Nó vô hãng làm rồi anh, HD Cộng Hoà, không hết bệnh.
Làm gì có chuyện xưởng ủy quyền Honda không sửa được xe Honda???
Có lẽ xưởng bắt bệnh rồi kê toa anh không chịu uống thuốc thôi.
Đã không chịu uống thuốc theo toa, thì anh xem bán xe sớm mua xe khác đi.
Hoạt động sửa chữa xe oto, cơ bản chia ra làm 2 loại:
1. Máy Gầm Điện: tất cả vấn đề liên quan đến động cơ, khung gầm và hệ thống điện của xe.
2. Đồng Sơn: tất cả vấn đề liên quan đến thân vỏ, gò hàn, sơn phết...
Hiện nay tất cả các xưởng/garage tự phát đều sửa chữa các hạng mục liên quan đến MÁY GẦM ĐIỆN theo một nguyên tắc: EM YÊU KHOA HỌC (gia công, độ chế, tháo ráp từng bộ phận cho đến khi vấn đề được giải quyết). Không một garage nào dám khẳng định:
1. Xe anh bị cái gì?
2. Làm cái gì thì và như thế nào thì vấn đề được giải quyết?
Rủi ro lớn nhất với phương pháp sửa chữa EM YÊU KHOA HỌC là:
1. Quá trình tháo ráp chuẩn đoán nguyên nhân phát sinh lỗi kỹ thuật (do tay nghề và đặc biệt do không có công cụ dụng cụ chuyên biệt).
2. Phát sinh các hạng mục phải sửa chữa.
Tất cả phát sinh và rủi ro mày đề khiến chủ xe phải:
1. Trả nhiều chi phia hơn.
2. Rút ngắn thời gian sử dụng xe lại.
Như vậy, các anh chỉ nên sử dụng dịch vụ ĐỒNG SƠN tại các cơ sở dịch vụ sửa chữa tụ do. Đối với các hạng mục MÁY GẦM ĐIỆN thì các xưởng chính hãng nhìn chung sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.