Em không lái vấn đề khác, em đưa vấn đề rất cụ thể để chứng minh hiệu lực biển báo 127 như thế nào nhưng bác không giải thích cụ thể vấn đề em nêu.có vẻ bác muốn đưa vấn đề đi chỗ khác. Em trả lời rõ là luật và qcvn trong box này chắc ai cũng hiểu là luật gtdb và qcvn41.
còn đâu là căn cứ bác nói 123 sau hết hiệu lực 127 trước?
th 2 của bác, sau 421 bác chạy bao nhiêu?
Căn cứ đâu để xác định 127 sau làm hết hiệu lực 127 trước :có vẻ bác muốn đưa vấn đề đi chỗ khác. Em trả lời rõ là luật và qcvn trong box này chắc ai cũng hiểu là luật gtdb và qcvn41.
còn đâu là căn cứ bác nói 123 sau hết hiệu lực 127 trước?
th 2 của bác, sau 421 bác chạy bao nhiêu?
- Về quy định pháp luật theo QC 41 : nội dung biển báo 127 thể hiện quy định tốc độ cần hạn chế trên biển báo, biển có hiệu lực từ vị trí cắm đến ... --> tự bản thân nội dung biển báo đã có hiệu lực hủy các quy định về tốc độ phía trước biển báo khi lưu thông sau biển báo --> biển báo này vừa có tính xác định vừa có tính phủ định mà một số loại biển báo khác không có.
- Về thực tiễn :
+ Xác nhận của bác
+ Thực tiễn các biển báo 127 lắp đặt trên các tuyến cao tốc, quốc lộ hiện nay.
Sau 421 nếu không có biển 127 nào khác thì em theo tốc độ tối đa của TT 91 áp dụng ngoài KDC. Lý do tại sao thì em đã chứng minh biển 127, 420, 421 có hiệu lực như thế nào ở phần trên.th 2 của bác, sau 421 bác chạy bao nhiêu?