
EM O TAI LOC PHAT BIEN HOA. GM BIEN HOA. BON EM DANG THU NGHIEM CACH CHUA MOI, KHONG PHAI LA LAM VOI O GA, HAY JAC BUOM GA. CHI LA DANG THEO DOI, THU NGHIEM, MAY XE CHUA THAY TAI BENH, CHUA BIET DUOC BAO LAU
 
Tập Lái
21/5/11
10
0
0
Kính thưa các bác, sau một time tìm hiểu, sửa chữa cùng các ý kiến các cụ tư vấn, e đã làm ntnày:
Khoan rộng 02 lỗ ốc vít cục van ko tải, lắp hơi lệch so với tiêu chuẩn cũ. Xe giảm rõ rệt, nhưng chỉ giảm được mức 1500 đến 1200v/phút (khi cắt hết côn & bỏ ga) thui ạ! Vẫn buồn vì "a ran ty" để 800v/phút. Chúc bác chủ thớt thành công
 
Hạng C
27/7/09
651
105
43
57
Vừa rồi có 1 nạn nhân oà ga (Nubira) cho em biết là đã xử tại xưởng đại lý chính hãng ở HN, sau khi thử đủ cách mà em đã chỉ hổng xong, cuối cùng phải tháo luôn giắc điện để vô hiệu hoá van bù ga thì giảm bớt. Cách xử lý như sau: Dùng vật liệu gì như keo kim loại, trét vào lỗ bù ga, rồi khoan lỗ vừa (vì lỗ này nguyên zin to hơn kim bù ga, gây lọt gió). Xưởng bảo đây là cách trị của chính hãng thông báo cho các đại lý, nguyên nhân là do lỗi sản xuất họng gió.
 
Hạng B2
10/11/10
136
2
18
38
BachLong nói:
Vừa rồi có 1 nạn nhân oà ga (Nubira) cho em biết là đã xử tại xưởng đại lý chính hãng ở HN, sau khi thử đủ cách mà em đã chỉ hổng xong, cuối cùng phải tháo luôn giắc điện để vô hiệu hoá van bù ga thì giảm bớt. Cách xử lý như sau: Dùng vật liệu gì như keo kim loại, trét vào lỗ bù ga, rồi khoan lỗ vừa (vì lỗ này nguyên zin to hơn kim bù ga, gây lọt gió). Xưởng bảo đây là cách trị của chính hãng thông báo cho các đại lý, nguyên nhân là do lỗi sản xuất họng gió.
Bác Bạch Long ơi, làm như thế thì chỉ giảm bớt chứ không hết được phải không bác?