Hạng C
27/3/18
701
316
63
38
mấy cái này tôt nhất vô hãng thay luôn,chứ sưa thì nguy cơ tái bênh, sơnhat6 là điện,dễ châp chờn.... tôn lúa 1 lan mà hêt benh đỡ tốn time,con sửa nó tái đi tái lai hoài còn chủ xe cũng tái mặt vì tốn time mà con phat sinh nhiều chi phi :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Thứ 1 chia buồn cùng bác. Thứ 2 thì VN nên mua xe Hàn chứ xe của bác và Vios máy lạnh xem như vứt. Ku damtrieu hay fan cuồng xe Nhật cỏ vào đây mà chém.
 
Tập Lái
29/8/17
10
8
3
41
Cái quạt tản nhiệt nó chạy có vấn đề. Xe em trước cũng bị thế, 2 quạt quay lờ đờ, thay cái rơle nó chạy ầm ầm thì mát lạnh, hết bệnh.
 
Hạng D
26/11/15
1.403
1.006
113
31
Cái quạt tản nhiệt nó chạy có vấn đề. Xe em trước cũng bị thế, 2 quạt quay lờ đờ, thay cái rơle nó chạy ầm ầm thì mát lạnh, hết bệnh.
Quạt làm mát thường có 2 tốc độ nhanh và chậm, em nghĩ quạt này có chạy nhưng chạy tốc độ chậm nên ko giảm dc nhiệt giàn nóng,
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.872
113
mấy cái này tôt nhất vô hãng thay luôn,chứ sưa thì nguy cơ tái bênh, sơnhat6 là điện,dễ châp chờn.... tôn lúa 1 lan mà hêt benh đỡ tốn time,con sửa nó tái đi tái lai hoài còn chủ xe cũng tái mặt vì tốn time mà con phat sinh nhiều chi phi :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Vãi lone, ko đọc nội dung ah, sửa từ hãng về đó pa.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Người ta đập dùm. :p
Người ta đập dùm thì cũng khó mà hư máy lạnh được.
Em nghĩ chắc chỉ bị dàn lọc thôi. Hoặc do nhầm lúc trời nắng quá không máy lạnh nào mà kịp lạnh cho mình.
 
Hạng B2
18/12/12
370
391
63
Xe em 2007 Cũng bị trục trặc điều hoà, năm 2014 e mang ra Hữu Tâm trị, có bác thợ già làm rất khéo. Tháo cả cụm lốc mang vào tháo tung ra sửa. Chạy đến nay vẫn nhon lành. Tốn hết tầm 3tr
 
Hạng B2
8/8/15
343
149
43
54
Làm gì có chuyện xưởng ủy quyền Honda không sửa được xe Honda???

Có lẽ xưởng bắt bệnh rồi kê toa anh không chịu uống thuốc thôi.

Đã không chịu uống thuốc theo toa, thì anh xem bán xe sớm mua xe khác đi.

Hoạt động sửa chữa xe oto, cơ bản chia ra làm 2 loại:

1. Máy Gầm Điện: tất cả vấn đề liên quan đến động cơ, khung gầm và hệ thống điện của xe.

2. Đồng Sơn: tất cả vấn đề liên quan đến thân vỏ, gò hàn, sơn phết...

Hiện nay tất cả các xưởng/garage tự phát đều sửa chữa các hạng mục liên quan đến MÁY GẦM ĐIỆN theo một nguyên tắc: EM YÊU KHOA HỌC (gia công, độ chế, tháo ráp từng bộ phận cho đến khi vấn đề được giải quyết). Không một garage nào dám khẳng định:

1. Xe anh bị cái gì?
2. Làm cái gì thì và như thế nào thì vấn đề được giải quyết?

Rủi ro lớn nhất với phương pháp sửa chữa EM YÊU KHOA HỌC là:

1. Quá trình tháo ráp chuẩn đoán nguyên nhân phát sinh lỗi kỹ thuật (do tay nghề và đặc biệt do không có công cụ dụng cụ chuyên biệt).

2. Phát sinh các hạng mục phải sửa chữa.

Tất cả phát sinh và rủi ro mày đề khiến chủ xe phải:

1. Trả nhiều chi phia hơn.
2. Rút ngắn thời gian sử dụng xe lại.

Như vậy, các anh chỉ nên sử dụng dịch vụ ĐỒNG SƠN tại các cơ sở dịch vụ sửa chữa tụ do. Đối với các hạng mục MÁY GẦM ĐIỆN thì các xưởng chính hãng nhìn chung sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.
Về chỉnh độ chụm với cân bằng động, hãng vừa không có dụng cụ chuyên dụng, vừa làm như mứt ý:D