Sai số tốc độ gì đó không dính dáng gì đến bài phân tích này, mình phân tích và kết luận rất rõ từ dưới 5km/h thì không phạt lỗi quá tốc độ mà bác. Còn vi phạm hiệu lệnh của biển báo là rõ ràng rồi, lỗi này sao cãi đây? Trích dẫn link tiếng Anh không biết bác có đọc kỹ chưa, mấy câu cuối của bài bác có đọc không vậy?Theo tôi tìm hiểu thì trên luật lệ ở các nước khác thì dưới 100 kms/h thì được 5kms thêm coi như là sai số, còn trên 100kms/h thì tính sai số là 5% Nguồn (tiếng pháp / tolérance de vitesse) https://www.legipermis.com/blog/2015/06/25/radar-exces-de-vitesse-tolerance-et-vitesse-retenue/ Tiếng anh UK (speeding tolerance) https://www.rac.co.uk/drive/news/motoring-news/revealed-the-true-tolerance-of-speed-cameras/ Link tiếng việt để tham khảo https://nganhangphapluat.thukyluat....dong-ho-do-van-toc-xe-mo-to-xe-gan-may-170759 https://truongdaylaixeoto.com/bvct/...at-giao-thong-ban-loi-chay-xe-qua-toc-do.html Tôi thì dùng các phương pháp sau 1 - Cảnh báo bằng tiếng trên xe (cài đặt) thường thì tôi để 90, tức là khi vận tốc vượt qua 90 kms/h thì nó sẽ kêu lên 2 - Cảnh báo qua hệ thống định vị GPS, tùy theo các bạn xữ dụng, nó có bản vận tốc đang chạy, và sẽ đỏ lên chớp chớp và có tiếng bip (tôi xữ dụng Waze) 3 - Điều chắc chắn ngoài cruise control thì có thể xe bạn có speed limit / limite de vitesse, và có thể chỉnh được qua các nút trên volant. Và điều nầy rất thuận tiện nhất là trên cao tốc, dù bạn có đạp hết ga nó cũng ...lỳ ...
Chỉnh sửa cuối: