chắc xe bác suốt ngày vào gara
không đâu Bác, Bác hẹn với Gara trước, với lại những món này thay dễ lắm, Bác xem những cái DIY của tụi Bimmer trong nước và nưoc ngo sẽ thây okay mà. Hồi đó giờ chỉ bỏ xe qua đêm 1 lần ở gara do bể bâu hơi thôi.
chắc xe bác suốt ngày vào gara
Xong con E70 à bác.Hi Bác,
Bác thay đồ cho xe Bác xong hết chưa? Thay 1 phát hết 8k luôn. Còn mình thì sau 2.5 năm xe tổng cộng thay hết 200 triệu tiền vật tư (trong đó có kim xăng miễn phí là 71 triệu), tiền công hết 36 triệu. Nếu vậy thì tiền thực sự chi là khoảng 165 triệu cho X6 sau 2 năm rưỡi vận hành.
Sướng hay không thì em không biết ( thật sự) nhưng mà em nghĩ nó chỉ phù hợp làm xe chạy kiểng thôi ( phải có xe khác để đi chính) chứ để đi làm, đi cày mà nằm đường năm gara gara suốt thì chắc sạc nghiệp.
Mà vụ tính toán 5 năm mất cỡ 2 tỷ, bác chưa tính chiếc xe bán lại bao nhiêu. Chưa kể năm đầu mất trăm triệu, các năm sau càng ngày càng ... lên đô. Cho nên, con xe này làm thú chơi thì OK, đừng lôi khoảng kinh tế vô, Hehe.
Bác nên đưa vào kiểm cái đi Bác, BMW Sala cũng được, gặp Thành. Bác đi 2 chiếc luôn, nể Bác thiệt.Xong con E70 à bác.
Sắp mần con E66 bác ạ.
Thay vào chạy rất thích.
Chi phí bác đưa theo em là quá hợp lý, nhưng đúng là xe ai nấy biết. Chứ mỗi người mỗi quan điểm, bàn thì vô chừng.
Em nhìn con X6 dáng quá đẹp mà giờ giá tốt rùi. Nhìn thèm nhưng mua về không biết làm gì luôn.
Hai xe em sắp cho qua BMW PMH check xem có mần cái recall nào không, hihi...
Chạy 2 năm rưỡi rồi nè Bác ơi, không tính xăng nhe Bác. Chi phí như bên dướiBác chủ chạy chừng 2 năm là bằng tiền 1 chiếc xe cỏ.
Bằng y giá con xe cỏ cũ mình mua cách đây 3 năm, 230tr!Chạy 2 năm rưỡi rồi nè Bác ơi, không tính xăng nhe Bác. Chi phí như bên dưới
View attachment 2228057
Bác trừ ra 70 triệu tiền triệu hồi thay vật tư xe là xong.
Vậy em cho qua Sala vì quá gần nhà em. Hihi...Bác nên đưa vào kiểm cái đi Bác, BMW Sala cũng được, gặp Thành. Bác đi 2 chiếc luôn, nể Bác thiệt.
Sướng hay không thì em không biết ( thật sự) nhưng mà em nghĩ nó chỉ phù hợp làm xe chạy kiểng thôi ( phải có xe khác để đi chính) chứ để đi làm, đi cày mà nằm đường năm gara gara suốt thì chắc sạc nghiệp.
Mà vụ tính toán 5 năm mất cỡ 2 tỷ, bác chưa tính chiếc xe bán lại bao nhiêu. Chưa kể năm đầu mất trăm triệu, các năm sau càng ngày càng ... lên đô. Cho nên, con xe này làm thú chơi thì OK, đừng lôi khoảng kinh tế vô, Hehe.
E70 em làm hết 13.8 triệu à bác.Nhiều chỗ làm món này mà bác. Tầm 70 củ. Em thì chơi màn Ăn doi tàu thấy ổn định cả năm, giải trí xem phim, ca nhạc là chính.
