Ở đây nói điểm yếu thì là dìm hàng, ngậm tiền hãng khác nên thôi không thể cãi lại những gì mà người ta tôn thờ đâu bác.Mình thấy họ nói đúng điểm yếu của Veloz rồi. Xpander mới vẫn có những cái chưa tốt nhưng tổng quan Xpander đã ăn điểm veloz rồi.
nó tính tỷ lệ % đạt được trên thang điểm max? chia ra của con VL cao hơn XP nhiều b. dìm thì cũng tìm hiểu kỹ đi nhéRồi có đem nguyên con về VN k? Hay lại qua tay Liên Doanh Toyota VN thành VietnamNCẮT. Mua thì mua thôi, chứ có đồng bộ đâu mà MỹCAP ÂuCAP
Vậy là xp thiếu cái xe máy nên 4 sao à?View attachment 2733179
Bạn có biết trong các xe .....cao cấp có xe nào để nhiều "Nhôm" không ?Người ta đo khả năng bảo vệ người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, thì liên quan gì đến phiên bản cao hay thấp vậy bác? Chẳng lẽ bản cao xài thép cường lực còn bản thấp xài .. nhôm?
“An toàn chủ động” của veloz là cái gì? Mấy cái cảm biến cảnh báo va chạm đó hả? Mấy cái đó độ lên mấy hồi? Chừng nào có ACC, giữ làn, phanh tự động khẩn cấp mới là mấy cái thợ ngoài không dám đụng …
Và những gì xe "nhôm" đều có mà chính hãng luôn, không phải option mà theo xe bản thấp đó
Đố các bác ...
Những tính năng đó là passif, nằm trong bản tiêu chuẩn, tức là bắt buộc ... nhưng không phải ở VN ...Trong tính năng mà Toyota gọi là cảnh báo tiền va chạm (PCS) bao gồm 3 tính năng: cảnh báo, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phanh tự động. Tính năng cảnh báo chệch làn đường LDA bao gồm 2 tính năng : Cảnh báo và hỗ trợ đánh lái để xe không chệch khỏi làn đường. Ngoài ra Veloz Cross Top còn có Đèn pha thích ứng AHB và tính năng kiểm soát chân ga PMC. Do bạn chưa tìm hiểu kỹ thôi.
Chừng nào người ta chê điểm đó bị sai thì có thể vịnh vào việc dìm hàng, ăn tiền hãng khác. Còn đây là đánh vào trọng tâm rành rành luôn. AE nên tỉnh khi lựa chọn. Tiền mình mình mua.Ở đây nói điểm yếu thì là dìm hàng, ngậm tiền hãng khác nên thôi không thể cãi lại những gì mà người ta tôn thờ đâu bác.
cụ đăng hình thế này thì k hay rồi cái này tai nạn gọi là siêu nghiêm trọng có gặp ronroi khéo cũng nát . sedan mà bị Cont húc thì sao chịu nổi hả bác , xe cont húc nhà còn sập huống gì xe .
so phương diện tai nạn nhẹ k quá nghiêm trọng thôi chứ bác
Test theo quy trình phòng thí nghiệm thì đạt 5 sao 7 sao, thực tế ra đường gặp accident nhìn chèm bẹp kinh bỏ bố ra.
Xin lỗi các thánh cuồng Toy chứ té nước theo mưa ba cái ancap không thay đổi được hình ảnh thực tế xảy ra trên đường
Tất nhiên là gặp tai nạn cỡ này thì chỉ có xe tăng may ra mới sống, nhưng mấy đứa anti toy đến mất não như thím @volangchi chửi luôn NCAP vô dụng
Vậy mà mấy thằng reviewer vô liêm sĩ như Tiến Đớt nó chỉ cần gõ gõ vỏ tôn rồi phán thím ah)) tôn mỏng nó thì nó ồn chứ liên quan gì an toàn cụ, an toàn nó nằm ở khả năng hấp thụ xung lực, tính năng an toàn...
Trong tính năng mà Toyota gọi là cảnh báo tiền va chạm (PCS) bao gồm 3 tính năng: cảnh báo, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phanh tự động. Tính năng cảnh báo chệch làn đường LDA bao gồm 2 tính năng : Cảnh báo và hỗ trợ đánh lái để xe không chệch khỏi làn đường. Ngoài ra Veloz Cross Top còn có Đèn pha thích ứng AHB và tính năng kiểm soát chân ga PMC. Do bạn chưa tìm hiểu kỹ thôi.
