- Tags
- bmw 5-series
Ngoài chút đam mê chơi xe, mua đồ thay đồ thì mình còn có may mắn là xe mình có mặt trong chương trình triệu hồi, sau khi liên lạc với BMW PMH thì đượ thay thê các linh kiện như sau và hoàn toàn miễn phí.
Cảm nhận sau khi thay các món đó và chạy chương trình update thì cảm giác chạy xe thâật tuyệt.
nhưng cảm giác trên hết là xe được thay thế phụ tùng mới, chính hang mà không phải ai cũng dám thay khi xe đến tuổi.
Các Bác xem danh sách thay thế (chú ý cái giá là giá gốc nhe các Bác, mình mà xách xe vào thay như thế thì các Bác nhân 2-3 lần nhé.)
Cảm nhận sau khi thay các món đó và chạy chương trình update thì cảm giác chạy xe thâật tuyệt.
nhưng cảm giác trên hết là xe được thay thế phụ tùng mới, chính hang mà không phải ai cũng dám thay khi xe đến tuổi.
Các Bác xem danh sách thay thế (chú ý cái giá là giá gốc nhe các Bác, mình mà xách xe vào thay như thế thì các Bác nhân 2-3 lần nhé.)
Mấy xe Đức đời 2015 trở lên chỉ đổ xăng rồi chạy, chẳng hỏng cái quái gì cả.Xe bác chủ tuy 2010 nhưng mới chạy khoảng hơn 5v mà phải thay thế sửa chữa nhiều quá ạ, xe Đức nào cũng vậy à, cảm ơn bác chủ đã liệt kê chi tiết, thôi em cứ đi xe Nhật cho nó nhẹ đầu và nhẹ túi. Ai nhiều tiền thích đẳng cấp, sướng thì cứ xe Đức nha.
Sau đó, nhân dịp BMW Sala có khuyến mãi gói chăm sóc ngoại thất cho bảo dưỡng định kỳ thì mình cho xe vào làm luôn, sẵn tiện sơn chút cho mới để vui Tết.
về giá cả thì hơi cao hơn gara ngoài chút nhưng cũng đáng các Bác.
Vậy là có thể yên tâm cho 2 - 3 năm cùng với con Bim già này.
Chúc các Bác có được xe như ý để vi vu với gia đình.
về giá cả thì hơi cao hơn gara ngoài chút nhưng cũng đáng các Bác.
Vậy là có thể yên tâm cho 2 - 3 năm cùng với con Bim già này.
Chúc các Bác có được xe như ý để vi vu với gia đình.
Chỉnh sửa cuối:
Ngoài chút đam mê chơi xe, mua đồ thay đồ thì mình còn có may mắn là xe mình có mặt trong chương trình triệu hồi, sau khi liên lạc với BMW PMH thì đượ thay thê các linh kiện như sau và hoàn toàn miễn phí.
Cảm nhận sau khi thay các món đó và chạy chương trình update thì cảm giác chạy xe thâật tuyệt.
nhưng cảm giác trên hết là xe được thay thế phụ tùng mới, chính hang mà không phải ai cũng dám thay khi xe đến tuổi.
Các Bác xem danh sách thay thế (chú ý cái giá là giá gốc nhe các Bác, mình mà xách xe vào thay như thế thì các Bác nhân 2-3 lần nhé.)
View attachment 2091508
Em cũng đang đi con E71 3.5i (2010) bác chủ cho em hỏi chạy chương trình thì hãng sẽ can thiệp vô đâu vậy, cảm giác trước và sau khác biệt nhiều nhất điểm nào vậy, em cũng mê món này..mong bác chia sẽ thêm giúp với.
Mình đoán giá dùm bác luôn nếu bác chủ thật sự muốn bán nhé giá là 1 tỷ 030 triệu. Bản 5.0 rất hiếm mà bác chủ đã thay thế từng ấy đồ, có thể thoải mái chạy thêm vài năm k cần suy nghĩ.Xe bác giờ bán lại thì bác bán bao nhiêu ạ?
Mình không biết chi tiết Bác, nhưng khi thay kim phun, cảm biến thì câ
Do đó, khi bạn thay part mới, hãng họ sẽ chạy lại phần mềm để xe có thể nhận dạng được và do đó xe mình cũng chạy mượt hơn.
Thường thì vô hãng để thay thế phụ tùng giá sẽ cao hơn bên ngoài 2-3 lần do họ analisys, fix, check, report lên hệ thống toàn cầu để được approved của HQ. do đó, khi check và report chưa thõa mãn tiêu chuẩn và báo lỗi các phụ tùng liên quan cần phải thay thì họ khuyến cáo KH (lúc này thì tiền tang theo rất nhiều, nhưng bù lại xe của bạn cũng tốt - lúc này 9 người 10 ý bla bla…).
Đối với mình, có những cái cần vô hãng thì vào còn không thì gara ngoài làm rất tốt và giá phải chăng.
Theo mình hiểu, cũng giống như các phần mềm bản quyền giá mua chính hãng rất mắc, do đó thường các gara ngoài họ sẽ không thường xuyên nâng cấp phần mềm của mình...Em cũng đang đi con E71 3.5i (2010) bác chủ cho em hỏi chạy chương trình thì hãng sẽ can thiệp vô đâu vậy, cảm giác trước và sau khác biệt nhiều nhất điểm nào vậy, em cũng mê món này..mong bác chia sẽ thêm giúp với.