Bác vệ sinh băng dung dịch gì vậy? Mình thì chỉ làm thường và lau chùi thôi, nên không sạch như BácVậy em cho qua Sala vì quá gần nhà em. Hihi...
Hai chiếc xe cùi chạy cho vui, trải nghiệm bác ạ. Em cũng không bán lại, hết chạy được thì làm kỷ niệm.
Cùng máy 4.8 6AT nhưng E66 chạy là E70 không có cửa.
Đề pa ngọt, êm và lướt hơn nhiều
E70 nhìn oai vì cao nhưng em cảm nhận E66 vẫn trên 1 cấp về cảm giác lái và sự vận hành.
Nói chung cũng hay hay.
Xe thì cũ xì, nuôi thì hao nhưng lại thích chăm. Chăm cũng vui.
Em mới tự mình vệ sinh khoang máy, khoe bác luôn.
Bác thích thì làm nhé!
View attachment 2228337View attachment 2228339
Uhm, thì em nói mua vì niềm vui vì thú chơi thì là quá OK mà bác.Thì bác ấy cứ tính bình quân mỗi năm mất khoảng 150 - 200 triệu cho tiền mua phụ tùng với giảm giá trị khấu hao xe thôi. Sau 5 năm đi, thì giá trị xe đó chắc còn khoảng 600-700 triệu gì đó. Nếu mua 1 chiếc Toyota Fortuner mới bản cao cấp nhất giá khoảng 1,4 - 1,5 tỷ, thì sau khi đã đi 5 năm, bán được chắc cỡ 900 triệu - 1 tỷ gì đó. Do đó, số tiền chênh lệch có lẽ cũng không quá lớn. Như mình nói, chỉ ngại xe đã cũ nên nằm gara nhiều, chứ về tài chính sau 5 năm đi, lỗ so với mua xe mới của Nhật khoảng trên dưới 200 triệu là chấp nhận được, coi như tiền mua cảm giác lái sung sướng trong 5 năm thôi bác (chứ mua cái xe BMW mới, mang khỏi showroom đã mất giá trị đi khoảng 100-200 triệu rồi ). Tóm lại, cơ bản bác ấy thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình là được rồi, chứ đã chơi xe cũ, thì phải chấp nhận những chi phí, phiền toái này rồi.
Bác Fredrik nói là giá lên NBT retrofit đó Bác. Giờ thì rẻ hơn rồi (vừa rồi tụi bimmerretrofit báo giá 1,999 USD cho NBT Evo ID6.E70 em làm hết 13.8 triệu à bác.
10.2 inches.
Android như điện thoại, màn hình đẹp.
Nhiều chỗ làm món này mà bác. Tầm 70 củ. Em thì chơi màn Ăn doi tàu thấy ổn định cả năm, giải trí xem phim, ca nhạc là chính.Đang mom mem cái món NBT EVO ID6 của tụi bimmerretrofit đây Bác, còn chưa dám xuống tay do đang kiếm garra nào có thể hổ trợ phần code cho KOMBI và do khi nâng cấp lên NBT EVO thì cũng mất đi 1 số tính năng. Giá nó như vậy nè.
View attachment 1812679
Vậy em không hiểu đúng rùi, cái này nó link với cả hệ thống của BMW và là phần mềm mới nhất phải không bác?Bác Fredrik nói là giá lên NBT retrofit đó Bác. Giờ thì rẻ hơn rồi (vừa rồi tụi bimmerretrofit báo giá 1,999 USD cho NBT Evo ID6.
Xe em là cái này nè bác:Bác vệ sinh băng dung dịch gì vậy? Mình thì chỉ làm thường và lau chùi thôi, nên không sạch như Bác
View attachment 2228722
E66 đẹp và chạy bốc hơn E70 Bác, do sedan xác nhẹ hơn và thấp hơn nên êm và bốc hơn.
E66 bác thuộc dòng nào Bác?
View attachment 2228725
hồi đó mình cũng đinh lấy con B7 Alpina 2007, nhưng không có duyên nên chọn qua X6 luôn.