- Tags
- giao thông
Hiện tại mình vẫn chưa có quy định nào về việc sử dụng đèn cảnh báo nguy hiểm khi thời tiết xấu, chỉ quy định sử dụng nó khi xe gặp sự cố phải dừng đỗ dưới lòng đường thôi. Hầu hết mọi người đều ko biết điều này.Nhiều người sử dụng cái đèn Harzard này bừa bãi, làm rối loạn cho người sau, đặc biệt khi trời mưa to với lý lẽ: để sau xe thấy... Thấy đèn thì có thấy, nhưng hoàn toàn ko hiểu xe trước có đang dừng, hay đang di chuyển. Đơn giản nhất là bật đèn là có đèn đỏ phía sau xe rồi.
Hậu quả việc mua bằng hoặc thầy dạy cà chớn
Em đi Hà Nội - Hải Phòng nhiều khi mưa to tối mắt tối mũi, nếu chỉ bật đèn đuôi mà ko nháy nháy như harzard thì cũng khó nhìn được. Ít nhất là sẽ giúp xe sau dễ phát hiện xe đằng trước nó ở tầm nào và đang tính rẽ hay đi thẳng. Còn trời hơi mưa thì em ko bàn
Hải Phòng còn có thời xe máy cả thành phố đều phải bẻ hết gương vào phía trong để đỡ vướng
Rồi đem văn hoá thiên đường về Mã Lai Si ĐaCông nhận VN mở cửa mấy năm khách Du lịch Malay qua VN nhiều thiệt chớ.
Vậy giờ đèn nào tốt nhất: halogen vàng, led trắng hay bi xenon nửa vàng nửa trắng?anh em chạy xe đời mới (đèn trắng) ở vùng núi cao như Tây Bắc, Đông Bắc khi có sương mù mới thấy bật đèn HAZARD quan trọng như thế nào. Hãy tưởng tượng khi mà cái đèn trắng ko thể phá sương, xe ngược chiều ko thể thấy bạn, nếu bạn ko bật đèn này thì bảo đảm xe ngược chiều sẽ ủi bạn lao xuống vực
Khó quá