Nếu camera cắm tẩu thì khi tắt máy camera đâu có hoạt động mà tốn bình acquy, kiểu này là hãng trốn tránh trách nhiệm thôi.
xe Ford nhiều dòng tắt máy tẩu vẫn có điện. mẹc thì em không biết
Nếu camera cắm tẩu thì khi tắt máy camera đâu có hoạt động mà tốn bình acquy, kiểu này là hãng trốn tránh trách nhiệm thôi.
Bữa em thấy 1 video quay so kè giữa 1 C250 CGI và 1 C300 máy V6 chạy drag.Động cơ 2.0 N.A khoảng 150 mã, êm thì chê yếu
Động cơ 2.0 turbo khoảng 190-250 mã, mạnh thì chê turbo kêu to, ko êm
Động cơ V6, V8 N.A êm thì chê uống xăng như voi
Động cơ điện: êm, ko tốn xăng thì chê ít trạm sạc.
Ai chiều nổi mấy bác
Rất chuẩn luôn. Bác chủ bị quên hay gì ấy.Nói chung mấy cổng nguồn trên xe mình có quyền sủ dụng vào các mục đích phù hợp, nếu sd quá tải, nó đứt cầu chì và cũng chả hư hỏng gì liên quan điện đóm của xe, chứ ko có lí do gì ko được sd nó cả.
Mình xem bài này rút kinh nghiệm khi đi bảo hành thì tháo mẹ camera, androidbox... ra rồi hãy đem vào hãng cho khỏi có cái để hạch sách . cũng cái camera như vậy, hãng nó gắn nó bảo hành,mình gắn nó đéo chịu.
Tiếng Việt đa nghĩa và phức tạp.
Mercedes VN ..đắt còn hơn Mercedes chính hãng của Đức luôn, do đó tiền nào của đó ... Kết luận Mercedes ở VN cao cấp hơn ở EU, nhất là Đức ....Mercedes mắc tiền vậy mà gắn bình Tung của mới không có bảo hành,bình điện Việt Nam sản xuất là được bảo hành từ hãng sán xuất là 1 năm , xài vẫn được 3 năm, nếu Merc lắp bình VN là được bảo hành gòi
Bác lại ko đọc nữa rồi. Bình bảo hành 3 năm, khách xài gần 3 năm thì tạch, vào đòi bảo hành thì hãng bảo do gắn thêm các thiết bị khác (cam hành trình ... lấy điện từ tẩu sạc) nên ko đc bảo hành. Vấn đề phát sinh từ đóMercedes mắc tiền vậy mà gắn bình Tung của mới không có bảo hành,bình điện Việt Nam sản xuất là được bảo hành từ hãng sán xuất là 1 năm , xài vẫn được 3 năm, nếu Merc lắp bình VN là được bảo hành gòi
bác qua bài trên group bác chủ có up 1 cái hình zoom lên là ở trên tẩu. người ta cũng có rảnh đâu mà khẳng định gắn tẩu trong khi gắn vào bình mà mang tiếngkhông có hình cắm tẩu, giờ phịa chuyện cũng nhiều, người việt rất nhiều tính xấu
Chắc do bị sao chứ mình đã bảo hành 1 cái vô lăng (bung 1 cọng chỉ cũng được bh cả vô lăng luôn, thật ra mình ra ngoài làm cũng đươc có 300k nhưng trong hãng nói để bh hết 60 củ cái vô lăng thì phải), 1 cụm đèn trước (có vết dơ mờ bên trong mà cũng được bảo hành hết 65 củ), và sắp tới là bình ắc quy. Hãng làm cũng khá nhanh chỉ có đợt này dịch nên phụ tùng hơi lâu.Ở đâu ko biết chứ ở mình hãng và đặc biệt là mẹc, ford... nó hành mấy cái vụ bảo hành rất mệt. Xe chỉ cần gắn thêm cái gì khác là nó vin vào đấy từ chối đủ kiểu.
Quay lại trường hợp này, nếu cam hành trình mà gắn trong hãng của nó luôn thì chắc chắn là nó sẽ bảo hành cái acquy này cho anh, còn giờ a tự gắn (mặc dù là ko đụng đến hệ thống điện đóm gì hết) nhưng nó sẽ vin vào đấy, vặn vẹo đủ kiểu, mà đâu phải a làm việc đc ngay với người có thẩm quyền giải quyết, phải qua tầng tầng lớp lớp, nếu a chủ kiên trì thì cũng vài tháng mới đc bảo hành cái acquy này. Nếu là xe mới mua, hư hỏng lớn thì phải theo tới cùng vì quyền lợi của mình, còn xe chạy cũng gần 3 năm, acquy cũng sắp die rồi, thời gian theo vụ này mệt mỏi quá thì tự thay cái mới cho rồi, để thời gian và tâm trí kiếm ra nhiều tiền hơn cái acquy đc bảo hành. Anh hiểu ý mình chưa?
Nếu nguyên bản ko bị đụng chạm,thêm bớt gì thì hãng sẽ bảo hành nhanh như trường hợp của bác. Trộm vía bác!Chắc do bị sao chứ mình đã bảo hành 1 cái vô lăng (bung 1 cọng chỉ cũng được bh cả vô lăng luôn, thật ra mình ra ngoài làm cũng đươc có 300k nhưng trong hãng nói để bh hết 60 củ cái vô lăng thì phải), 1 cụm đèn trước (có vết dơ mờ bên trong mà cũng được bảo hành hết 65 củ), và sắp tới là bình ắc quy. Hãng làm cũng khá nhanh chỉ có đợt này dịch nên phụ tùng hơi lâu.