- Tags
- ford bình dương
Không mất khách hàng nhưng làm ảnh huởng quy tính đại lý bácChả mất đâu,khách hàng trước khi mua đã tìm hiểu và chọn Brand rồi. Mua oto ko phải dầu gội sữa tắm,bác này có mua cũng mua Ford nếu thực sự bác í kết Ford như lời báo ấy nói. Chỉ có điều bác ấy sẽ qua Đại lý khác mua. Hoặc bác ấy lên đời đi xe Đức Mer BMW chẳng hạn
Hạng B1
Loại này sẽ sớm tự thay đổi hoặc bị đào thải.Sale kiểu này k thể ngóc đầu lên nổi!
Tiêu chí của em là: nếu khách không mua thì mình vẫn có thể có thêm một người bạn. Vì thế không có lí do gì mà lại ko niềm nở với khách. ^_^
Khổ, lại thêm một người bể ..Vừa gửi bài này cho nhóm sale bên ford BD đọc, 1 bạn bảo là a sale này qua tết sẽ nghỉ, lí do gì thì em ko biết.
Tây nó mặc đơn giản..nhưng gọn gàng lịch sự..chứ không xuề xòa như nhiều anh VN..Cái tướng cái mạo nó thể hiện cái ý thức nơi công cộng..đừng đổ lỗi là do ai mà coi mình trướcThằng Mỹ ra đường cứ quần lửng áo thun là xong, còn Việt Nam thì quần tây áo sơ mi mà phải đi ngửa tay xin viện trợ xin cứu đói. Nó nắm được tâm lý những người như bác nên mấy vụ siêu lừa toàn vậy không, thấy nó mặc Vest xài Vertu là cho nó vay cuối cùng vỡ nợ ra mấy chục thằng vô dành có 1 cái Vertu.
E nói thật cho dù có bác nào giàu đến cỡ mấy..mà ngay cả cái ăn cái mặc cái ý thức,cái học thức cũng không biết thì e đây cho dù là 1 nhân viên bán hàng cũng không bao giờ tiếp
Còn đi Sorento mạnh 190 mã lực ko anh ???Tây nó mặc đơn giản..nhưng gọn gàng lịch sự..chứ không xuề xòa như nhiều anh VN..Cái tướng cái mạo nó thể hiện cái ý thức nơi công cộng..đừng đổ lỗi là do ai mà coi mình trước
E nói thật cho dù có bác nào giàu đến cỡ mấy..mà ngay cả cái ăn cái mặc cái ý thức,cái học thức cũng không biết thì e đây cho dù là 1 nhân viên bán hàng cũng không bao giờ tiếp
Hạng B1
Bác tóm tắt quá trình làm việc trong vài câu mà làm em thật ngưỡng mộ.Hi. Cảm ơn bác Túi khí góp ý.
Trước đây khi tốt nghiệp em làm thực tập ở NH nước ngoài, sau đó thành nv chính thức, sau đó là trợ lý, trợ lý cấp cao kiêm trưởng nhóm và kiểm soát viên của trung tâm dv khách hàng dành riêng cho khách hàng dn vừa và nhỏ trong vòng 4 năm. Vì vậy, em nghĩ là mình có ít nhiều kinh nghiệm trong việc làm dịch vụ ạ.
Trường hợp này thật sự khiến em không hài lòng cùng với những vấn đề xuất hiện trong sự thiếu chuyên nghiệp của các cố vấn dịch vụ khi nhận xe em mới viết bài này. Thậy sự từ sale tới cố vấn dịch vụ của BDF là rất thiếu chuyên nghiệp.
Nói thêm về ý thức cá nhân nơi đông người e có 1 số ý kiến
Dịp cuối năm e thường đi dự rất nhiều hội thảo và tất niên cùng rất nhiều cty và doanh nghiệp to có lớn có..đủ máu mặt cả..Trong đó e thấy rất nhiều anh tay to,tướng to xe cũng to,nghe tên doanh nghiệp cũng oai hùm lắm..mà cả gia đình ăn mặc nơi đông người như đi chợ...dù e không có tiếp xúc..nhưng chỉ lần đầu nhìn vào là e cảm thấy 1 cái gì đó .....
E bàn luận ở đây là về ý thức cá nhân..dù gì thì cũng nhiều bác cũng là xếp trên này..dù mình là ai..thì mình cũng nên có ý thức.Mình phải tôn trọng người khác..thì người khác mới tôn trọng lại mình
Dịp cuối năm e thường đi dự rất nhiều hội thảo và tất niên cùng rất nhiều cty và doanh nghiệp to có lớn có..đủ máu mặt cả..Trong đó e thấy rất nhiều anh tay to,tướng to xe cũng to,nghe tên doanh nghiệp cũng oai hùm lắm..mà cả gia đình ăn mặc nơi đông người như đi chợ...dù e không có tiếp xúc..nhưng chỉ lần đầu nhìn vào là e cảm thấy 1 cái gì đó .....
E bàn luận ở đây là về ý thức cá nhân..dù gì thì cũng nhiều bác cũng là xếp trên này..dù mình là ai..thì mình cũng nên có ý thức.Mình phải tôn trọng người khác..thì người khác mới tôn trọng lại mình