Hạng B2
5/12/14
267
356
63
42
Các QL có nhiều chổ quay đầu, nhưng các bác có thấy biển 127 lập lại ko? E chưa để ý.

Chính vì vậy nên mới phải đưa ra dự thảo mới để sửa đổi:
(1) Để buộc GTCC phải đặt biển nhắc lại ở những chỗ mở dải phân cách cho phép xe quay đầu.

(2) Nếu không đặt biển nhắc lại thì xem như biển trước đó hết hiệu lực, xxx không có cơ hội để làm khó làm dễ được.
 
Hạng C
2/5/07
700
322
63
HCM
Sẵn tiện các bác cho hỏi ké trên cao tốc gần trạm thu phí cắm biển giới hạn lần lượt 100/80/60. Sau khi mua vé qua trạm xong cắm bảng xoá hạn chế tốc độ 60, vậy chạy nhiêu, 80, 100 hay 120?
 
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Cái này bác suy diễn chứ qcvn41 đã ghi rõ các th 127 hết hiệu lực, chứ không chỗ nào ghi 127 sau huỷ giới hạn tốc độ trước đó.
Nội dung em đưa ra không suy diễn mà theo QC quy định về biển 127 :
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 80km/h, sau đó 1km gặp biển 127 quy định 60k/m, giữa 2 biển 127 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 70km/h sau đó chạy 1km gặp biển 420, giữa 2 biển 127 và 420 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?

Trong đó như qua phà giới hạn 10 km/h, hết phà không cần cắm lại biển thì biết đi bao nhiêu nếu giới hạn trước đã hết hiệu lực?
Trước khi xuống phà có biển báo 127 10km/h, xuống phà qua đến bên kia sông/biển nếu không có biển báo lặp lại hay biển 127 quy định khác thì lưu thông theo tốc độ quy định tại khu vực đó (trong KDC hay ngoài KDC) lý do :
- Biển 127 là báo hiệu đường bộ vì vậy biển này chỉ có hiệu lực đến phần đường bộ tiếp giáp với bờ sông (cuối đường).
- Khi xe xuống phà tức đã không còn sử dụng phần đường bộ có quy định tốc độ nên không còn bị điều chỉnh bởi biển 127 10km/h, khi qua sông/biển lên bến bên kia tức sử dụng phần đường bộ khác thì tuân theo biển báo của con đường đó.

hay qua công trường trên đường có 127 50kmh, giảm còn 5, hết công trường cắm xoá 5 thì chạy lại 50 hay tuỳ theo pt và đường?
Biển báo 5km/h tại công trường là biển di động, tạm thời nên có hiệu lực khác với biển báo chính (cố định). Sau biển 134 5km/h chạy theo quy định tốc độ 50km/h.
Khác về bản chất nhưng tương tự về hình thức với trường hợp của bác : biển 127 đặt trước biển 420 và sau đó có biển 421, vậy biển 127 này có còn hiệu lực sau biển 421 không?
 
  • Like
Reactions: wasabina and nta139
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Nội dung em đưa ra không suy diễn mà theo QC quy định về biển 127 :
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 80km/h, sau đó 1km gặp biển 127 quy định 60k/m, giữa 2 biển 127 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?
- Trên cùng 1 tuyến đường không có giao lộ cắt ngang có lắp đặt biển 127 quy định tốc độ 70km/h sau đó chạy 1km gặp biển 420, giữa 2 biển 127 và 420 này không có biển 134, 135. Vậy bác chạy tốc độ theo biển nào và tại sao phải chạy tốc độ đó, quy định nào bắt phải như vậy ?
E hỏi lại, vậy là ông chú diệt teo ko sai hả bác?
 
  • Like
Reactions: ngotpro