Em coi cái invoice a làm bên Sala đó
Công và Dầu = gần 1000K
Em có mấy cái mục này bác coi hợp lý không? Tính thêm mấy trăm k nữa
Em coi cái invoice a làm bên Sala đó
Công và Dầu = gần 1000K
Chìa khoáDể mà, chỉ cần 2 người với cái chìa khoá 8/10, mua thêm cái bình DOT4 là xong. Chịu khó tự làm đi bác. kêu thợ tây về làm đắt lắm nha
Đúng rồi không thấy màn hình ghiTrước e chạy tucson 5 năm cũng chả thay gì
nhưng nghe anh em giải thích vụ dầu thắng khi đạt nhiệt độ cao sẽ bị mất thắng thì cũng ớn. Chỉ là chưa hiểu nguyên lý như nào ấy aChìa khoá
Đúng rồi không thấy màn hình ghi
e thấy tây mới là mấy thằng độ chúa vì phụ kiện so với mức lương chả thấm vào đâu với lại nhan nhản dễ tìm.Em nghiên cứu cũng có, là kỹ thuật thôi (nhất là phần mềm). phần nầy thì em biết chắc tây hơn mình, nhưng xe VN thì em kh biết thế nào thôi, nó tháo tứ tung thì khó mà theo quy trình, nguyên tắc.
Là xe cũ thôi, chứ xe mới ai mà độ lung tung ... Em là vua quậy chế, mà sau nầy không quây gì hết, nếu có thì, không biết độ chế gì ...vì khi mua mình đã đặt sẳn hết ....e thấy tây mới là mấy thằng độ chúa vì phụ kiện so với mức lương chả thấm vào đâu với lại nhan nhản dễ tìm.
Để dể hiểunhưng nghe anh em giải thích vụ dầu thắng khi đạt nhiệt độ cao sẽ bị mất thắng thì cũng ớn. Chỉ là chưa hiểu nguyên lý như nào ấy a
Đúng rồi nghe ớn chỗ này.nhưng nghe anh em giải thích vụ dầu thắng khi đạt nhiệt độ cao sẽ bị mất thắng thì cũng ớn. Chỉ là chưa hiểu nguyên lý như nào ấy a
Cùng 1 Hãng , cùng 1 Dealer ,...( chỉ khác vị trí ) , mà bước cv khác nhau....cái vụ thử phanh là ko hiểu lắm..?.Ông thay dầu phanh thì ông phải thử phanh chứ ...?View attachment 3164783
Em có mấy cái mục này bác coi hợp lý không? Tính thêm mấy trăm k nữa
Có nhiều xe chạy 200K km -250km mà khi mở ra làm máy thì ae Gara khen quá trời vì bên trong máy sáng choang, sạch sẽ ..vì thay dầu nhớt chính hãng , hàng xịn bên ngoài......Còn có xe mới chạy chưa tới 200K km mà mở ra nhìn thấy gê đen thui , đóng bợn, dẻo,....Chắc cú là thay nhớt tào lao còn ko thì ra Gara ngoài họ thay dỏm....Đ
Đúng rồi nghe ớn chỗ này.
Xe tải thì hay bị rồi
Nhưng xe con có bao giờ thấy nóng mất thắng đâu nhỉ
Mình thấy giờ thay Thaco đúng là giá tốt hơn hồi Euro Auto bác ạ.Có nhiều xe chạy 200K km -250km mà khi mở ra làm máy thì ae Gara khen quá trời vì bên trong máy sáng choang, sạch sẽ ..vì thay dầu nhớt chính hãng , hàng xịn bên ngoài......Còn có xe mới chạy chưa tới 200K km mà mở ra nhìn thấy gê đen thui , đóng bợn, dẻo,....Chắc cú là thay nhớt tào lao còn ko thì ra Gara ngoài họ thay dỏm....