Xe anh chạy giải nhiệt không tốt roi, tháo Dàn nóng ra xúc vệ sinh, thay luôn quạt giải nhiệt két nước là Ok thôi bác
- Tags
- honda civic 2010
Xe e cũng bị như vậy! bật điều hòa dưới chân và trên mặt, dưới chân nóng trên mạt lạnh. các bác cho e lời khuyên
Chết mẹ, chắc lâu quá ko đi SG quên mẹ tên mấy bùng binh.
Hết CV hoàng văn thụ á anh, rẽ trái ra bùng binh gì á.
Nó nằm chưa tới bùng binh.
ngã tư bảy hiền ??
Ổng Bạn đang nói năm 2010.Cùng đời con xe đó Bác.Lăng cha cả. Giờ ai lại đi làm lạnh khu này nữa
Xe vẫn lạnh tức là không chết quạt gió dàn nóng, không chết dàn lạnh, không chết lock.
Em đoán bệnh của nó như này:
Bác thử đứng một chỗ ga to máy lên xem có mát không? em đoán là có. Và nguyên nhân của nó nằm ở bộ điều khiển lock và quạt gió dàn nóng.
Lock và quạt gió dàn nóng được điều khiển bởi một "bảng mạch - maind". Nguyên lý của nó là nhận lệnh từ cảm biến nhiệt độ trong xe thông qua Maind gửi lệnh điều khiển đến lock và quạt gió dàn nóng.
Vì lý do nào đó cái bảng mạch này nó bị hỏng, chỉ điểu khiển được một trong hai thứ là lock hoặc quạt gió dàn nóng. Thứ còn lại chạy theo tốc độ máy phát (ga mạnh nó chạy mạnh - mát, ga yếu nó chạy yếu - không mát)
Việc kiểm tra quạt gió dàn nóng là điều khá dễ dàng với hãng và thợ vì nó lộ ra bên ngoài. Nên em loại trừ khả năng quạt gió dàn nóng bị hỏng điều khiển.
Khả năng cao hơn là hỏng bộ điều khiển Lock nằm trong Maind.
Để khắc phục vấn đề này bác tiến hành thay luôn cả Maind (em nghĩ là không sửa được cái này).
Nhưng trước tiên, bác nên ra Gara cho thay Maind test thử xem có đúng như vậy không.
Em đoán bệnh của nó như này:
Bác thử đứng một chỗ ga to máy lên xem có mát không? em đoán là có. Và nguyên nhân của nó nằm ở bộ điều khiển lock và quạt gió dàn nóng.
Lock và quạt gió dàn nóng được điều khiển bởi một "bảng mạch - maind". Nguyên lý của nó là nhận lệnh từ cảm biến nhiệt độ trong xe thông qua Maind gửi lệnh điều khiển đến lock và quạt gió dàn nóng.
Vì lý do nào đó cái bảng mạch này nó bị hỏng, chỉ điểu khiển được một trong hai thứ là lock hoặc quạt gió dàn nóng. Thứ còn lại chạy theo tốc độ máy phát (ga mạnh nó chạy mạnh - mát, ga yếu nó chạy yếu - không mát)
Việc kiểm tra quạt gió dàn nóng là điều khá dễ dàng với hãng và thợ vì nó lộ ra bên ngoài. Nên em loại trừ khả năng quạt gió dàn nóng bị hỏng điều khiển.
Khả năng cao hơn là hỏng bộ điều khiển Lock nằm trong Maind.
Để khắc phục vấn đề này bác tiến hành thay luôn cả Maind (em nghĩ là không sửa được cái này).
Nhưng trước tiên, bác nên ra Gara cho thay Maind test thử xem có đúng như vậy không.
Như mình nói ở trên. Do Civic 02 quạt làm mát nên khi chết 01 quạt thì vẫn giải nhiệt được chỉ là kém hơn. mà chết 01 mô tơ là bệnh xảy ra phần lớn ở civic. khi chạy nhanh lượng gió thổi vào giải nhiệt được giàn nóng nên máy lạnh bình thường. mình thiên về quạt giàn nóng hoặc cục solenoi & đĩa ly hợp của lốc khe hở lớn nên xảy ra hiện tượng trượt, gas nhỏ hay chạy chậm không đủ tốc độ của máy nén.Xe vẫn lạnh tức là không chết quạt gió dàn nóng, không chết dàn lạnh, không chết lock.
Em đoán bệnh của nó như này:
Bác thử đứng một chỗ ga to máy lên xem có mát không? em đoán là có. Và nguyên nhân của nó nằm ở bộ điều khiển lock và quạt gió dàn nóng.
Lock và quạt gió dàn nóng được điều khiển bởi một "bảng mạch - maind". Nguyên lý của nó là nhận lệnh từ cảm biến nhiệt độ trong xe thông qua Maind gửi lệnh điều khiển đến lock và quạt gió dàn nóng.
Vì lý do nào đó cái bảng mạch này nó bị hỏng, chỉ điểu khiển được một trong hai thứ là lock hoặc quạt gió dàn nóng. Thứ còn lại chạy theo tốc độ máy phát (ga mạnh nó chạy mạnh - mát, ga yếu nó chạy yếu - không mát)
Việc kiểm tra quạt gió dàn nóng là điều khá dễ dàng với hãng và thợ vì nó lộ ra bên ngoài. Nên em loại trừ khả năng quạt gió dàn nóng bị hỏng điều khiển.
Khả năng cao hơn là hỏng bộ điều khiển Lock nằm trong Maind.
Để khắc phục vấn đề này bác tiến hành thay luôn cả Maind (em nghĩ là không sửa được cái này).
Nhưng trước tiên, bác nên ra Gara cho thay Maind test thử xem có đúng như vậy không.