Đúng thông số cho mâm 19" trên E90Vậy là phải thay vỏ mỏng hơn nữa hả bác .... koi bộ sóc hơn . cám ơn bác nhiều lắm ạ
Bác chú ý bánh sau nhé, cảm giác xe chỉ chạy bằng cái vành (niềng xe) không vỏ
Đúng thông số cho mâm 19" trên E90Vậy là phải thay vỏ mỏng hơn nữa hả bác .... koi bộ sóc hơn . cám ơn bác nhiều lắm ạ
Vậy là phải thay vỏ mỏng hơn nữa hả bác .... koi bộ sóc hơn . cám ơn bác nhiều lắm ạ
Dạ. Nghe theo bác. Giờ mà thay cũng uổng wa . 4 vỏ còn mới. Thay 4 cái mới hết gần 30 chaiThì nguyên tắc độ mâm vỏ là đường kính tổng không đổi mà, mâm càng to thì vỏ sẽ càng mỏng.
Việc "xóc" thì phải chấp nhận là tăng dần theo đường kính mâm, nhưng có thể hạn chế bằng cách nâng cấp các bộ phuộc, như hiệu ST bác đang dùng chẳng hạn. Chỉnh cho đúng, bơm vỏ với số kg thích hợp, xe bác chạy sẽ thấy nó "chắc" và bớt "xóc". Tất nhiên khi lên kiểu này xe không thể cày trong các đường toàn ổ gà. lúc đó phải đi chậm hơn bình thường là điều tất nhiên.
Nếu cứ xài vỏ không đúng kính thước, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đủ thứ đó, trước mắt là hao xăng hơn xe thường khá khá đó.
Nhìn hơi kinh bác nhỉ @@. Cứ như sát đấtĐúng thông số cho mâm 19" trên E90
Bác chú ý bánh sau nhé, cảm giác xe chỉ chạy bằng cái vành (niềng xe) không vỏ
View attachment 498399 View attachment 498400
Sao không bàn bác ? Người ta bàn không phải vì tiền đổ xăng, mà vì sao nó hao xăng ? Vì nếu quá hao có thể do một "nguyên nhân" nào đó, ko sửa hay thay thế sẽ ảnh hưởng đến vận hành...,hoặc bộ phận khác nữa !đi Bỉm là ko bàn xăng bác nhé.
Hởi ôi. Ông chủ củ chơi sốc bác chủ quá. 320 i4 mà gắn bộ tire của M3 V8. Sai km, lái nặng hao xăng, sai đh nhiên liệu luôn rầu. Có đk set lại như bác hội trưởng chỉ dẩn. K phải cứ to là đc đâu aVỏ xe Trước 255/35 ZR19 , sau 265/35 ZR19 . Em sinh năm 89 à ^^.
Tắt máy để tầm nửa tiếng là ổ đĩa, máy lạnh nó tự reset về thông số mắc định là sao vậy anh
Nó y như bộ này luôn cả lò xò sau nữa http://www.ebay.com/itm/ST-Coilover...ash=item58d45e7b2a:g:OWoAAOSw-zxWmBpg&vxp=mtr
Tháo ra vệ sinh sạch sẽ ký gửi chổ thay lốp bán lại dùm. Chứ đi sai vậy hư xe hết bác ơi, phuộc, gầm bệ, hệ thống lái các loại.... bác tiếc cái nào nà....Dạ. Nghe theo bác. Giờ mà thay cũng uổng wa . 4 vỏ còn mới. Thay 4 cái mới hết gần 30 chai
Tư duy bảo dưỡng của Doctor đã lên một level nữa rồi - cho 1 like !Sao không bàn bác ? Người ta bàn không phải vì tiền đổ xăng, mà vì sao nó hao xăng ? Vì nếu quá hao có thể do một "nguyên nhân" nào đó, ko sửa hay thay thế sẽ ảnh hưởng đến vận hành...,hoặc bộ phận khác nữa !