Hạng B2
18/12/14
239
172
43
Chìa khoá

Đúng rồi không thấy màn hình ghi
nhưng nghe anh em giải thích vụ dầu thắng khi đạt nhiệt độ cao sẽ bị mất thắng thì cũng ớn. Chỉ là chưa hiểu nguyên lý như nào ấy a
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
18/12/14
239
172
43
Em nghiên cứu cũng có, là kỹ thuật thôi (nhất là phần mềm). phần nầy thì em biết chắc tây hơn mình, nhưng xe VN thì em kh biết thế nào thôi, nó tháo tứ tung thì khó mà theo quy trình, nguyên tắc.
e thấy tây mới là mấy thằng độ chúa vì phụ kiện so với mức lương chả thấm vào đâu với lại nhan nhản dễ tìm.
 
Hạng F
29/10/16
12.062
24.774
113
Pháp
e thấy tây mới là mấy thằng độ chúa vì phụ kiện so với mức lương chả thấm vào đâu với lại nhan nhản dễ tìm.
Là xe cũ thôi, chứ xe mới ai mà độ lung tung ... Em là vua quậy chế, mà sau nầy không quây gì hết, nếu có thì, không biết độ chế gì ...vì khi mua mình đã đặt sẳn hết ....

Thí dụ từ dỉa sắt lên dỉa/bố thắng thì lên brembo là cao ...

Chỉ có là caméra hành trình đang tìm loại nó gắn thẳng trong bộ kính chiếu hậu, mà chưa đúng loại mong muốn, em thì kh thích dây tùm lum và dấu chứ không thích trưng bày

Và sao các hãng xe (chính hãng) không làm luôn cho mình nhỉ ...cái nầy hãng xe nên có là hay nhất
 
Hạng F
29/10/16
12.062
24.774
113
Pháp
nhưng nghe anh em giải thích vụ dầu thắng khi đạt nhiệt độ cao sẽ bị mất thắng thì cũng ớn. Chỉ là chưa hiểu nguyên lý như nào ấy a
Để dể hiểu
Dầu thắng nó là dầu, nhưng rất ăn nước, mà ăn nước thì độ sôi sẽ giảm, và lúc đó VN gọi là mất thắng vì dầu khi sôi bốc hơi, mà ống dầu thắng có bọt là xong hàng, một là thắng không ăn, hay là bó thắng vì không nhả. Trung bình là 2 năm phải thay, hay mỗi lần thay bố thắng cũng nên xả một chút
 
  • Like
Reactions: vucong231987
Hạng F
3/10/15
10.605
12.997
113
Đ
nhưng nghe anh em giải thích vụ dầu thắng khi đạt nhiệt độ cao sẽ bị mất thắng thì cũng ớn. Chỉ là chưa hiểu nguyên lý như nào ấy a
Đúng rồi nghe ớn chỗ này.
Xe tải thì hay bị rồi
Nhưng xe con có bao giờ thấy nóng mất thắng đâu nhỉ
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
15/9/08
2.077
2.260
123
Đ

Đúng rồi nghe ớn chỗ này.
Xe tải thì hay bị rồi
Nhưng xe con có bao giờ thấy nóng mất thắng đâu nhỉ
Có nhiều xe chạy 200K km -250km mà khi mở ra làm máy thì ae Gara khen quá trời vì bên trong máy sáng choang, sạch sẽ ..vì thay dầu nhớt chính hãng , hàng xịn bên ngoài......Còn có xe mới chạy chưa tới 200K km mà mở ra nhìn thấy gê đen thui , đóng bợn, dẻo,....Chắc cú là thay nhớt tào lao còn ko thì ra Gara ngoài họ thay dỏm....
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.605
12.997
113
Có nhiều xe chạy 200K km -250km mà khi mở ra làm máy thì ae Gara khen quá trời vì bên trong máy sáng choang, sạch sẽ ..vì thay dầu nhớt chính hãng , hàng xịn bên ngoài......Còn có xe mới chạy chưa tới 200K km mà mở ra nhìn thấy gê đen thui , đóng bợn, dẻo,....Chắc cú là thay nhớt tào lao còn ko thì ra Gara ngoài họ thay dỏm....
Mình thấy giờ thay Thaco đúng là giá tốt hơn hồi Euro Auto bác ạ.
Sơn xe thì nó tính 900k trên diện tích khoảng nửa cản sau hoặc nửa cản trước.
Thì cũng chẳng đắt hơn garage