Ông chú diệt teo không sai.E hỏi lại, vậy là ông chú diệt teo ko sai hả bác?
Nội dung em đưa ra không suy diễn mà theo QC quy định về biển 127 :
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 80km/h, sau đó 1km gặp biển 127 quy định 60k/m, giữa 2 biển 127 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 70km/h sau đó chạy 1km gặp biển 420, giữa 2 biển 127 và 420 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?
1. 60 do tuân thủ bb theo luật và qcvn. Hết 60 chạy 80.
2. Tuỳ pt và đường mà chạy 60,50,40 do tuân thủ bb theo luật và tt91. Hết kdc chạy 70.
bác không suy diễn thì đâu là căn cứ để bác kết luận biển 127 sau làm hết hiệu lực 127 trước đó? Em chỉ nghĩ phải theo hiệu lực mới trong đoạn đường biển 127 sau có giá trị. Tương tự như biển 5kmh thôi.
đoạn này của bác @TOAGT em thấy rất đúng, rất logic;Nội dung em đưa ra không suy diễn mà theo QC quy định về biển 127 :
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 80km/h, sau đó 1km gặp biển 127 quy định 60k/m, giữa 2 biển 127 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 70km/h sau đó chạy 1km gặp biển 420, giữa 2 biển 127 và 420 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?
cái này em thấy mới gọi là suy diễn;1. 60 do tuân thủ bb theo luật và qcvn. Hết 60 chạy 80.
2. Tuỳ pt và đường mà chạy 60,50,40 do tuân thủ bb theo luật và tt91. Hết kdc chạy 70.
bác không suy diễn thì đâu là căn cứ để bác kết luận biển 127 sau làm hết hiệu lực 127 trước đó? Em chỉ nghĩ phải theo hiệu lực mới trong đoạn đường biển 127 sau có giá trị. Tương tự như biển 5kmh thôi.
1 đoạn đường vài chục km mà không cắm biển nhắc lại (nếu gtcc muốn như vậy) thì đánh đố người khác; và em không chấp nhận PHẢI BIẾT HOẶC NHỚ NHƯ VẬY!
và tại sao 420 vô hiệu hóa 127 được mà 421 thì KHÔNG !?!?
hay là mọi người ở ta luôn có thói quen chọn tốc độ thấp hơn !?!?
- Bác giải thích chung chung giống mấy đ/c xxx : "tôi áp dụng theo luật, theo qcvn, .. còn luật quy định như thế nào hay là gì mấy anh tự biết, ... tức theo tôi là như vậy đó" khi trả lời khiếu nại, khiếu kiện --> trong khi người dân thì cần biết khi anh áp dụng thì anh áp dụng luật nào, quy chuẩn nào, nó quy định cụ thể ra sao và tại sao phải áp dụng như vậy.1. 60 do tuân thủ bb theo luật và qcvn. Hết 60 chạy 80.
- Tạm theo xác nhận của bác, như vậy khi gặp biển biển 127 60km/h sau biển 127 80km/h thì chúng ta phải tuân theo biển 60km/h, hiệu lực biển 80km/h không có tác dụng hay nói cách khác là không còn hiệu lực sau biển 60km/h --> vậy hiệu lực của biển 80 km/h bị cái gì làm mất khi không có biển 134, 135?
Bác giải thích trường hợp nào em chưa rõ?2. Tuỳ pt và đường mà chạy 60,50,40 do tuân thủ bb theo luật và tt91. Hết kdc chạy 70.
Chỗ nào em nói 420 vô hiệu 127?cái này em thấy mới gọi là suy diễn;
1 đoạn đường vài chục km mà không cắm biển nhắc lại (nếu gtcc muốn như vậy) thì đánh đố người khác; và em không chấp nhận PHẢI BIẾT HOẶC NHỚ NHƯ VẬY!
và tại sao 420 vô hiệu hóa 127 được mà 421 thì KHÔNG !?!?
hay là mọi người ở ta luôn có thói quen chọn tốc độ thấp hơn !?!?
(A) đường đang qui định 70km/h (127) thấy biển 420 bác vẫn chạy tiếp 80km/h hay phải tuột xuống? ==> chắc chắn là phải xuống;Chỗ nào em nói 420 vô hiệu 127?
tiếp theo gặp 421 thì theo bác là phải quay lại 70km/h ?
nhưng em không bắt đầu từ (A) mà từ (A1) - cách (A) tầm 10-20km và không thấy cái 70km/h thì em làm sao? (đoạn đường vẫn có khả năng là không có ngã rẽ, thực tế có nhiều).
có vẻ bác muốn đưa vấn đề đi chỗ khác. Em trả lời rõ là luật và qcvn trong box này chắc ai cũng hiểu là luật gtdb và qcvn41.- Bác giải thích chung chung giống mấy đ/c xxx : "tôi áp dụng theo luật, theo qcvn, .. còn luật quy định như thế nào hay là gì mấy anh tự biết, ... tức theo tôi là như vậy đó" khi trả lời khiếu nại, khiếu kiện --> trong khi người dân thì cần biết khi anh áp dụng thì anh áp dụng luật nào, quy chuẩn nào, nó quy định cụ thể ra sao và tại sao phải áp dụng như vậy.
- Tạm theo xác nhận của bác, như vậy khi gặp biển biển 127 60km/h sau biển 127 80km/h thì chúng ta phải tuân theo biển 60km/h, hiệu lực biển 80km/h không có tác dụng hay nói cách khác là không còn hiệu lực sau biển 60km/h --> vậy hiệu lực của biển 80 km/h bị cái gì làm mất khi không có biển 134, 135?
Bác giải thích trường hợp nào em chưa rõ?
còn đâu là căn cứ bác nói 123 sau hết hiệu lực 127 trước?
th 2 của bác, sau 421 bác chạy bao nhiêu?
70.(A) đường đang qui định 70km/h (127) thấy biển 420 bác vẫn chạy tiếp 80km/h hay phải tuột xuống? ==> chắc chắn là phải xuống;
tiếp theo gặp 421 thì theo bác là phải quay lại 70km/h ?
nhưng em không bắt đầu từ (A) mà từ (A1) - cách (A) tầm 10-20km và không thấy cái 70km/h thì em làm sao? (đoạn đường vẫn có khả năng là không có ngã rẽ, thực tế có nhiều).
đường k ngã rẽ làm cách nào bác vào sau 127 mà không thấy biển?
đơn giản thôi;70.
đường k ngã rẽ làm cách nào bác vào sau 127 mà không thấy biển?
tối em leo lên taxi, do mệt nên ngủ và đi từ B ===> A1 là nhà người thân giữa đường! ==> sáng ra lấy xe chạy từ A1 ==> B
p/s: có điều nào qui định là biển báo áp dụng cho cả 2 chiều của 1 con đường không?