- Tags
- giao thông
Nhiều người sử dụng cái đèn Harzard này bừa bãi, làm rối loạn cho người sau, đặc biệt khi trời mưa to với lý lẽ: để sau xe thấy... Thấy đèn thì có thấy, nhưng hoàn toàn ko hiểu xe trước có đang dừng, hay đang di chuyển. Đơn giản nhất là bật đèn là có đèn đỏ phía sau xe rồi.
Hậu quả việc mua bằng hoặc thầy dạy cà chớn
Hậu quả việc mua bằng hoặc thầy dạy cà chớn
Ở VN, trường phái bật hazard khi trời mưa vẫn thắng thế, kệ ai nói gì thì nói, Mã Lai đâu phải VN kkkk
Cần gì trời mưa, ở VN chúng tôi cứ qua ngã tư là "họ" chớp nháy loạn xạ, tui đi sau íu biết họ sẽ đi thẳng, rẽ trái hay phải luôn
Hồi trước có nhiều cụ trong này cũng bảo: chạy cao tốc trời mưa ko thấy gì, bật hazard lên đễ dễ chạy hơn mà.
anh em chạy xe đời mới (đèn trắng) ở vùng núi cao như Tây Bắc, Đông Bắc khi có sương mù mới thấy bật đèn HAZARD quan trọng như thế nào. Hãy tưởng tượng khi mà cái đèn trắng ko thể phá sương, xe ngược chiều ko thể thấy bạn, nếu bạn ko bật đèn này thì bảo đảm xe ngược chiều sẽ ủi bạn lao xuống vực
Đồng ý quá luôn.Nhiều người sử dụng cái đèn Harzard này bừa bãi, làm rối loạn cho người sau, đặc biệt khi trời mưa to với lý lẽ: để sau xe thấy... Thấy đèn thì có thấy, nhưng hoàn toàn ko hiểu xe trước có đang dừng, hay đang di chuyển. Đơn giản nhất là bật đèn là có đèn đỏ phía sau xe rồi.
Hậu quả việc mua bằng hoặc thầy dạy cà chớn
Cái nguy hiểm nhất của đèn hazard dùng ở VN là làm cho xe sau đéo hiểu xe trước đang dừng hay đang di chuyển hay rẽ???
Giờ cứ thấy xe nào hazard là mình hiểu ý nghĩa "Cút cút cút" cho yên tâm
Họ còn dạy đèn Hazard dùng để xin (cướp) đường, hoặc dùng để .. đi thẳng khi qua ngả 4 hay bùng binh nữa kìa.Ở VN, trường phái bật hazard khi trời mưa vẫn thắng thế, kệ ai nói gì thì nói, Mã Lai đâu phải VN kkkk
Mời mấy cụ nội bảo "trời mưa bật lên cho an toàn " ra cho ý kiến.