Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ồ, Nhà thông thái cho rằng biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn đều phải chấp hành, vậy tại sao cần phải chia ra làm 2 loại vuông tròn làm gì nhỉ? Chỉ việc quy định hiệu lực cụ thể của từng cái biển là xong thôi mà?
View attachment 2994163
Rách việc. Việc của nhà nước, ý kiến ý cò làm gì.
Việc của cu là lo mà chấp hành đi. Thắc mắc chi tròn hay vuông.
 
Hạng B2
19/2/09
282
351
63
Rách việc. Việc của nhà nước, ý kiến ý cò làm gì.
Việc của cu là lo mà chấp hành đi. Thắc mắc chi tròn hay vuông.

Không có chuyện nhắm mắt mà chấp hành nhé, biển báo bố láo, trái luật là không bắt buộc phải tuân thủ nhé (bác cần đọc thêm Luật Xử lý vi phạm hành chính)
 
Hạng F
4/1/08
8.317
118.331
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
cắm cái biển này trong phố là một biểu hiện của tư duy hạn hẹp, thiếu kiến thức cơ bản về quản lý giao thông.
Cũng may, sau khi nhiều người lên tiếng thì một số cán bộ cũng sáng mắt ra và đã có thay đổi tích cực. Trên nhiều trục đường đã cho tháo hết các biển này.

luận điệu “qui định của nhà nước thì hãy ngoan ngoãn chấp hành, đừng mở mồm ý kiến” là một thứ lý luận 3 xu.
 
Hạng B2
19/2/09
282
351
63
cắm cái biển này trong phố là một biểu hiện của tư duy hạn hẹp, thiếu kiến thức cơ bản về quản lý giao thông.
Cũng may, sau khi nhiều người lên tiếng thì một số cán bộ cũng sáng mắt ra và đã có thay đổi tích cực. Trên nhiều trục đường đã cho tháo hết các biển này.

luận điệu “qui định của nhà nước thì hãy ngoan ngoãn chấp hành, đừng mở mồm ý kiến” là một thứ lý luận 3 xu.

Cũng có kẻ lý luận rằng Quy chuẩn quy định như thế, còn thực tế thì bên quản lý đường phải cắm cho phù hợp. Theo tôi, đây cũng là một lý luận vô trách nhiệm, bởi việc cung cấp những công cụ mà nếu mang ra sử dụng sẽ gây hại cho giao thông cũng chính là việc phá hoại ngành giao thông, phá hoại hành vi, thói quen giao thông của người Việt.
Nói thêm, Quy chuẩn 41/2019 (cả QC 41/2016 nữa) thể hiện sự vô trách nhiệm, cẩu thả, tùy tiện, coi thường người dân, coi thường cả các cơ quan giám sát, ví dụ: Phần trên (điều 15) quy định rõ ràng biển hiệu lệnh hình tròn, xuống phần dưới lại đẻ ra một loạt biển hiệu lệnh hình chữ nhật.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Không có chuyện nhắm mắt mà chấp hành nhé, biển báo bố láo, trái luật là không bắt buộc phải tuân thủ nhé (bác cần đọc thêm Luật Xử lý vi phạm hành chính)
Ờ, cương đi cưng, mà chắc gì biết biển nào trái luật đâu mà cương, cương bậy là đi bác sĩ Cường nhé.
Chúc may mắn.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
cắm cái biển này trong phố là một biểu hiện của tư duy hạn hẹp, thiếu kiến thức cơ bản về quản lý giao thông.
Cũng may, sau khi nhiều người lên tiếng thì một số cán bộ cũng sáng mắt ra và đã có thay đổi tích cực. Trên nhiều trục đường đã cho tháo hết các biển này.

luận điệu “qui định của nhà nước thì hãy ngoan ngoãn chấp hành, đừng mở mồm ý kiến” là một thứ lý luận 3 xu.
Không chấp hành? có giỏi thì cứ cương nhé.
Cỗ vũ cho việc không tuân thủ Pháp luật thì là luận điệu gì vậy ta?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cũng có kẻ lý luận rằng Quy chuẩn quy định như thế, còn thực tế thì bên quản lý đường phải cắm cho phù hợp. Theo tôi, đây cũng là một lý luận vô trách nhiệm, bởi việc cung cấp những công cụ mà nếu mang ra sử dụng sẽ gây hại cho giao thông cũng chính là việc phá hoại ngành giao thông, phá hoại hành vi, thói quen giao thông của người Việt.
Nói thêm, Quy chuẩn 41/2019 (cả QC 41/2016 nữa) thể hiện sự vô trách nhiệm, cẩu thả, tùy tiện, coi thường người dân, coi thường cả các cơ quan giám sát, ví dụ: Phần trên (điều 15) quy định rõ ràng biển hiệu lệnh hình tròn, xuống phần dưới lại đẻ ra một loạt biển hiệu lệnh hình chữ nhật.
Lại chỉ biết gõ phím chửi đổng và phán linh tinh mà không hề chứng minh được thế nào là vô trách nhiệm, cẩu thả, tùy tiện...
Cu có trách nhiệm thì gởi kiến nghị sao cho hợp lý để nhà nước điều chỉnh nhé.
Đọc điều 37 của quy chuẩn chưa?
Có hiểu nghĩa của từ "chủ yếu" không vậy? Không hiểu thì nên đi học lại tiếng Việt trước khi gõ phím chửi linh tinh nhé.

Biển R415, nguồn gốc và lỗi vi phạm