Phét. Hội xe cỏ bọn em bỏ suốt.1. "Van Hằng Nhiệt/Thermostat" bị ĐÓNG toàn thời gian: Blown-head do động cơ không được làm mát.
2. "Van Hằng Nhiệt/thermostat" bị MỞ toàn thời gian: Blown-head do áp suất và lượng chất lỏng đi qua "Dàn Giải Nhiệt/Radiator" quá lớn và áp suất quá thấp. (khi trước anh @puma có nói đến việc không sửa được hê thống giải nhiệt của X5, ta nghi ngờ là do Nắp két Nước/Radiator Cap bị hỏng ===>> áp suất bị tuột ===>>> hệ thống giải nhiệt mất tác dụng)
Trường hợp tháo bỏ "Van Hằng Nhiệt/Thormostat" và xe vẫn chạy bình thường ==>> do may mắn.
Đi chỉ hơi yếu và tốn thôi.
Vì xe cỏ nên phụ tùng đa số là nhái.
Nếu lắp mà nó chết ở tư thế đóng mà ko để ý là thổi gioăng, vênh mặt máy.
Xe cỏ tốt nhất là ko để.
Chịu khó tốn ít xắng đi còn an toàn