Do đó, khi bạn thay part mới, hãng họ sẽ chạy lại phần mềm để xe có thể nhận dạng được và do đó xe mình cũng chạy mượt hơn.
Thường thì vô hãng để thay thế phụ tùng giá sẽ cao hơn bên ngoài 2-3 lần do họ analisys, fix, check, report lên hệ thống toàn cầu để được approved của HQ. do đó, khi check và report chưa thõa mãn tiêu chuẩn và báo lỗi các phụ tùng liên quan cần phải thay thì họ khuyến cáo KH (lúc này thì tiền tang theo rất nhiều, nhưng bù lại xe của bạn cũng tốt - lúc này 9 người 10 ý bla bla…).
Đối với mình, có những cái cần vô hãng thì vào còn không thì gara ngoài làm rất tốt và giá phải chăng.
Cảm ơn bác. Xem bác chủ trả lời thế nào.Mình đoán giá dùm bác luôn nếu bác chủ thật sự muốn bán nhé giá là 1 tỷ 030 triệu. Bản 5.0 rất hiếm mà bác chủ đã thay thế từng ấy đồ, có thể thoải mái chạy thêm vài năm k cần suy nghĩ.
Vừa rồi, em cũng vừa vào hãng bảo dưỡng và thay thế một số phụ tùng bên BMW Phú Nhuận thì sau khi kiểm tra kỹ thuật báo là xe em được thay thế miễn phí 06 món trong diện triệu hồi bao gồm upgrade phần mềm, thay hai túi khí tài, phụ.....em ko nhớ) để khi nào làm xong em cập nhật các bác thông tin đặc biệt đối với những ai đang đi E71.
Xe Bác sướng vậy, xe mình thì toàn bộ thay thế triệu hồi như list đính kèm, tuần sau sẽ cho kiểm tra timing chain coi có được triệu hồi nữa hay không.Vừa rồi, em cũng vừa vào hãng bảo dưỡng và thay thế một số phụ tùng bên BMW Phú Nhuận thì sau khi kiểm tra kỹ thuật báo là xe em được thay thế miễn phí 06 món trong diện triệu hồi bao gồm upgrade phần mềm, thay hai túi khí tài, phụ.....em ko nhớ) để khi nào làm xong em cập nhật các bác thông tin đặc biệt đối với những ai đang đi E71.
Mình đang đi con xe Hàn 60000km bảo dưỡng định kì tời giờ chỉ thay 4 bánh xe. Tính múc con bmw 320i hoặc 523i đời 2010 mà thấy bác thay thế ghê quá.
Chính sách của BMW USA là Safety Recall thì thay miễn phí. Tôi thay miễn phí ở BMW Ha noi theo chương trình của BMW USA hồi còn EA rồi. Không phải trả 1 đồng nào.Ngoài chút đam mê chơi xe, mua đồ thay đồ thì mình còn có may mắn là xe mình có mặt trong chương trình triệu hồi, sau khi liên lạc với BMW PMH thì đượ thay thê các linh kiện như sau và hoàn toàn miễn phí.
Cảm nhận sau khi thay các món đó và chạy chương trình update thì cảm giác chạy xe thâật tuyệt.
nhưng cảm giác trên hết là xe được thay thế phụ tùng mới, chính hang mà không phải ai cũng dám thay khi xe đến tuổi.
Các Bác xem danh sách thay thế (chú ý cái giá là giá gốc nhe các Bác, mình mà xách xe vào thay như thế thì các Bác nhân 2-3 lần nhé.)
View attachment 2091508
Không hiểu tại sao BMW PMH thu thêm tiền.
Nếu kỹ tính hơn thì cần biết mã của 8 chiếc kim phun (injector) mà BMW VN thay là gì, vì BMW có nhiều mã cho injector N63, nếu không phải mã mới nhất thì vẫn phải thay tiếp (xem bài trang 1 tôi đã nói khi bác mới mua xe)
Mã này nè Bác, vẫn đang sản xuất từ 2012 tới nay.Chính sách của BMW USA là Safety Recall thì thay miễn phí. Tôi thay miễn phí ở BMW Ha noi theo chương trình của BMW USA hồi còn EA rồi. Không phải trả 1 đồng nào.
Không hiểu tại sao BMW PMH thu thêm tiền.
Nếu kỹ tính hơn thì cần biết mã của 8 chiếc kim phun (injector) mà BMW VN thay là gì, vì BMW có nhiều mã cho injector N63, nếu không phải mã mới nhất thì vẫn phải thay tiếp (xem bài trang 1 tôi đã nói khi bác mới mua xe)
Injectors with index 10 and lower have a different calibration and construction than injectors with index 11 and higher. Due to this difference, the injectors with index 10 and lower and injectors with index 11 and higher cannot be mixed in the same engine bank (i.e. cylinders 1-3 or 4-6).
The index number can be found on the head of the injector after the BMW part number. Example: 13 53 8 616 079-11. "11" is the index number.
The index number can be found on the head of the injector after the BMW part number. Example: 13 53 8 616 079-11. "11" is the index number.