Ếch ngồi đáy giếngVừa cường điệu vừa dốt nát về thời trang!
- Tags
- ford bình dương
Chửi bỏ mệ tụi nó đi anh, thời buổi này làm dịch vụ sống nhờ khách hàng. Em nhớ cách đây tầm 3 năm Vợ em đi đổi cái váy mà bị con nhân viên hoạch hoẹ. Em gọi thẳng cho bà chủ ngoài Bắc than phiền, hôm sau ghé mua có hỏi thì ẻm kia bị chuyển công tác dồiEm buồn quá các bác ạ, chả là hôm qua em vào nhận chiếc Ford Focus của bà cô làm bảo hiểm ở Bình Dương Ford, trong khi chờ nhận xe, em lòng vòng thấy con Explorer Limited trắng ngọc trinh đẹp quá, lân la lại nhìn.[pagebreak][/pagebreak]
Sau đó, em vào gặp 1 anh sale nhờ mở cửa xem nội thất như thế nào:
Em: Anh ơi, lấy chìa khóa mở em xem nội thất chiếc Explore được không anh?
Anh Sale: Dạ....., không có chìa khóa ạ.
Chị Sale (ngồi kế bên) nói với anh Sale (chắc nói luôn với em vì em đứng ngay đó): Nói với khách là xe đó có khách mua rồi, khách giữ chìa khóa.
Nghe xong tiếc quá vì xe đã có khách mua, không có chìa khóa cho mình coi.
Thôi thì đi lòng vòng ngắm, chụp hình bên ngoài, ngó qua kính cũng được. Thế là em lại coi lòng vòng bên ngoài, ngó nghiêng bên trong.
Đi 1 vòng ra chiếc Focus coi rửa xong chưa, rồi đi vào thì tình cờ thấy anh Sale lúc nãy dẫn 1 bác cao tuổi + 2 anh trai trẻ (chắc nhỏ hơn em) xem con Explorer, mở cửa, ngồi lên ghế, mở capo xe, xem máy.... Em cứ tưởng khách mua đến nhận, cũng lân la lại ngó bên trong.
Xong, anh Sale lại dẫn tiếp khách đi coi chiếc Everest 2.2 Titanium, đề máy, coi xem luôn.
Em nói chuyện với bác khách, hỏi bác lấy chiếc Explorer bao nhiêu vậy, bác mới trả lời là đi xem thôi, chưa có mua.
Ơ, thế hóa ra, em bị lừa!
Chợt nhìn lại mình, ăn mặc chắc lượm thượm, nhìn là biết không có tiền mua Explorer rồi, nên Sale nhìn vào biết ngay, cho xem xe làm gì cho phí thời gian của các bạn và mòn xe của hãng.
Cơ mà em cũng không có tiền mua thật, coi chơi cho biết với người ta. Trúng Vietlot chắc sắm ngay con Subaru Outback cho nó rẻ, Explorer mắc quá các bác ạ.
Nhưng mà nghĩ cũng buồn, xe đâu tiên là Escape 2009, dẫn bà cô mua Focus 2.0 S Sport 2014, dẫn thằng em họ mua con Ecosport 2016.
Bác nói chuyện có trách nhiệm quá,chắc nhờ bác tư vấn hộ quáLàm sale mục đích là gì? Chỉ là kiếm tiền, bán hàng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Thì người ta đi mua xe họ mặc gì kệ mọe người ta đi. Bộ có ảnh hưởng đến công việc của sale à?
Bán sản phẩm giá trị cao mà trình độ học vấn/văn hóa thấp thì cả đời công việc cũng chả phát triển được. Kinh nghiệm sống đó giờ những ai mà "thấy giàu thì nịnh, thấy nghèo thì khinh" chưa bao giờ có kết quả tốt
Khi sự việc xảy ra thì đỗ lỗi cho nhân viên! Người thay đổi đầu tiên không phải là nhân viên mà là Giám đốc! Nếu 1 anh chàng đó bị lỗi thì không đáng trách có thể chú sale đó mới vào nghề! Còn trong bài có 2 nhân viên cùng mắc 1 lỗi nên có thể nói đây là lỗi hệ thống! Chứ không phải lỗi ở nhân viên đó! Ford BD đừng đem chuyện này mà cho chú sale kia nghỉ việc!Em thay mặt Ford Bình Dương gửi lời xin lỗi đến bác chủ. Bên em sẽ có cuộc họp toàn công ty để chấn chỉnh phong cách phục vụ của toàn thể nhân viên. Em chắc rằng chất lượng dịch vụ sẽ đc nâng cao trong vòng một tháng. Hy vọng sẽ gặp lại các khách hàng tiềm năng để chúng em đc phục vụ.