Như mình đã nói, các tính năng an toàn này của Veloz thì X có thể độ được bằng MobileEye, BSM, Camera 360. Riêng 6 túi khí thì hơi khó
Nhưng chấm điểm chi tiết trong 2 tính năng an toàn với người và trẻ con trong xe thì Veloz thấp hơn Xpander. Mà phần Adult Occupant nó tính cả túi khí và xem điểm Side Effect Inpact con Veloz quá thấp so với Xpander.
Thế nên nhìn 5 sao thì cần xem kỹ để hiểu rõ, đấy là quan điểm của mình. Nếu phải chọn giữa thì mình sẽ lấy Xpander và nâng cấp thêm các hệ thống hỗ trợ an toàn, chứ con Xpander nó 6 túi khí thì miễn chê
Thánh ăn gì để cúng. Nói vậy cũng nói đx.
cái người mua xe cần là an toàn chủ động phòng tránh tai nạn càng nhiều càng tốt. Chứ ko phải là cứ tai nạn đi xe này bảo vệ tốt lắm ko chết đâu liệt nằm 1 chỗ thôi
- con xpander ở Việt Nam Là 2 bản thấp nhất ở indo (con AT eco là nhà máy việt tự nghĩ ra) méo phải con xpander bản cao nhất 4 sao ở trên
- con veloz ở việt nam là 2 bản cao nhất ở indo + Thái Lan. Nên 5 sao là chính chủ.
- THÁNH NÀO TUYÊN BỐ THÂN XE XPANDER CỨNG HƠN CÓ BẰNG CHỨNG KO HAY CHỈ TƯỞNG TƯỢNG.
- THÁNH NÀO KÊU VỎ MỎNG NGON CẦM DỤNG CỤ ĐO THỰC TẾ XEM TÔN NÀO MỎNG HƠN.
- THÁNH NÀO KÊU XE NẶNG HƠN LÀ CỨNG CHẮC HƠN CHẮC LÀ TỪ HÀNH TINH KHÁC XUỐNG. xu hướng vật liệu bây giờ là nhẹ nhưng cứng nhá
Chỉnh sửa cuối:
Bác mua xong, nâng cấp lên rồi cho anh em xin bảng báo giá nhé. Em tin nâng kiểu gì cũng thua veloz thôi, chưa kể hàng lắp thêm không thể nào bằng hàng chính chủ được . Hiện tại X đã ra vài năm và em chưa thấy con xe X nào nâng cấp được 1 phần của veloz.View attachment 2733577View attachment 2733578View attachment 2733579
Như mình đã nói, các tính năng an toàn này của Veloz thì X có thể độ được bằng MobileEye, BSM, Camera 360. Riêng 6 túi khí thì hơi khó
Nhưng chấm điểm chi tiết trong 2 tính năng an toàn với người và trẻ con trong xe thì Veloz thấp hơn Xpander. Mà phần Adult Occupant nó tính cả túi khí và xem điểm Side Effect Inpact con Veloz quá thấp so với Xpander.
Thế nên nhìn 5 sao thì cần xem kỹ để hiểu rõ, đấy là quan điểm của mình. Nếu phải chọn giữa thì mình sẽ lấy Xpander và nâng cấp thêm các hệ thống hỗ trợ an toàn, chứ con Xpander nó 6 túi khí thì miễn chê
Sự thật nhiều khi mất lòng hữu ơi, nhưng công nhận Tiến thẳng thắn thật.Vậy mà mấy thằng reviewer vô liêm sĩ như Tiến Đớt nó chỉ cần gõ gõ vỏ tôn rồi phán thím ah
Các tính năng của hệ thống an toàn Toyota Safety Sense không độ được đâu bạn ơi. Bạn chỉ đọc catalogue vậy không đủ hiểu được các tính năng của xe đâu.View attachment 2733577View attachment 2733578View attachment 2733579
Như mình đã nói, các tính năng an toàn này của Veloz thì X có thể độ được bằng MobileEye, BSM, Camera 360. Riêng 6 túi khí thì hơi khó
Nhưng chấm điểm chi tiết trong 2 tính năng an toàn với người và trẻ con trong xe thì Veloz thấp hơn Xpander. Mà phần Adult Occupant nó tính cả túi khí và xem điểm Side Effect Inpact con Veloz quá thấp so với Xpander.
Thế nên nhìn 5 sao thì cần xem kỹ để hiểu rõ, đấy là quan điểm của mình. Nếu phải chọn giữa thì mình sẽ lấy Xpander và nâng cấp thêm các hệ thống hỗ trợ an toàn, chứ con Xpander nó 6 túi khí thì miễn chê