Chúc các bác năm mới an khang thịnh vượng.
P/S: nhờ mode close topic hoặc xóa luôn càng tốt.
Đây là lỗi hệ thống, lỗi ở văn hoá kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp (mà thấy đại lý nào của ford cũng chảnh chó, xe bán ế bỏ mị) thiết nghĩ phải thay đổi từ chính Giám đốc bán hàng hoặc giám đốc điều hành! Chứ không phải họp để chấn chỉnh nhân viên!
Người ta hỏi "Còn đi Sorento mạnh 190 mã lực ko anh ???" kia nè.Nói thêm về ý thức cá nhân nơi đông người e có 1 số ý kiến
Dịp cuối năm e thường đi dự rất nhiều hội thảo và tất niên cùng rất nhiều cty và doanh nghiệp to có lớn có..đủ máu mặt cả..Trong đó e thấy rất nhiều anh tay to,tướng to xe cũng to,nghe tên doanh nghiệp cũng oai hùm lắm..mà cả gia đình ăn mặc nơi đông người như đi chợ...dù e không có tiếp xúc..nhưng chỉ lần đầu nhìn vào là e cảm thấy 1 cái gì đó .....
E bàn luận ở đây là về ý thức cá nhân..dù gì thì cũng nhiều bác cũng là xếp trên này..dù mình là ai..thì mình cũng nên có ý thức.Mình phải tôn trọng người khác..thì người khác mới tôn trọng lại mình
Sao không trả lời vậy?
Mà cứ đi chê bai người này người nọ ăn mặc xấu xí chi vậy.
E đâu có bán gì đâu mà a nhờ e tư vấnBác nói chuyện có trách nhiệm quá,chắc nhờ bác tư vấn hộ quá
Dạ tụi khách hàng tiềm năng như bọn em không dám tới đâu, sợ anh phịch phịch nữa. Ah, mà chưa chắc, anh dám đứng ra thay mặt ca Ford bình dương thì anh chắc cũng dạng gấu ó ở đó, nên tụi không biết ăn mặc như một số anh em trên OS cũng như nông dân làm gì có cơ hội gặp anh mà phải sợ, lọt qua vòng gởi xe ( bảo vệ ), thì vẫn sale mà, rồi quản lý sale,...Em thay mặt Ford Bình Dương gửi lời xin lỗi đến bác chủ. Bên em sẽ có cuộc họp toàn công ty để chấn chỉnh phong cách phục vụ của toàn thể nhân viên. Em chắc rằng chất lượng dịch vụ sẽ đc nâng cao trong vòng một tháng. Hy vọng sẽ gặp lại các khách hàng tiềm năng để chúng em đc phục vụ.
Chúc các bác năm mới an khang thịnh vượng.
P/S: nhờ mode close topic hoặc xóa luôn càng tốt.
Mọi chuyện nên dừng ở đây thôi, đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại các bác. Dù gì cũng nên chọ họ cơ hội để họ cải thiện chất lượng dịch vụ thì người mua xe, không chỉ là các anh em trong Diễn đàn mà còn cả khách khác được hưởng dịch vụ tốt hơn.
Bọn nó cũng sắp tuyệt chủng rồi bác nhắc chi thêm đau lòngĐúng nhưng không luôn luôn đúng: bọn đa cấp chắc chắn gọn gàng lịch sự rồi nhưng tôn trọng thì chưa chắc!
Đã ra cơ sự này cụ hóa trang thành ăn mày diễn mới sâu đượcSale bên Ford BD vào đầy rồi kìa, mịa lên đó có khi bị chém
Các bác tính sao đây? đi hay ở?